YAHOO on May 18, 2019, 12:02:50 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ สิงคโปร์เปิดบ้านต้อนรับ 4 ทีมยักษ์ใหญ่จากฝั่งยุโรป เตรียมลงสนามฟาดแข้งชิงถ้วย International Champions Cup 2019 คอลูกหนังตัวจริงห้ามพลาด 20-21 กรกฎาคมนี้



กรุงเทพฯ พฤษภาคม 2562 - ไม่ต้องบินไปไกลถึงยุโรป บรรดาแฟนพันธุ์แท้กีฬาฟุตบอลก็สามารถชม เกมการแข่งขัน และมีโอกาสได้พบกับนักฟุตบอลคนโปรดจากสโมสรในดวงใจได้ถึงถิ่นเอเชีย เพราะ 4 ทีมสโมสรฟุตบอล ชั้นนำของโลกจะนำทัพนักกีฬามาท้าแข้งกันในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ (International Champions Cup: ICC) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ National Stadium สนามกีฬาแห่งชาติประเทศสิงคโปร์ ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยสิงคโปร์ถือเป็นประเทศเดียวในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการจัดงาน ICC ซึ่งพร้อมจะต้อนรับและสร้างความประทับใจให้แก่แฟนฟุตบอลจากประเทศใกล้เคียงในภูมิภาค

สโมสรที่จะเดินทางมาแข่งในครั้งนี้ มีทั้งทีมฟุตบอลสองทีมดังจากประเทศอิตาลี ได้แก่ อินเตอร์ มิลาน (Inter Milan) และ ยูเวนตุส (Juventus) รวมถึงทีมระดับตำนานจากเกาะอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) และ     ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (Tottenham Hotspur) ที่ปีนี้ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรอย่าง AIA เป็นเจ้าภาพใจดียกทีมมามาให้แฟนๆ ได้สัมผัสฝีมืออย่างใกล้ชิด ความน่าตื่นเต้นในครั้งนี้ นอกจากแมชฟุตบอลที่เร้าใจ คงหนีไม่พ้นการกลับมาเยือน ประเทศสิงคโปร์เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอินเตอร์ มิลาน

และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ 4 ยอดนักเตะในตำนานจากทั้งสี่สโมสร ได้แก่ ดไวท์ ยอร์ก (Dwight Yorke) จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟรานเชสโก้ ตอลโด้ (Francesco Toldo) จากอินเตอร์ มิลาน เอ็ดการ์ ดาวิดส์ (Edgar Davids) จากยูเวนตุส และเท็ดดี้ เชอริงแฮม (Teddy Sheringham) จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้เป็นตัวแทนในงานแถลงข่าว เกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งทั้งสี่คนต่างแสดงความตื่นเต้นกับการแข่งขัน เพราะผู้เล่นที่จะเดินทางมาโชว์ลีลาฟาดแข้ง กันถือได้ว่าเป็นชุดที่ดีที่สุด จึงเชื่อว่าจะเป็นการแข่งขัน ที่เข้มข้น และสนุกตื่นเต้น ถูกใจแฟนๆ แน่นอน

ตารางการแข่งขันอินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่ประเทศสิงคโปร์ จัด 2 คู่ ดังนี้

คู่ที่ 1 วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:30 น. (เวลาท้องถิ่น)
“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน
ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์
 

คู่ที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:30 น. (เวลาท้องถิ่น)
“ม้าลาย” ยูเวนตุส ปะทะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

การแข่งขันฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ถือเป็นการแข่งขันรายการใหญ่รายการหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้น เป็นประจำทุกปีในช่วงฤดูร้อน และในปีนี้ก็ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่จัดในประเทศสิงคโปร์ จึงถือเป็นโอกาสดีที่แฟนกีฬาลูกหนัง ชาวไทยจะได้เดินทางไปชมการแข่งขันของทีมฟุตบอลในดวงใจ พร้อมกับเที่ยวพักผ่อนชมบรรยากาศสวยงามที่สิงคโปร์อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อตั๋วชมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ ที่เว็บไซต์ www.sportshub.com.sg, Sports Hub Box Offices หรือ Shopee โดยราคาตั๋วสำหรับเข้าชมต่อนัดนั้น อยู่ในช่วง 38-218 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือ ประมาณ 900-5,000 บาท โอกาสดีมาใกล้แค่เอื้อมขนาดนี้ งานนี้เหล่า Action Seekers คอลูกหนังตัวจริงที่ชอบความมันส์ไม่ควรพลาด รีบจองด่วนก่อนตั๋วจะหมด ... ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด “Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์” เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน ได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg และ www.visitsingapore.com หรือติดตามผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @STB_sg (https://twitter.com/stb_sg)