FC on June 16, 2019, 11:34:33 AM
ที่นอนสุขภาพอันดับ 1 จากญี่ปุ่น…



อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป บัญชีและการเงิน บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด และ มร.มาซาฮิโกะ ทาเคอุจิ(คนขวาสุด) ผู้อำนวยการนิชิกาวะคอร์ปอเรชั่น ให้การต้อนรับ “แอน ทองประสม”(ที่ 2 จากซ้าย)และ “ป้าตือ–สมบัษร ถิระสาโรช”(คนซ้ายสุด) มาร่วมเผยประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายในงาน “Nishikawa AiR @ Toyotsu Japan Festival” (นิชิกาวะ แอร์ แอท โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล) แบรนด์ที่นอนเพื่อสุขภาพคุณภาพอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

FC on June 16, 2019, 11:37:29 AM




“แอน – ป้าตือ”แชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพในงานเปิดตัว“Nishikawa AiR @ Toyotsu Japan Festival”





เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่ดูแลตัวเองอย่างดีเยี่ยม แถมเชี่ยวชาญทั้งเรื่องแฟชั่นสุขภาพ และการนอนจริงๆ สำหรับ “แอน ทองประสม” ที่ล่าสุดควงแขนคุณป้าสุดเลิฟ “ป้าตือ–สมบัษรถิระสาโรช” ออแกไนเซอร์มือทอง บอกเล่าประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ ภายในงานเปิดตัว“Nishikawa AiR @ Toyotsu Japan Festival” (นิชิกาวะ แอร์ แอท โตโยสึ เจแปนเฟสติวัล)โดยมี2 ผู้บริหาร คุณอนุษฐา เชาว์วิศิษฐผู้จัดการทั่วไป บัญชีและการเงิน บริษัท โตโยต้าทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า และ มร.มาซาฮิโกะ ทาเคอุจิ ผู้อำนวยการนิชิกาวะคอร์ปอเรชั่น ให้การต้อนรับ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนเมื่อวันก่อน


ภายในงานได้รับเกียรติจาก แอน ทองประสมเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง และป้าตือ–สมบัษรถิระสาโรช มาร่วมExclusive Talk เกี่ยวกับประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ โดย แอน เป็นตัวแทนเล่าว่า ส่วนตัวเป็นคนทำงานค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่าแทบจะทุกวัน มีสิ่งให้ต้องทำเยอะ ดังนั้นสิ่งที่เราต้องให้กับตัวเอง คือ การพักผ่อน ซึ่งการพักผ่อนของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป แต่สำหรับแอน จะอาศัยการนอน ซึ่งส่วนตัวเคยได้ศึกษาว่าการนอนอย่างมีคุณภาพของเรา ต้องหลับลึก โดยไม่มีแสงรบกวน ไม่เอาโทรศัพท์วางไว้ใกล้ตัว ก็จะพยายามทำอยู่ทุกๆ คืน แต่อีกทางเราต้องมีตัวช่วยให้เรา มีคุณภาพการนอนที่ดี อย่างถ้ามีนวัตกรรมใหม่ๆ ก็จะสนใจอยู่เสมอนะคะ เพราะรู้มาว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรองรับสรีระของเราให้อยู่ใน “ท่านอนที่เหมือนท่ายืน” ทำให้ลำตัวเราไม่โค้งเวลานอน และ Customize หมอนที่ใช้นอนเพื่อให้ตอบโจทย์ศีรษะเรามากที่สุด ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่ ซึ่งก็น่าสนใจมากทีเดียว”



ส่วน ป้าตือ เล่าว่า “ได้รู้จักและทดลองใช้หมอนจาก นิชิกาวะ แอร์ มาแล้วรู้สึกว่าดีมาก เพราะเป็นแบรนด์เครื่องนอนที่เริ่มต้นในปี 1566 หรือกว่า 453 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน รู้สึกได้ว่าช่วยลดการกดทับจากการนอนเป็นเวลานาน ด้วยเทคโนโลยี 1,860 ปุ่มของที่นอน ปกติป้าจะชอบพกหมอนเวลาเดินทาง เพราะเป็นคนติดหมอน ก็รู้สึกว่าอุ่นใจและทำให้เราทำงานในทุกๆ วันได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น”

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ที่นอนคุณภาพ “Nishikawa AiR”(นิชิกาวะ แอร์) สามารถสอบถามรายละเอียดหรือทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่ ชั้น 4 สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม หรือทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ Nishikawa AiR Thailand หรือโทร.086-881-6693
« Last Edit: June 16, 2019, 11:39:47 AM by FC »