enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร “ADVANCED MARKETING RESEARCH « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on August 08, 2019, 09:15:27 AM สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร “ADVANCED MARKETING RESEARCH:เทคนิคการวิจัยตลาด สำหรับนักการตลาดมืออาชีพ รุ่นที่ 16 “เพราะหัวใจของการตลาด คือ “ลูกค้า” ยิ่งเข้าใจลูกค้ามากเท่าไร ยิ่งมีสิทธิ์ “สำเร็จ” มากเท่านั้น! “การวิจัย” จึงเป็นเครื่องมืออ่านใจ อ่านความเคลื่อนไหว อ่านแนวโน้มตลาดและช่วยให้การวางแผน และกลยุทธ์ต่างๆ ได้แม่นยำยิ่งขึ้นสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร “ADVANCED MARKETING RESEARCH: เทคนิคการวิจัยตลาด สำหรับนักการตลาดมืออาชีพ รุ่นที่ 16 “- เรียนรู้เทคนิค ภาพรวมของการวางแผน การเขียนโครงการวิจัย- เรียนรู้การกำหนดเป้าหมายให้ชัด และเข้าใจลูกค้าให้ลึก (Customer Segmentation)- การวัดความผูกพันของลูกค้าและผู้บริโภค จะเป็นอย่างไร- การวิจัยตลาดสำหรับการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่- การใช้งานวิจัยเพื่อพัฒนาแนวคิดสร้างสรรค์และสื่อสารแบรนด์ การตีความ วิเคราะห์ พัฒนาสินค้าและเข้าใจผู้ซื้อ ผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งเตรียมพร้อม เจาะลึก กับโลกแห่งการทำความเข้าใจผู้บริโภค! กับนักการตลาดและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยมืออาชีพ1. ดร.ปวีณา กลกิจชัยวรรณ, Country Manager - Thailand & Indochina HAW PAR TIGER BALM (THAILAND) LIMITED2. ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ, กรรมการบริหารและที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร ศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)3. คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน, Deputy Managing Director INTAGE Thailand4. คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ, หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)เปิดอบรมวันที่ 17 - 18 กันยายน 2562 ณ. โรงแรม เอทัส ลุมพินี, ถ.พระราม 4สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 14,900 บาท (ยังไม่รวม vat7%) บุคคลทั่วไปท่านละ 15,900 บาท (ยังไม่รวม vat7%)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร 0-2679-7360-3 ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.marketingthai.or.th Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร “ADVANCED MARKETING RESEARCH