YAHOO on January 19, 2020, 11:26:18 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “ธนาซิตี้ คันทรี คลับ” ประกาศสนับสนุน “โปรซูม-วิชยานนท์” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด





ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ประกาศสนับสนุน “โปรซูม” วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของสนาม โดย คุณสุรพันธ์ สมไทย ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ร่วมลงนามในสัญญาให้การสนับสนุนสถานที่สำหรับฝึกซ้อมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ณ สนามธนาซิตี้ คันทรี คลับ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันก่อน

กรุงเทพฯ 17 มกราคม 2563 - “ธนาซิตี้ คันทรี คลับ” สปอร์ตคลับครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย ประกาศสนับสนุน “โปรซูม" วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง โปรหนุ่มรุ่นใหม่วัย 22 ปี ดีกรีมือหนึ่งไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ ปี 2018 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ด้วยสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพสำหรับออกรอบฝึกซ้อมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร เพื่อร่วมเป็นแรงขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จบนเส้นทางสายอาชีพ

คุณสุรพันธ์ สมไทย ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ธนาซิตี้ คันทรี คลับ เผยถึงการสนับสนุน โปรซูม-วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดว่า “ธนาซิตี้ฯ มีนโยบายในการสนับสนุนกีฬากอล์ฟมาโดยตลอด ที่ผ่านมาเราเคยเป็นสนามแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติหลายรายการ ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนในการพัฒนาศักยภาพนักกอล์ฟไทยสู่ระดับสากล เราเชื่อว่าการแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ซึ่งเรามีตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ โดยเฉพาะนักกีฬารุ่นใหม่ๆ จะเป็นผู้นำพาความสำเร็จของประเทศสู่สายตาชาวต่างชาติ เรามีสถานที่ฝึกซ้อมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสนามกอล์ฟ สนามไดร์ฟ ฟิตเนส โรงแรมที่พัก นอกจากกีฬากอล์ฟแล้วเรายังมีโครงการร่วมกับผู้เชี่ยวชาญกีฬาประเภทอื่นเช่นแบดมินตันและเทนนิส มาก่อตั้งอะคาเดมีเพื่อเป็นเวทีสร้างนักกีฬาที่มีศักยภาพ ซึ่งผู้บริหารของเรามีนโยบายสนับสนุนกีฬามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตัวนักกีฬาที่เราต้องการสนับสนุนพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อพัฒนาสู่การเป็นนักกีฬาที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต และขอต้อนรับ โปรซูม วิชยานนท์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด  ทั้งนี้เรามองเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจและศักยภาพที่มีอยู่ในตัวของเขา เราจึงยินดีเป็นส่วนหนึ่งในพลังขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จในอนาคต”

วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของธนาซิตี้ คันทรี คลับ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนจากทางธนาซิตี้ คันทรี คลับ ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟที่ผมคุ้นเคยและมาฝึกซ้อมอยู่เป็นประจำ เพราะที่นี่เป็นสปอร์ตคลับที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ทั้งสนามสำหรับออกรอบ สนามไดร์ฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมถึงโรงแรมที่พัก ผมต้องขอขอบคุณ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ที่มองเห็นศักยภาพในตัวผม ผมเชื่อว่านี่จะเป็นแรงผลักดันสำคัญในการพัฒนาฝีมือและก้าวต่อไปในการแข่งขันระดับที่สูงขึ้น”

สำหรับผลงานที่โดดเด่นของ วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง นักกอล์ฟหนุ่มวัย 22 ปี จากจังหวัดอุดรธานี อาทิ แชมป์ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2 สมัยปี 2016-2017, เหรียญเงินประเภททีมซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย, แชมป์ประเภทบุคคลรายการ มาเลเซียน อเมเจอร์ โอเพ่น 2018,  อันดับ 4 ประเภททีม เอเชียน เกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย, อันดับ 5 ประเภททีม และอันดับ 24 ประเภทบุคคล รายการ เวิลด์ อเมเจอร์ ทีม แชมเปี้ยนชิพส์ 2018 ที่ไอร์แลนด์ ก่อนเทิร์นโปรในเดือนกันยายน 2561 และสามารถคว้าแชมป์แรกในฐานะนักกอล์ฟอาชีพจากรายการของไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน กระทั่งจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมของไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ประจำปี 2018

Note to Editor
ธนาซิตี้ คันทรี คลับ สปอร์ตคลับครบวงจร สถานที่แห่งเดียวที่ตอบโจทย์ของคนทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ที่ ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 14 ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที  และห่างจากใจกลางกรุงเทพฯ เพียง 25 นาที ประกอบด้วย สนามกอล์ฟ 18 หลุม ห้องออกกําลังกาย สนามเทนนิส 8 สนาม สนามเทนนิสคลาสสิกเคลคอร์ด 5 สนาม สนามเทนนิสฮาร์ดคอร์ด 3 สนาม สนามแบดมินตัน 5 สนาม สนามสคอว์ท 2 สนาม สนามฟุตซอล 2 สนาม สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซาวน่า และยังมี อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ

อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใน ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 194 ห้อง ได้รับการออกแบบอย่างตั้งใจในสไตล์ร่วมสมัย บรรยากาศแบบรีสอร์ทอย่างแท้จริง เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายและอิ่มเอมไปกับธรรมชาติอันร่มรื่นโดยรอบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ห้องอาหาร  ห้องออกกําลังกาย ซาวน่า สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องบอลลูมที่สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 400 คน และบริเวณสนามหญ้าริมสระว่ายน้ำ รองรับได้สูงสุด 700 คน