happy on January 28, 2020, 02:44:08 PM
ขอเชิญร่วมรับเสด็จฯ ชมการแข่งขันกีฬาและร่วมกิจกรรมต่างๆ
ภายในงาน BBG Princess Cup 2020 ระหว่างวันที่ 31 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2563


                  สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดาทรงพระกรุณาเสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิด  BBG Princess Cup 2020 วันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ จึงขอเชิญประชาชนร่วมเข้าเฝ้ารับเสด็จฯ

                  นอกจากชมการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส และการแข่งขันกีฬาแบดมินตันแล้ว ภายในงานยังมีการแสดงและนิทรรศการต่างๆ อาทิ การแสดงบนเวทีโดยศิลปินชั้นนำ, โชว์พิเศษจากวงดนตรี ดาราและศิลปิน รวมทั้งรายการมีตแอนด์กรี๊ด, นักกีฬาชื่อดังให้สัมภาษณ์ พร้อมบอกเคล็ดลับที่ใช้ในการแข่งขัน และร่วมชม BBG Exhibition บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสโมสรที่มีจุดเริ่มต้นมาจากแนวพระดำริ, Show Case Table Tennis Rackets Wall สำหรับไม้ปิงปองที่ผ่านการสร้างสรรค์ ดีไซน์และตกแต่งโดยบุคคลผู้มีชื่อเสียง นักแสดง และศิลปินชื่อดัง และที่น่าสนใจก็คือ ไม้ปิงปองที่ทรงลงพระนาม ซึ่งได้จัดแสดงไว้ให้ชมด้วย

                  ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 31มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ส่วนในวันที่  2 – 6 กุมภาพันธ์ 2563 พบการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน ณ สนามแบดมินตันพรหมลิขิต ผู้สนใจสามารถดูตารางการแข่งขัน BBG Princess Cup 2020 ได้ทางwww.facebook.com/bbgprincesscup