happy on July 21, 2019, 06:58:32 PM
เปิดใจความรัก “แกรนด์-เด่นคุณ” ฝ่ากระแสแฟนคลับไม่ปลื้ม-แม่ไม่ชอบ!?


ความรักหวานชื่นขึ้นทุกวันสำหรับ แกรนด์ เดอะสตาร์ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง เด่นคุณ งามเนตร  ทั้งคู่จับมือฝ่ากระแสแฟนคลับไม่ปลื้ม แม่ไม่ชอบจริงหรือเปล่า ? ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร
 

ความรักกับเด่นคุณเป็นยังไงบ้าง

แกรนด์ : ก็ดีค่ะ เข้าปีมี่สามแล้ว
 

ใครจีบใคร

แกรนด์ : คือเจอกันที่รายการ เค้าเป็นเพื่อนสนิทของ ตั้ม เดอะ สตาร์ 9 เค้าก็ติดต่อผ่านกันมาก็เลยได้คุยกัน


พอเค้ามาเริ่มคุย ความรู้สึกตอนแรกเป็นยังไงบ้าง

แกรนด์ : ความรู้สึกตอนแรกคือเค้าเด็กมาก เราไม่เคยคุยกับเด็ก เด็กกว่าแกรนด์ 4 ปี ถ้าจะคุยหรือคบใครก็จะผู้ใหญ่กว่า พอมาคุยกันจริงๆถึงมารู้ว่าเค้ามีความจริงใจ มีความตั้งใจจริงๆ เค้าทำให้เราเห็นเรื่อยๆ
 

ไม่คิดว่าเค้าจะมาขำๆ

แกรนด์ : ตอนแรกก็คิดค่ะ เพราะเค้าจะมาแบบหยอกๆ ขี้เล่น ซึ่งตอนแรกตัวเราไม่มั่นใจเลย แต่พอไปเรื่อยๆ เค้าทำให้เห็นหลายๆอย่าง
 

จุดที่ทำให้เราคิดว่าคุยกับเธอก็ได้

แกรนด์ : เค้าก็จะมีไปปรึกษาตั้ม แล้วตั้มก็จะโทรมาบิ้วท์ตลอดว่าเนี่ยเค้านัดกินข้าวเลยนะ ว่าทำยังไงดีเพราะเค้าไม่เคยจีบผู้หญิงมาก่อน  ไม่เคยจีบแบบจริงๆจังๆ ส่วนมากถ้าคบใครก็จะมาจากความเป็นเพื่อนกันก่อน หรือไม่ก็เป็นผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน เค้าไม่รู้จะทำตัวยังไง ก็เลยปรึกษาตั้ม
 

ตอนแรกเค้าเรียกพี่มั้ย

แกรนด์ : ไม่เคยเรียกพี่เลยค่ะ


มีทะเลาะกันมั้ย

แกรนด์ : ไม่ค่ะ มากสุดแค่เถียงกัน เป็นคนใจเย็นทั้งคู่ ไม่มีอารมณ์ร้อนกัน ไม่มีอะไรรุนแรง ถ้ามีตรงไหนไม่เข้าใจกันก็จะต่างคนต่างเงียบไปก่อน แล้วค่อยโทรมาคุยกันใหม่







แล้วความเจ้าชู้มีมาบ้างมั้ย

แกรนด์ : ตอนแรกเราคิดว่าแน่นอนเลยคนนี้ แต่หลายๆอย่างที่เค้าพิสูจน์ให้เห็นก็โอเคนะคะ เหมือนเดิม ไม่มีความเจ้าชู้ คือเซ้นส์ผู้หญิงก็จะรู้ได้เอง อย่างแกรนด์เองก็เคยเจอประสบการณ์เหมือนคนคุยเค้าไปมีคนอื่น เซ้นส์เราก็จะรู้ได้เอง แต่อันนี้ไม่มี
 

เป็นคนขี้หึงมั้ย

แกรนด์ : แรกๆอ่ะมีนะคะ เค้าอ่ะหึง แกรนด์อ่ะชิลมาก จนบางทีเค้าแบบว่าทำไมเราไม่สนใจ ส่วนเคค้าก็จะมีแบบเป็นห่วงมากกว่า เค้าเป็นคนไม่หึงแต่เป็นห่วงมากกว่า

 
แล้วกับข่าวที่ว่าแฟนคลับไม่ปลื้มมันเป็นยังไง

แกรนด์ : ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงแรกๆ ไม่ใช่กึ่งแฟนคลับแต่เป็นเหมือนชาวเน็ตทั่วไป เค้าจะวิจารณ์ตามทั่วไปจากที่เห็นว่าลุคดูไม่เข้ากัน ไปกันไม่ได้หรอก


เราอ่านแล้วเรานอยด์มั้ย

แกรนด์ :  ไม่นอยด์เลยค่ะ มันเป็นเรื่องปกติดที่คนจะมองว่าสองคนนี้ไม่เข้ากันหรอก
 

ใครอ้อนใคร

แกรนด์ : น่าจะเค้านะ
 

มีสรรพนามเรียกกันมั้ย

แกรนด์ : จะเรียกกันว่า “มัน” คือเราจะแทนตัวเองว่ามัน แล้วก็เรียกเค้าว่ามัน
 

แม่เราเข้าใจมั้ย

แกรนด์ : เข้าใจ แม่แกรนด์อ่ะแฮปปี้ เค้าพิสูจน์ให้เห็นอะไรหลายๆอย่าง แล้วเค้าก็ดูแลเราได้ถึงจะอายุน้อยกว่า ที่หนักกว่าพ่อแม่คือพี่เกรซ คือพี่เกรซเค้าเป็นคนหวงเราอยู่แล้ว ไม่ว่าเราคุยกับใครก็ตามเค้าต้องสกรีนก่อนอยู่แล้ว ด้วยความที่เด่นมีภาพลักษณ์ที่แบบไม่แน่ใจว่าจะมายังไง แต่ตอนนี้โอเคแล้ว
 

ทางฝั่งครอบครัวของเด่นคุณเป็นยังไง

แกรนด์ : คุณพ่อ คุณแม่โอเคค่ะ น่ารักมากค่ะ
 

เห็นว่าชอบเซอร์ไพร์สกันด้วย

แกรนด์ : ก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่ได้บ่อย อย่างเช่นโอกาสพิเศษ ล่าสุดก็วันเกิดของเค้า เราก็จัดในร้านอาหารมีลูกโป่ง มีเค้ก
 

เวลาลงรูปเซ็กซี่มีหวงมั้ย

แกรนด์ : นิดหน่อยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว เค้าก็ค่อนข้างที่จะไว้ใจ
 

คบกัยมาสามปีแล้ว มีคุยกันเรืองแต่งงานบ้างมั้ยคะ

แกรนด์ :  คุยกันเล่นๆมากกว่า ไม่ได้จริงจัง เรายังอยากสนุกกับการทำงานอยู่ ตัวน้องเค้าก็ยังไงก็ได้ แต่ตัวแกรนด์เองก็รู้สึกว่ายังไม่พร้อม


เราเคยคิดมั้ยว่าเราจะคบแหนคนนึงกี่ปีแล้วมาคุยเรื่องแต่งงาน

แกรนด์ : ไม่เคยคิดเลยค่ะ เพราะตัวเราเองไม่ได้ซีเรียสเรื่องการแต่งงาน ไม่ได้คิดว่าชีวตินี้จะต้องแต่งงานเป็นความฝันของฉัน ใช้ชีวิตเรื่อยๆเลย ถ้าแก่ตัวไปไม่มีใครก็อยู่คนเดียวได้ เพราะชีวิตนี้ก็ไม่ได้คุยหรือคบกับใครมากมาย คุยกับใครแต่ละทีค่อนข้างที่จะดู ที่ผ่านมายังไม่เคยคิดเราจะต้องแต่งงานซีเรียสขนาดนั้น

แค่ยึดว่าไม่ว่าจะแต่งงานหรือมีลูกรึเปล่า ขอให้เรามีความสุขก็พอ








ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.35-14.35 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ แกรนด์ เดอะสตาร์
https://youtu.be/kfsp8V6dB0A

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kfsp8V6dB0A" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kfsp8V6dB0A</a>