happy on February 29, 2020, 07:47:51 PM
ชับบ์ ไลฟ์ ร่วมแสดงความเสียใจ
และจ่ายสินไหมทดแทนแก่ครอบครัวเภสัชกรหญิง ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงที่โคราช


คุณเอเดรียน โอ ไบรอัน ประธานฝ่ายปฏิบัติการ (ขวา) และคุณพชรมน กมลจารุพิศุทธิ์ หัวหน้าฝ่ายสินไหมทดแทน (ซ้าย)
จาก บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ ร่วมแสดงความเสียใจกับคุณธีรศักดิ์ โชติกลาง (กลาง) สามีของเภสัชกรหญิงนริศรา โชติกลาง ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงที่โคราช

บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดง ความเสียใจกับคุณธีรศักดิ์ โชติกลาง สามีของเภสัชกรหญิงนริศรา โชติกลาง แห่งโรงพยาบาล ป.แพทย์ จ.นครราชสีมา ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงประชาชนที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมีคุณเอเดรียน โอ ไบรอัน ประธานฝ่ายปฏิบัติการ และคุณพชรมน กมลจารุพิศุทธิ์ หัวหน้าฝ่ายสินไหมทดแทน เป็นตัวแทนมอบสินไหมมรณกรรมในครั้งนี้ ทั้งนี้ ทางบริษัทขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวโชติกลางด้วย

####

เกี่ยวกับ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย

ชับบ์ ไลฟ์ เป็นบริษัทประกันชีวิตระดับสากลของกลุ่มบริษัท  ชับบ์ สำหรับเอเชีย ชับบ์ ไลฟ์ ดำเนินธุรกิจในฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม รวมถึงการเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศจีน ชับบ์ ไลฟ์ ได้เข้ามาให้บริการด้านประกันชีวิตในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการความคุ้มครองและมั่นคงทางด้านการเงินของลูกค้าแต่ละราย ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย หรือ บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ มอบบริการผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหลากหลายประเภท ทั้งการประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง เพื่อการสะสมทรัพย์ การประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ รวมถึงการประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังให้บริการด้านการประกันชีวิตกลุ่ม ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายประกอบด้วย ช่องทางตัวแทน บริษัทนายหน้า ธนาคาร และพันธมิตรธุรกิจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ life.chubb.com/th

เกี่ยวกับ ชับบ์

ชับบ์ เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและเขตการปกครอง ชับบ์ ให้บริการด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย ชับบ์ นำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยง ชับบ์ ให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ชับบ์ ยังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการที่แตกต่างอย่างชัดเจน  มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก โดยบริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index  ชับบ์ มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า  31,000 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chubb.com

« Last Edit: February 29, 2020, 07:51:26 PM by happy »