MSN on December 05, 2019, 11:11:07 AM
บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำกำลังมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อรางวัล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ 2019


มร. อดัม ซัตคลิฟฟ์


กรุงเทพฯ ประเทศไทย - รางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์ อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ ครั้งที่สี่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานโดยจะมีความพิเศษมากมายที่จะเกิดขึ้นภายในงาน พิธีมอบรางวัลสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯเป็นครั้งแรก เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้ชนะในทุกระดับชั้นจากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์, โครงการต่างๆ, บริษัทตัวแทนนายหน้า และบริษัทที่เกี่ยวข้องชั้นแนวหน้าจากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอบรับเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ 2019 นี้ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท แบงค็อก ในวันที่ 12 ธันวาคม 2562 โดยเป็นงานสำหรับผู้ได้รับเชิญเท่านั้น

งานมอบรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ในปีนี้ที่ผ่านโดยงานจัดขึ้นที่โฮจิมินห์ซิตี้ กรุงเทพฯ และมะนิลา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานเกือบ 500 คน และมีการมอบรางวัลกว่า 100 รายการ งานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ 2019 จึงเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของปี ซึ่งบุคคลในวงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งหลายจะได้มารวมตัวกันบนเวทีระดับภูมิภาคนี้เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกัน

รางวัล “โครงการแห่งปี” ซึ่งจะถูกคัดเลือกจากการลงคะแนนโดยบุคคลทั่วไปจะมีขึ้นเป็นครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะประกาศผลการโหวตในวันจัดงาน รางวัลนี้เปิดรับโครงการจากทุกประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และลงคะแนนเป็นพิเศษโดยบุคคลทั่วไปที่สามารถเลือกโครงการที่ตัวเองชื่นชอบ มากไปกว่านั้นรางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นของปีจะมอบให้กับบริษัทที่ดีที่สุดของปี 2019 แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยเช่นกัน

“ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เป็นผู้จัดงานต้อนรับผู้คนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าจากทั่วทั้งภูมิภาค มายังงานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์ อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ 2019 ในบ้านของเรา ที่กรุงเทพฯ หลังจากการจัดงานที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ก็ถึงเวลาแล้วที่จะปิดท้ายปี 2019 ด้วยการยกย่องผู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสาขาต่าง ๆ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งพิธีมอบรางวัลและปาร์ตี้พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ชนะที่เพนท์เฮ้าส์ ห้องจัดงานชั้นดาดฟ้าสุดน่าทึ่งของพาร์ค ไฮแอท แบงค็อก นี่จะเป็นการเฉลิมฉลองที่ไม่น่าพลาดอย่างยิ่ง” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการการจัดงานและการตลาดต่างประเทศของดอท พร๊อพเพอร์ตี้กล่าว

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ ก้าวเข้าสู่ปีที่สี่ จัดมอบรางวัลแก่บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งภูมิภาคที่ยอดเยี่ยมที่สุด ยกย่องนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โครงการและบริษัทที่มีส่วนเกี่ยวข้องในธุรกิจนี้ โดยมีบริษัทลีดดิ้ง เรียล เอสเตท คอมปานีส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เป็นผู้ร่วมสนับสนุนของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์เอเชีย อวอร์ดส์ 2019 ด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการเสนอชื่อรับรางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดนี้ ยังสามารถแสดงความจำนงเข้าร่วมได้และยิ่งไปกว่านั้น โอกาสในการเป็นผู้สนับสนุนรายการที่รับจำนวนจำกัดก็ยังเปิดอยู่ โดยผู้ใดมาก่อนจะมีสิทธิ์ก่อน