sianbun on February 15, 2010, 04:06:43 PM
Nippon Kawaii Fair คืออะไร?

ปัจจุบันนี้วัฒนธรรม "คาวาอี้" ได้แพร่หลายไปทั้วโลก ! เราเลยต้องจัดงานรวบรวม "ขนมหวานรสเลิศที่เลือกเฟ้นอย่างพิถีพิถัน, และเครื่องประดับสุดฮิป, ของกระจุกกระจิกสุดเก๋จากญี่ปุ่น" มาประชันกัน

เราอยากให้ชาวไทยที่สนใจในวัฒนธรรมญี่ปุ่น รู้จักเราให้มากขึ้น ดังนั้นเราจึงจัดงานแสดงสินค้านี้ขึ้นมา ในครั้งนี้มีสินค้าน่ารักๆ หลายอย่างที่จัดมาเพื่อเอาใจลูกค้าสาวๆ โดยเฉพาะ แต่อีกมุมหนึ่งก็ยังมีสินค้าสำหรับครอบครัว หรือคู่รักอีกมากมายรอให้ท่านเลือกชม
ในวันที่จัดงาน มีดาราชาวไทยที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และบูธเล่นเกมสนุกๆ เพื่อสร้างสีสัน เพิ่มความคึกคักให้กับงานนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดพื้นที่ "EAT-IN" ให้ท่านสามารถเอร็ดอร่อยกับขนมและอาหารที่นำมาจัดแสดงในงานได้อย่างสะดวกสบาย
เราอยากให้ท่านรู้จักกับวัฒนธรรมและความเป็นญี่ปุ่นให้มากขึ้น

【สถานที่หลัก】
สถานที่ : โซนฟอรั่ม ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (หน้า B2S)
ระยะเวลา : วันที่ 15 - 21 กุมภาพันธ์ 2553

【สถานที่รอง】
สถานที่ : Promotion Area ชั้น 5  ห้างสรรพสินค้า Isetan
ระยะเวลา : วันที่ 11 - 21 กุมภาพันธ์ 2553
※บริเวณนี้มีเฉพาะของหวานเท่านั้น
 
SPECIAL EVENT


วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2553 พบกับ ลุลา ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงสุดไพเราะ ช่วงเวลาประมาณ 16.00 - 18.00 น.
และวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2553 พบกับ ไอซ์ ศรัณยู ที่จะมาร่วมสร้างความสนุก ช่วงเวลาประมาณ 16.00 - 18.00 น.
 
 
 
Asia・Middle East Global Passport 2010

โครงการส่งเสริมธุรกิจ SMEs กระทรวงเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมประเทศญี่ปุ่น มีแผนงานสนับสนุนการส่งออกสินค้าประจำท้องถิ่น เจาะตลาดในประเทศกลุ่มเอเชียและตะวันออกกลาง ในปี 2009

เนื่องด้วยจำนวนประชากรประเทศญี่ปุ่นมีแนวโน้มลดลง จึงไม่สามารถคาดการณ์เกี่ยวกับการเติบโตของตลาดภายในประเทศได้ แต่อีกด้านหนึ่ง ความนิยมแฟชั่นญี่ปุ่น ดีไซน์แบบญี่ปุ่นกลับเพิ่มสูงขึ้น จนเป็นที่กล่าวขานว่า Cool JAPAN

อีกทั้งการส่งออกอาหารและผลิตภัณฑ์จากการประมง ที่มีคุณภาพดี ปลอดภัยและวางใจได้ ทำให้ความต้องการจากตลาดแห่งใหม่ในเอเชียและตะวันออกกลางเพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน

ถือเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ ในการก้าวเข้าสู่การทำธุรกิจระดับสากลสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยในแต่ละท้องถิ่น
โครงการส่งเสริมธุรกิจ SMEs จึงวางเป้าหมายขยายตลาดไปสู่ 4 ประเทศในเอเชีย (ฮ่องกง, สิงคโปร์, กรุงเทพมหานคร, มุมไบ) และตะวันออกกลาง (ดูไบ) ด้วยการเปิดงานนิทรรศการ Asia・Middle East Global Passport 2010 ขึ้นในครั้งนี้

กิจกรรมที่จัดขึ้น อาทิ การออกร้านแสดงผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อทำการสำรวจตลาด ขณะเดียวกันยังป็นช่องทางในการติดต่อเพื่อทำธุรกิจกับตัวแทนผู้นำเข้าในประเทศนั้นๆ จนสามารถขยายเครือข่ายธุรกิจให้กว้างขึ้นได้อีกทางหนึ่ง
« Last Edit: February 15, 2010, 05:43:28 PM by sianbun »

sianbun on February 18, 2010, 08:16:22 AM
พิธีเปิด Nippon Kawaii fair เทศกาลขนมหวานและของใช้จากญี่ปุ่น


 
          เมื่อเร็วๆ นี้ คณะผู้รับผิดชอบโครงการAsia Middle East Global Passport 2010 ซึ่งได้รับมอบหมายจากกระทรวงเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ นายทัตสึโอะ คาวาคามิ (ขวาสุด) นายทาคาชิ อันโด (กลาง) นางอากิโกะ โอกิโน (ที่2จากขวา) จากบริษัท มิตซุบิตชิ ยูเอฟเจ รีเสิร์ช และคอนซัลติ้ง จำกัด ร่วมด้วย นายฮิโตชิ ซาโตะ (ที่2 จากซ้าย) และนาย มาซาฮิโระ นาคาเนะ(ซ้ายสุด) จากบริษัท ทีดีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ควบคุม และดูแลโครงการดังกล่าวในประเทศไทย ได้ร่วมกันทำพิธีเปิดงาน Nippon Kawaii Fair เทศกาลขนมหวานและของใช้ เครื่องประดับจากญี่ปุ่น ณ โซนฟอรั่ม ชั้น1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่และส่งเสริมธุรกิจ SMEs ของประเทศญี่ปุ่นให้ขยายฐานลูกค้าในประเทศกลุ่มเป้าหมายหลัก 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ และอินเดีย ทั้งนี้ได้คัดสรรผู้ผลิตขนมหวานและเครื่องประดับและข้าวของเครื่องใช้ชื่อดังของญี่ปุ่น 18 รายมาออกร้านและเจรจาธุรกิจเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและลูกค้าเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

pooklook on February 18, 2010, 09:13:25 AM
ไปเดินมาแล้วอ่ะ งานมีน้อยกว่าที่คิดมาก เหมือนเอาร้านขนมมาตั้งๆ เรียงกันเอง

กะว่าจะอลังการงานสร้างกว่านี้ซะอีก