FC on August 24, 2019, 12:59:10 PM
สายอ้อน เมื่อเรซซิ่งอยากดูสิงโต คุณแม่มือหนึ่งอย่างแม่แพทเลยต้องทำสิ่งนี้










ขวดเดียวก็เที่ยวสะวันนาได้ Patnapapa
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JUpFlH5dj6g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JUpFlH5dj6g</a>


คุณแม่คิวทองสายสตรอง “แพท – ณปภา ตันตระกูล” ที่เลี้ยงลูกไปด้วยทำงานไปด้วย จะทำอย่างไร เมื่อลูกชายคนเก่งอย่างน้อง “เรซซิ่ง – อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช” อ้อนหนักมาก อยากดูสิงโตในวันที่งานของคุณแม่รัดตัวสุดๆ ทั้งบินไปเชียงใหม่ ทั้งไปอีเว้นท์ กว่าคุณแม่จะว่างสวนสัตว์ก็ปิดเสียแล้ว แต่คุณแม่มือหนึ่งอย่างสาวแพทก็เอาอยู่ เพราะสิงโตในยุค 4.0 หาดูได้ง่ายสุดๆ เพียงแค่เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ หรือซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ แล้วหยิบ “น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ บัดดี้” ฉลากลายสัตว์ป่าสะวันนาสุดน่ารัก ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ลาย คือ สิงโตสุดหล่อ ม้าลายตัวป่วน และเมียร์แคทแสนซน ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่มีฟังก์ชั่น AR สามารถแสดงรูปสัตว์สามมิติ ให้ออกมาโลดแล่นบนจอสมาร์ทโฟนได้ เพียงแค่สแกน QR Code ข้างขวด นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายเซลฟี่กับสัตว์สามมิติตัวโปรดได้อีกด้วย คุณแม่มือหนึ่งเลยหายห่วง พาลูกชายสุดที่รักไปเจอสิงโตได้ตามใจอยาก

ติดตามรับชมวิดิโอของคุณแม่มือหนึ่งอย่างสาวแพท ณปภา ได้ภายในช่อง YouTube: PatNapapa พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานจากบรรจุภัณฑ์ “น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ บัดดี้” ในขนาด 0.33 ลิตร ราคา 10 บาท ที่สร้างความสนุกสนานและสร้างนิสัยการดื่มน้ำเปล่าให้กับเด็กมากขึ้นได้แล้ววันนื้ ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารของ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์” ได้ทาง Facebook: Nestlé Pure Life Thailand