YAHOO on May 18, 2019, 03:35:14 PM
วัตสัน ชวนสาว เบเบ้-ธันย์ชนก และ ครูทิม-จิรวัฒน์ กระทบไหล่แฟน ๆ ในงาน “Watsons FITT Walk 3” มันส์ เดิน เบิร์น สนุก!


คณะผู้บริหารวัตสันและดาราศิลปินงาน FITT Walk 3


ครูทิม จิรวัฒน์ เบเบ้ ธันย์ชนก และตุลย์ ภากร

เบเบ้ ธันย์ชนกและตุลย์ ภากร


คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ General Manager


ภาพการมอบเงินรายได้ให้กับมูลนิธิขาเทียมฯ


บรรยากาศจุดลงทำเบียน FITT Walk 3


บูธ Massage นวดคลายเส้นสุดฮิต


กรุงเทพฯ, 15 พฤษภาคม 2562 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดกิจกรรม “WATSONS FITT WALK ปีที่ 3 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก” ชวนทุกคนมาร่วมออกกำลังกายแนวใหม่ High Intensity ที่ผสานระหว่างการเดินเร็วและเดินช้าสลับกันไป นำโดย คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ General Manager และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director พร้อมสาวสวยหุ่นเฟิร์ม เบเบ้ ธันย์ชนก โค้ชเทรนเนอร์สุดฮอต ครูทิม จิรวัฒน์ และนักแสดงหนุ่มหล่อน้องใหม่สุดแซ่บ ตุลย์ ภากร ก็มาร่วมนำวอร์มร่างกายและทำกิจกรรม พร้อมพบปะแฟน ๆ ที่มาร่วมกิจกรรม แถมงานนี้ยังน่าประทับใจสุด ๆ เพราะเงินรายได้จากการจัดกิจกรรม สมทบกับเงินบริจาคจากวัตสัน ประเทศไทย จะถูกมอบให้กับ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อีกด้วย ซึ่งมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ และผู้ที่สนใจมาร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สนามจุ๊บ) ที่ผ่านมา     

ภายในงาน นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้รับเสื้อยืดงาน กระเป๋าสะพาย และผ้าขนหนู แล้ว ยังมีบูธกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย อาทิ FITT PAINT บูธกิจกรรมเพ้นท์หน้า ที่สร้างสีสันให้กับงานนี้ มุมถ่ายภาพฮิป ๆ บูธ Massage นวดคลายเส้นยอดฮิต และบูธสปอนเซอร์ต่าง ๆ ที่ทางวัตสันจัดเตรียมไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกันและเป็นการผ่อนคลาย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มกิจกรรม
   
คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ General Manager วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ที่มาร่วมกิจกรรมดี ๆ กับทางวัตสันและสนับสนุนวัตสันมาโดยตลอด บางท่านมาร่วมกิจกรรม FITT Walk ตั้งแต่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน ทางวัตสันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง โดยงานในวันนี้ วัตสันตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยเราจัดเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและมีความสุขจากการมาร่วมกิจกรรม พร้อมกันนี้วัตสันยังเชิญชวนทุกท่านร่วมกันทำบุญและแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับผู้อื่น โดยการมอบเงินรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ให้กับ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อสนับสนุนการผลิตขาเทียมสำหรับผู้พิการ ให้พวกเขาสามารถกลับมา Get  Active ได้อีกครั้ง นอกจากนี้ ทางวัตสันอยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ กับทางวัตสันอีก มาร่วม Get Active ในครั้งหน้า วัตสันจะเตรียมสิ่งดี ๆจัดให้กับสายรักสุขภาพอีกแน่นอนครับ”   
     
ด้านนักแสดงสาว เบเบ้ ธันย์ชนก ได้พูดถึงความรู้สึกที่มาเข้าร่วมกิจกรรม ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณวัตสันที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา และขอขอบคุณแฟน ๆ รวมถึงผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน เพราะรายได้จากการจัดกิจกรรมนี้ยังได้ร่วมทำบุญกับทาง มูลนิธิขาเทียม อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมในวันนี้สนุกมาก ๆ เลยค่ะ โดยปกติตัวเบเบ้ก็ชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่แล้ว พอได้มาร่วมกิจกรรมสายสุขภาพแบบนี้ แถมยังร่วมทำบุญอีกด้วย ก็รู้สึกดีใจและยินดีมาก ๆ โดยเบเบ้ประทับใจมาก ๆ ตอนที่เราขึ้นไปนำวอร์มร่างกายบนเวที และได้เห็นทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมให้ความร่วมมือและตั้งใจทำกิจกรรมอย่างเต็มที่เลยค่ะ เป็นอะไรที่น่าประทับใจและน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ และอยากให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรมและสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ และสนุก ๆ แบบนี้ของทางวัตสันอีกค่ะ”

เทรนเนอร์สุดหล่อและฮอต อย่าง ครูทิม จิรวัฒน์ ก็ไม่แพ้ใคร มาโชว์ความแข็งแรงโดยการเดินนำหน้าขบวน FITT Walk พร้อมนำออกท่าทางประกอบการเดินแบบแรงดีไม่มีตก จนครบ 8 รอบ สนามจุ๊บ แถมยังมีแรงเหลือมาเผยความรู้สึกในการทำกิจกรรมอีกว่า “กิจกรรมในวันนี้สนุกมาก ๆ เลยครับ หลาย ๆ คนที่มาร่วมกิจกรรมก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกจริง ๆ ใครที่ยังไม่เคยมาร่วมกิจกรรม FITT Walk กับทางวัตสัน ต้องลองมาสักครั้งให้ได้เลยนะครับ แถมงานนนี้ยังได้ร่วมทำบุญกับทางมูลนิธิขาเทียมอีกด้วย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่เราได้มีส่วนช่วยเพื่อนมนุษย์ เติมเต็มชีวิตของเขา ให้พวกเขาสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้เต็มที่อีกครั้ง”

และที่ฮอตไม่แพ้ใคร ก็เห็นจะเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อสุดแซ่บ ตุลย์ ภากร ที่มาโชว์ความฟิตแอนด์เฟิร์มในงานนี้ โดยมีแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจเพียบ โดยเฉพาะแฟนคลับชาวจีนที่ถึงขั้นกับซื้อตั๋วบินมาให้กำลังใจและเข้าร่วมกิจกรรมถึงที่ ฮอตขนาดนี้ อีกไม่นานเราคงได้มีนักแสดงน้องใหม่โกอินเตอร์ตามพี่ ๆ หลายคนไปอีกแน่นอน
       
และหลังจบกิจกรรม ผู้เข้าร่วมงานทุกคนยังได้รับเหรียญรางวัล พร้อมรับประทานอาหารร่วมกัน สร้างมิตรภาพใหม่ ๆ เป็นภาพที่เต็มไปด้วยความสนุกและรอยยิ้ม การันตีโดยพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า งานนี้สนุกและได้สุขภาพมาก ๆ มี 10 ให้เต็ม 10 กันไปเลย! หากท่านใดสนใจอยากร่วมกิจกรรมดี ๆ กับทางวัตสัน สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th  และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล No.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 13  ตลาด ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ตุรกี, ยูเครนและรัสเซีย
« Last Edit: May 19, 2019, 10:47:00 AM by YAHOO »

YAHOO on May 19, 2019, 10:51:51 AM













บรรยากาศงาน FITT Walk 3