YAHOO on November 08, 2019, 02:15:27 PM
36 ปีสมาคมอาคารชุดไทยจัดงานใหญ่ เดิน-วิ่งการกุศล ดึงนักวิ่งกว่า 2,000 คนร่วมชิงชัย 

ครบรอบ 36  ปี สมาคมอาคารชุดไทย จัดงานใหญ่เดิน – วิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี 24 พฤศจิกายน 2562 สะพานพระราม 8 ดึงนักวิ่งกว่า 2,000 คนร่วมชิงชัย ตั้งเป้าสร้างมิติและบทบาทใหม่ของสมาคมฯ พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบโรงพยาบาลสวนผึ้ง ราชบุรี


ดร. อาภา อรรถบูรวงศ์ นายกสมาคมอาคารชุดไทย
กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 36 ปี ของสมาคมอาคารชุดไทย ได้จัดกิจกรรม  “งานเดิน-วิ่ง การกุศล Thai Condominium Charity Run” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิก และกลุ่มผู้สนับสนุนสมาคมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน นี้ ณ สะพานพระราม 8 (ฝั่งธนบุรี) โดยการแข่งขันจะแบ่งเออกเป็น 3 ระยะทางตั้งแต่ 3 กิโลเมตร,  5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร โดยแบ่งเป็นประเภทชาย และ หญิง เพื่อให้เป็นกิจกรรมที่สามารถเข้าร่วมได้ในทุกเพศ ทุกวัย โดยทุกท่านที่ผ่านเข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัล ขณะที่ผู้ที่ลงสมัครในระยะทาง 10 กิโลเมตร เท่านั้นที่จะได้มีสิทธิ์ในการชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี

“ถือเป็นอีกมิติหนึ่งของสมาคมฯ ที่จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นโดยก่อนหน้านี้ เราจะทำกิจกรรมเฉพาะที่เกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น ทั้งการจัดงานแสดงสินค้า งานสัมนาทางวิชาการ เป็นต้น ครั้งนี้เราอยากเน้นสร้างความแปลกใหม่ และทำอะไรที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งงานวิ่งถือเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมสูงตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของการจัดงานนี้ขึ้น ซึ่งในอนาคตสมาคมคิดว่าคงจะหากิจกรรมอื่น ๆ ที่เน้นสร้างความแปลกใหม่ และแป็นที่สนใจต่อไป เพื่อเป็นการขยายกิจกรรมให้กับสมาชิกและประชาชนทั่วไปให้มีความหลากหลายมากขึ้น”  ดร.อาภา กล่าว 

ดร.อาภา กล่าวต่อไปวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนคืนให้กับสังคม รายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงานจะนำไปมอบให้กับ โรงพยาบาลสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เพื่อให้โรงพยาบาลนำไปใช้ในกิจกรรม   ต่าง ๆ ของโรงพยาบาลต่อไป และสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้สามารถที่จะสมัครผ่านระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  22 พฤศจิกายน 2562 ที่ www.fanaticrun.com และ https://race.thai.run/" หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมอาคารชุดไทย โทร.02-862 – 3344