news on September 13, 2019, 03:46:31 PM

เสียวหมี่ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพกล้องระดับเรือธงของ Mi A3 ใน #MiLovePet แคมเปญประกวดภาพถ่ายสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก

หลังจากเปิดตัวไปอย่างสวยงาม  Mi A3 ที่มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว เพื่อการถ่ายภาพที่คมชัดทุกรายละเอียด แถมยังมาพร้อมกล้องหน้าที่ดีที่สุดของเสียวหมี่ พร้อมแล้วกับบทพิสูจน์ครั้งใหม่ ชวน Mi Fan ร่วมทดสอบประสิทธิภาพกล้องคุณภาพสูงที่มักพบได้ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธงเท่านั้น ด้วยแคมเปญประกวดภาพถ่ายสุดพิเศษ
ตลอดเดือนกันยายนนี้ Mi community แพลตฟอร์มแบ่งปันข้อมูลและเรื่องราว รวมถึงกิจกรรมสำหรับ Mi Fan และผู้ใช้งานเสียวหมี่ เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยกิจกรรม #MiLovePet แคมเปญประกวดการถ่ายภาพกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก

#MiLovePet เป็นแคมเปญประกวดภาพถ่ายที่เน้นความสร้างสรรค์ ด้วยกล้องสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงเหนือระดับ เพื่อเก็บภาพถ่ายสัตว์เลี้ยงที่น่ารักให้หัวใจพองฟูเป็นพิเศษ โดยแคมเปญนี้สามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียงกดไลค์และแชร์โพสต์ของแคมเปญ #MiLovePet ในเฟซบุ๊กของเสียวหมี่ แล้วเปิดตั้งค่าเป็นสาธารณะ หลังจากนั้นโพสต์ภาพสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของคุณ พร้อมติด #MiLovePet และคำบรรยายสั้น ๆ ในช่องแสดงความคิดเห็น

ร่วมสนุกกับแคมเปญ #MiLovePet เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลสุดพิเศษ:
•   นาฬิกา Mi Smart Band 4 เมื่อถ่ายภาพด้วย Mi A3
•   Mi Power Bank ขนาด 5,000 mAh เมื่อถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนอื่น ๆ ของเสียวหมี่ 

สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญภาพถ่ายสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2562  บอกได้คำเดียวว่าสาวกคนรักสัตว์เลี้ยงพลาดไม่ได้ และวันนี้เรามีตัวอย่างภาพจากผู้เข้าประกวดสุดน่ารักมาฝากด้วย   


“ผมนอนด้วยนะครับ” ตัวอย่างภาพผลงานกล้อง Mi A3 โดย Apinop Phinyoporsawat


“ถ่ายเราทำไมอะ เราเขินน้า >//<” ตัวอย่างภาพผลงานกล้อง Mi A3 โดย Baramee Amnajsoong


Mi A3 เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android One ที่สาวกแอนดรอยด์และ Mi Fan ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากคุณสมบัติ และฟีเจอร์ที่โดนใจแล้ว ยังมาพร้อมกับกล้องที่คนชื่นชอบการถ่ายภาพจะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน

กล้องหลังมาพร้อมเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพคมชัดคุณภาพสูงระหว่างวัน และกล้องเลนส์ Ultra-Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ให้คุณสามารถเก็บภาพวิวทิวทัศน์อันเงียบสงบหรือภาพสถาปัตยกรรมอันโอ่อ่าได้ภายในช็อตเดียว และกล้องหน้า AI ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล สามารถเก็บภาพถ่ายเซลฟี่คมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย และยังถ่ายภาพเซลฟี่เป็นกลุ่มได้ครบจบและสวยงามในเทคเดียวอีกด้วย
 
Mi A3 มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยมีราคา 6,999 บาท สำหรับรุ่น RAM 4GB + 64GB วางจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์ Xiaomi Official Store บนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เจดีเซ็นทรัล หรือ JD CENTRAL และ Mi Authorize Store สำหรับรุ่น Mi A3 RAM 4GB + 128GB ราคา 7,999 บาท วางจำหน่ายที่ Mi Authorize Store และร้านค้าชั้นนำอื่น ๆ ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2553 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 (1810.HK.) เสียวหมี่  บริษัทให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและการเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในใจของลูกค้า เสียวหมี่ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่  เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 196 ล้านผลิตภัณฑ์   (ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 80 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นในตลาดสำคัญต่างๆ ด้วยความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของเสียวหมี่  ในเดือนกรกฎาคม 2562  เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2562 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก  และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่  สามารถเข้าชมได้ที่ http://blog.mi.com/en/