happy on October 18, 2019, 06:40:04 PM
“We Love Pets ครั้งที่ 9 ตอน Finding The Secrets ค้นหาความลับ โลกแห่งเวทมนตร์”

                       ฉลองครบรอบ 9 ปี กับงาน “We Love Pets” งานที่รวมพลคนรักสัตว์เลี้ยงห้ามพลาด ตอกย้ำการเป็นคอมมูนิตี้สำหรับคนรักสัตว์ ทั้งกลุ่มคนรักแมว รักนก รักกระต่าย และ คนรักสัตว์พิเศษ หรือ Exotic Pet อาทิ ชินชิล่า แก๊สบี้ เดกู แฮมสเตอร์ กระรอก ฯลฯ งานที่รวมตัวของผู้เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุด โดยเฉพาะการรวมตัวของกลุ่มคนรักนกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย


                       โดยในปีนี้ จัดขี้นภายธีม Finding The Secrets (ไฟนดิง เดอะ ซีคเร็ท) ที่จะเนรมิตพื้นที่ในฮอลล์ เป็นโลกแห่งเวทมนตร์ ให้สัตว์เลี้ยงของคุณมาค้นหาความลับภายในงาน ร่วมชมพิธีเปิดงานในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 พร้อมกระทบไหล่นักร้องสาวเสียงดี แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร ซึ่งเป็นอีก 1 ศิลปินที่เป็นทาสแมวตัวแม่ และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ การประกวดชุดแฟนซีคอนเซ้ปต์โลกเวทมนตร์  ไม่ว่าจะ สายนก, สายแมวเหมียว หรือสายน้องต่าย แกสบี้ แฮมสเตอร์ หนู ชินชิล่า ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท และช้อปเพลินๆ กับอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงจากร้านดัง อาทิ สายจูงสุนัข ,ปลอกคอสุนัข ,เสื้อรัดอกสุนัข ,สายรัดอกสุนัข (ร้าน IS PET), คอกสุนัข (ร้าน Kennel by e.m.), คอนโดแมว กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง (ร้าน Nelly Pet shop), ของเล่นแมว (ร้านอาหารแมวพุงกาง), สินค้าสารพัดลายแมว (ร้าน Season cat shop) และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงฟรี โดยโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำ

                       ห้ามพลาดกับประสบการณ์ที่พลาดไม่ได้ กับงาน "We Love Pets ครั้งที่ 9 Finding The Secrets" งานนี้เข้าชมฟรี  ในวันเสาร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ชั้น 4 ห้องพระราม 2 ฮอลล์  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2





« Last Edit: October 18, 2019, 06:42:33 PM by happy »