happy on September 15, 2019, 07:54:28 PM
“ฮาร์ท สุทธิพงศ์” ควงภรรยาคนล่าสุด เปิดใจชีวิตครอบครัว เมีย 3 ลูก 9!


หลังจากที่ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องดูโอ้ในตำนาน เบิร์ดกะฮาร์ท ออกรายการเปิดบ้านหรูกลางกรุง พร้อมกับเปิดเผยเรื่องที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการเผยชีวิตครอบครัวเมีย 3 ลูกที่เกิดจากสายเลือดอีก 7 คน นอกจากนี้ยังมีลูกจากภรรยาอีก 2 รวมกันทั้งหมด 9 คน ล่าสุด ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ควงภรรยา เอ็นดู มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone31 ที่มี หนิง ปณิตา, เป็กกี้ ศรีธัญญา และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร

มีโอกาสได้ดูรายการที่พี่ฮาร์ทเปิดตัว เปิดบ้าน ทั้งภรรยาและลูก?
ฮาร์ท : เรียกได้ว่าเปิดตัวลูกน้อยและเมียรัก ลูกรักและเมียน้อยมากัน...

แซ่บมากๆ พี่ทำยังไง?
ฮาร์ท : ก่อนอื่นขอชี้แจงว่าทั้ง 3 ภรรยา อยู่กันคนละบ้าน แต่ก็มีความเข้าอกเข้าใจกันดี ตอนแรกอยู่แบบปิดๆ บังๆ แต่มาเข้าใจ มาเจอกันได้ตอนงานศพคุณพ่อพี่ฮาร์ทเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก็ต้องขอบพระคุณทั้งแอน อ้อย และเอ็นดู แล้วก็ลูกๆ ทุกคน

คนส่วนใหญ่เข้าใจว่าอยู่บ้านเดียวกัน เตียงเดียวกัน?
ฮาร์ท : ไม่ถึงขนาดนั้น

แล้วบริหารยังไง?
ฮาร์ท : ก็ต้องมาออกรายการอย่างนี้ คุยแซ่บshow เยอะๆ หารายได้เยอะๆ ทุกวันนี้พี่ฮาร์ทก็ไม่ได้อยู่เฉย นอกจากงานพิธีกร งานลงเสียงโฆษณา ทำรายการทีวีแล้ว พี่ฮาร์ทยังเปิดบ้านให้เป็นร้านอาหารเดือนละครั้ง ชวนเพื่อน แฟนๆ มาทานข้าว ซึ่งคิดเงินคนละ 1400 บาท โดยคุณศรีภรรยา เอ็นดู คนนี้มีฝีมือทำกับข้าวเก่ง

เห็นว่าพี่เอ็นดูไม่ได้ทำคนเดียว ยังมี 2 ภรรยามาช่วยซัพพอร์ตด้วย?
ฮาร์ท : อีกหนึ่งภรรยาครับก็คือคุณนายอ้อย
เอ็นดู : ปกติพี่จะทำอาหารทานอยู่แล้ว คราวนี้พอมันมีเปิดบ้านทานข้าวขึ้นมา ตัวพี่อ้อยเขาก็เห็นว่าช่วงที่มีแขกเยอะๆ ก็ยุ่งเหมือนกัน พี่อ้อยก็มาช่วยดูแลแขก

ตอนที่พี่เอ็นดูเจอกับพี่อ้อย?
ฮาร์ท : บอกได้เลยว่าตอนที่อ้อยมาหน้าบ้าน เอ็นดูจะอยู่หลังบ้าน นี่คือแรกๆ แล้วก็ครั้งแรกเคยเจอกัน ผมบอกนี่เมียเพื่อน

แล้วมาปรองดองกันได้ไง?
เอ็นดู : ก็มาพูดคุยกันที่งานศพพ่อพี่ฮาร์ท แล้วพี่ได้เห็นถึงความเมตตาของพี่อ้อย พี่แอน ที่เขาไม่ได้รังเกลียดลูกเรา เราก็ขอบคุณตรงนี้ที่เขามีน้ำใจเปิดรับเรากับลูก









แล้วความรู้สึกวันแรกที่ต้องมาเจอ มาคุยกัน?
ฮาร์ท : ก็มีความเครียดครับ คือชีวิตคู่พี่ฮาร์ทก็ไม่ได้คาดหวังให้มันเป็นแบบนี้ คุณพ่อกับคุณแม่พี่ฮาร์ทท่านก็มีซึ่งกันและกัน แต่พอมาเป็นชีวิตเรา เราก็ต้องจัดการตามสภาพ แต่รู้สึกขอบคุณภรรยาทั้งสาม ขอบคุณลูกๆ ที่เข้าใจ แล้วก็ต้องขอขอบคุณทุกอย่าง สังคมด้วย คือแรกๆ ก็เครียด อึดอัด คิดว่าเขามาเจอกันแล้วจะยังไง คือมันมีความกังวล แต่พอทุกอย่างมันเปิดเผย คล้ายๆ เราเปิดใจคุยกันมันก็โล่ง ซึ่งแน่นอนมันก็มีผิดบ้าง แต่พอเวลาผ่านไปความยอมรับในคนนั้น คนนี้มันก็มีขึ้น

แล้วพี่ฮาร์ทแบ่งเวลายังไง?
ฮาร์ท : ไม่ยุติธรรม มันก็มีมากบ้าง น้อยบ้างแล้วแต่โอกาส ไม่ได้เท่ากันหมด

แล้วไม่เกิดความน้อยใจบ้างเหรอ?
ฮาร์ท : พี่เชื่อว่ามี แต่ด้วยความรัก ความเข้าอกเข้าใจกัน เขาก็คงมองข้ามความบกพร่องเหล่านี้ไป

ถามพี่เอ็นดูพี่ฮาร์ทอยู่ในฐานะที่ต้องรับผิดชอบทุกคนเรารู้สึกยังไงบ้าง?
เอ็นดู : พี่เจอพี่ฮาร์ท พี่ฮาร์ทไม่ได้เป็นคนมีความลับเรื่องครอบครัว พี่ฮาร์ทเป็นคนพูดความจริงกับพี่ว่าพี่ฮาร์ทมีพี่แอน พี่อ้อย พี่ฮาร์ทมีลูกนะ พี่ฮาร์ทไม่ได้โกหกว่าเป็นคนโสด พี่ฮาร์ทบอกว่ายังดูแลทั้งสองครอบครัวนี้โดยทำหน้าที่เป็นทั้งสามี เป็นทั้งหัวหน้าครอบครัวปกติ เขาเปิดเผยหมด ทีนี้ก็อยู่ที่พี่ว่าพี่จะมองเขายังไง ซึ่งพี่มองว่าผู้ชายคนนี้มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว พี่ก็ชื่นชมตรงนี้ ทีนี้ความสัมพันธ์ที่เรารู้จักมานานมากแล้ว มันก็ทำให้เราเปิดใจกับเขา แต่มันก็ใช้เวลา

แล้วทั้ง 3 ท่านพี่ฮาร์ทกลัวใครมากกว่ากัน?
ฮาร์ท : กลัวไม่เหมือนกัน อ้อยกับแอน ผู้ซึ่งมาก่อนเอ็นดูอันนี้ต้องยอมรับเลยว่าเป็นแม่ของลูกที่เรารัก ความสัมพันธ์ ความผูกพันธ์มีมาก่อน แล้วมีมานาน มีมาลึกซึ้ง แล้วผมก็ทราบว่าผมได้ทำผิดกับเขา แล้วทุกวันนี้ที่อยู่นึกขอบคุณเขา จริงๆ ถ้าจะชมว่าผมเก่ง ผมไม่เก่งหรอก คนที่เก่งต้องนับถือคนที่มาก่อน อย่างอ้อย แอน เอ็นดู ต้องนับถือเขาเลย ว่าเขารับผู้ชายอย่างผมได้นี่สุดยอด ฉะนั้นความกลัวเขาผิดหวัง อันนี้กับแอน อ้อย จะเข้มข้น กับเอ็นดูอย่างน้อยถึงกลัว แต่เราก็อยู่กับเขาก็ยังพูดคุยกันได้ แต่สองคนนั้นถือว่าห่างไกลกว่า ความกลัวก็จะแตกต่างกัน


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.3014.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ฮาร์ท สุทธิพงษ์ และภรรยา
https://youtu.be/J3bNtFwQJYM

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=J3bNtFwQJYM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=J3bNtFwQJYM</a>