happy on November 17, 2019, 08:08:56 PM
"ตั๊กแตน ชลดา" หลังเป็นศิลปินอิสระ เมินโดนบูลลี่เรื่องหุ่น เผยมีหนุ่มใหม่ดูแลหัวใจ!


สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงอิสระแล้ว แถมดูสดใสกว่าที่เคยเพราะตอนนี้เจ้าตัวมีหนุ่มรู้ใจคนใหม่แล้วนั่นเอง

ล่าสุดสาวตั๊กแตน มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่ายเป็นพิธีกร

ตอนนี้กลายเป็นศิลปินอิสระแล้ว?
ตั๊กแตน : ใช่ค่ะ ถามว่าตัดสินใจนานไหม คือไม่ทันได้ตัดสินใจคือมันเป็นช่วงรอยต่อของการปรับเปลี่ยนรูปแบบทั้งหมดของงานของทางสังกัด รวมถึงการเปลี่ยนผู้บริหารด้วย ประจวบเหมาะกับแตนสิ้นสุดสัญญาพอดี แตนก็ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมของแตน

เบื้องต้นมีการเยื้อกันไหม?
ตั๊กแตน : ก็มีการคุยกันปกติ

แต่กว่าจะเป็นตักแตน ชลดา ในวันนี้สมัยก่อนเป็นนักร้องเดินสายประกวด?
ตั๊กแตน : ใช่ค่ะ แตนเดินสายประกวดประมาณ 8 ปีได้

ต้องบอกว่าคนนี้คือศิลปินล้านตลับคนสุดท้ายของเมืองไทย?
ตั๊กแตน : ค่ะเป็นคนสุดท้ายเลย ก็หลังจากนั้นมีเทปผีซีดีเถื่อนกันเยอะ ไม่ได้นิยมซื้อเทปกันแล้ว เครื่องผลิตเทปก็เลิกผลิตกันแล้ว

เคยเป็นกกระเป๋ารถเมล์มาก่อนหรอ?
ตั๊กแตน : ใช่ค่ะ แตนเคยทำหลากหลายอาชีพ อย่างเป๋ารถเมล์ก็เคยเป็นแล้วก็เคยเป็นสาวโรงงาน สาวเย็บผ้า ร้านจิ๋มจุ่มอย่างนี้แตนก็เคยเป็นเด็กเสิร์ฟ

คิดไหมว่าอะไรที่ทำให้เราอยู่ในวงการได้ยาวนานขนาดนี้?
ตั๊กแตน : คิดว่าความตั้งใจแล้วก็การพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ









แต่ก็มีบางคนมาบูลลี่ว่าทำไมเดี๋ยวนี้ตั๊กแตนถึงแต่งตัวแรงขนาดนี้ คิดว่าแรงไหม?
ตั๊กแตน : สำหรับแตน แตนมองว่าอย่างแตนแต่งตัว แตนจะแต่งตามกาลเทศะ อย่างเพลงเร็ว เพลงโยก เพลงมันแตนก็จะแต่งตัวแซ่บขึ้นให้เข้ากับเพลง แต่ว่าในประมาณของแตนก็ไม่ได้โป๊มาก จริงๆ แตนเป็นคนที่แต่งตัวพอดีๆ มากกว่า อย่างเข้าวัด ทำบุญ ก็เป็นชุดเรียบร้อยปกติ เพียงแต่ว่าคนไม่ได้โฟกัส

แต่มันก็มีกระแสคนที่บูลลี่เรื่องหุ่นของเรา?
ตั๊กแตน : แตนเฉยๆ ค่ะ มันขึ้นอยู่กับนานาจิตตังของแต่ละคน เพราะว่าการมองของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน อย่างแตนโฟกัสที่ความสุขของตัวเอง เพราะว่าแตนให้ความสัมพันธ์กับความสุขของตัวเองมากๆ แล้วความสุขของแตนคือมีไม่มีกี่อย่าง คือ กิน นอน เที่ยว ทำงาน เพราะฉะนั้นเวลาแตนกินแตนจะกินเต็มที่ แตนไม่ได้กลัวว่ากินอันนี้จะอ้วน คือแตนกิน พออ้วนแล้วก็ลด แต่อย่างที่แตนบอกว่าอันนี้แล้วแต่มุมมองของคน ถ้าเขามองแต่ด้านลบ คนที่เป็นทุกข์ก็คือตัวเขาเองนะ ไม่ใช่แตน

ตั้งแต่เห็นคอมเมนต์มามีอันไหนที่แรงจนเรารับไม่ได้ไหม?
ตั๊กแตน : ไม่มี เพราะแตนไม่ได้ให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านั้น คือถ้าเราไม่ให้ความสำคัญเขาก็จบ คืออะไรที่ทำให้เราเจ็บ เราเสียใจ ทำไมเราต้องไปจมปลักกับความทุกข์ ทำไมเราต้องรู้สึกไม่ดี ทำไมเราต้องไปตามเขาแทนที่เรคาจะให้ความสำคัญกับคนที่ให้เกียรติเรา รักเราดีกว่า

งั้นฝากบอกถึงบูลลี่ทั่วประเทศหน่อย?
ตั๊กแตน : จริงๆ แตนเป็นที่เคารพกับความคิดเห็นของทุกคน ไม่ได้หมายความว่าแตนไม่รับฟัง แตนรับฟัง แตนทราบแล้วแตนพยายาม อย่างช่วงที่แตนอ้วน แตนก็ปรับลดของแตนนะ ไม่ใช่ไม่ทำ มันก็มีบ้างช่วงอ้วน ช่วงผอม แต่ว่าแตนแฮปปี้ อยากให้ทุกคนแฮปปี้เหมือนแตนด้วยที่แตนเลือกที่จะใช้ความสุข

มีหนุ่มใหม่มาดูแลแล้วด้วย คนนี้คบนานเท่าไหร่แล้ว?
ตั๊กแตน : ระยะหนึ่งค่ะ เพิ่งระยะสั้นๆ เป็นคนนอกวงการ ถามว่าเข็ดคนในวงการไหม ไม่เข็ด ไม่เคยเข็ดกับความรัก แล้วก็ไม่เคยปิดกั้นตัวเองด้วย เพราะแตนมองว่าเรื่องราวของความรักเป็นเรื่องราวที่สวยงามที่สุดของโลกนี้ ไม่ว่าจะเป็นความรักเรื่องแฟน พ่อ แม่ พี่ น้อง คือมันเป็นกำลังใจเรา เดี๋ยวรอเปิดทีเดียวเลย เพราะแตนเป็นคนไม่ปิดบังอะไรอยู่แล้ว แต่ตอนนี้แตนยังไม่พร้อม เรายังไม่รู้ว่ามันโอเคหรือเปล่า

ข้อดีของผู้ชายคนนี้ที่ชนะใจเราคืออะไร?
ตั๊กแตน : ความคิดเขาโตกว่าเรา

จริงหรือเปล่าที่ไม่อยากแต่งงาน?
ตั๊กแตน : นี่ไม่เคยพูดนะ เพียงแต่ว่าเราต้องดูความพร้อมของตัวเองว่ามันถึงจุดนั้นหรือยัง แต่แตนก็ไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องแต่งงานหรือไม่แต่ง

ขออนุญาตย้อนไปเรื่องเก่าๆ นิดนึง มันมีเรื่องจดทะเบียนสมรส มีความรักครั้งใหม่คิดไหมว่าไม่ต้องจำเป็นขนาดนี้?
ตั๊กแตน : แตนว่ามันมันอยู่ที่คนสองคน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงานหรือจดทะเบียนสมรสมันเป็นเหตุการณ์แค่บอกกล่าวคนให้รู้

ตั๊กแตนไม่เปิด คิดว่าเขาจะน้อยใจไหม?
ตั๊กแตน : แตนว่าไม่นะคะ จริงๆ มันเป็นความพอใจของเราทั้งสองคน


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ตั๊กแตน ชลดา
https://youtu.be/hRyMsmrmqMY

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hRyMsmrmqMY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hRyMsmrmqMY</a>







« Last Edit: November 17, 2019, 08:36:37 PM by happy »