activity on August 20, 2019, 09:16:00 AM
ฮอนด้าพาสาวก Forza กว่า 300 ชีวิต สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งใหญ่ที่สุด “ฟอร์ซ่า ยอชท์ ปาร์ตี้”










ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำวงการพรีเมี่ยมเอ.ที. อย่างชัดเจนอีกครั้ง เมื่อเอ.พี.ฮอนด้า พร้อมด้วยเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พาลูกค้าฮอนด้าฟอร์ซ่ากว่า 150 คัน รวมกว่า 300 คน เข้าร่วมกิจกรรม Forza Yacht Party บนเส้นทางกรุงเทพ-พัทยา ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นสำหรับเจ้าของรถฟอร์ซ่าเท่านั้น

Forza Yacht Party จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคมที่ผ่านมา ถือเป็นทริปที่ใหญ่ที่สุดจากการรวมตัวกันของสาวกฟอร์ซ่าจากทั่วประเทศ เริ่มต้นออกเดินทางจากศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยกรุงเทพฯมุ่งหน้าสู่พัทยา สัมผัสความงดงามของทะเลบนแลนด์มาร์คชื่อดังอย่างสะพานชลมารควิถี 84 พรรษา พักกลางวันกับอาหารทะเลชื่อดังของร้านมุมอร่อย ก่อนจะเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของทริปนี้ นั่นคือการล่องเรือยอชท์สุดหรูจาก Ocean Marina Yacht Club เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่สวยงามเหนือคำบรรยายกับท้องทะเลสีคราม โดยในทริปนี้ทางเอ.พี.ฮอนด้า ได้จัดเรือยอร์ชขนาดยักษ์ให้ชาวฟอร์ซ่าได้ร่วมสนุกกันถึง 4 ลำ พร้อมส่งมอบความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดด้วยดีเจสาวสวยที่มามิกซ์เพลงให้ถึงบนเรือยอชท์ทุกลำ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ฮอนด้าจัดให้สำหรับชาวฟอร์ซ่าเท่านั้น

สำหรับชาวฟอร์ซ่าคนไหนที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากฮอนด้าในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้จากร้าน Honda Wing Center ทั่วปรเทศและที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

#Forza
#Forza300
#ForzaClub
#APhonda
#Hondaclub
#WhatsStopsYou
#Yacht
#luxurylifestyle
#Exclusiveparty
#Exclusive #Party
#HondaWingCenter