happy on February 20, 2020, 07:27:32 PM
JUST CAR เปิดตัว ศูนย์บริการ ซื้อ – ขาย รถยนต์มือสอง
ชูจุดแข็ง ปิดการขายได้ใน 3 ชั่วโมง


Just Car เปิดตัว ศูนย์บริการ ซื้อ – ขาย รถมือสองครบวงจร ภายใต้แนวคิด “เรื่องรถ เรื่องง่าย” ชูจุดแข็งด้านมารฐานการบริการที่ครอบคลุมผ่านทางออนไลน์ แพลตฟอร์ม เผยตั้งเป้าเป็นตัวกลางการ ซื้อ – ขาย รถมือสองที่ดีที่สุดในประเทศไทย


                คุณษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัดเปิดเผยถึง การเปิดศูนย์บริการซื้อขายรถมือสอง ภายใต้แนวคิด “เรื่องรถ เรื่องง่าย” เป็นศูนย์บริการรถยนต์ แบบ Fast Fit ภายใต้แบรนด์“ Just CAR​Thailand” ตอกย้ำถึงมาตรฐานในด้านคุณภาพและการให้บริการ ความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือ


              ปัจจุบันตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทย มีมูลค่าอยู่ที่ 1.36 แสนล้านบาท โดยมีส่วนแบ่งทางตลาดถึง 7% รวมมูลค่า กว่า 1.36 แสนล้านบาท และมียอดขายมากกว่า 1.50 ล้านคัน ทำให้เห็นได้ชัดว่าตลาดรถยนต์มือสองมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง Just Car Thailand จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่กำลังต้องการ ซื้อ – ขาย รถยนต์มือสองในตอนนี้ โดยมีรูปแบบการใช้งานที่ครบวงจร ตอบโจทย์กลุ่มคนรักรถมือสองเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการที่เปิดต้อนรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาใช้บริการได้อีกด้วย


              คุณษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด กล่าวว่า จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดรถมือสองของประเทศไทย ส่งผลให้เกิดปัญหาการกดราคา การหลอกขาย การเปลี่ยนแปลงสภาพรถที่ผิดจากความเป็นจริง นั่นทำให้คุณษรัญพัฒน์ เกิดคำถามขึ้นมาว่า “จะทำอย่างไรให้การ ซื้อ – ขาย รถมือสอง โดยที่ผู้ซื้อและผู้ขายจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดทั้ง 2 ฝ่าย”


              “จัสท์ คาร์ ไทยแลนด์” จึงก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นตัวกลางในการ ซื้อ – ขาย รถมือสอง ซึ่งไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเต็นท์รถหรือพ่อค้าเพื่อซื้อมาเก็งกำไรและหลอกขายแต่อย่างใด แต่ จัสท์ คาร์ จะทำทุกอย่างด้วยความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ จัสท์ คาร์ ไทยแลนด์ คือ บริการขายรถด่วน ภายใน 3 ชั่วโมง”


              คุณษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล กล่าวเพิ่มเติมว่า ศูนย์บริการการ ซื้อ – ขาย รถยนต์มือสองในประเทศไทยอาจมีอยู่มาก แต่ จัสท์ คาร์ ไทยแลนด์ เป็นเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีศูนย์ให้บริการ ขณะเดียวกันยังมีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา คอยดูแลและให้บริการด้วยความเต็มใจ นอกจากนี้ยังมีการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนการ ซื้อ – ขาย ให้ฟรี รวมถึงมีห้องรับรองที่สะดวกสบายไว้คอยต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่มาเข้าใช้บริการ ส่วนเวลาทำการก็คลอบคลุม ตั้งแต่ เวลา 9.00 – 23.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้าที่มีเวลาน้อยอีกด้วย




                สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.justcar.co.th / Facebook : Just Car Thailand / Line@ : @justcars  โทร. 02 821 5700 (บริการ call center ตลอด 24 ชั่วโมง)
                   
« Last Edit: February 20, 2020, 08:06:51 PM by happy »