FC on April 20, 2019, 12:01:25 PM


ข่าวประชาสัมพันธ์ “ฝ้าย-นิชานันท์” ผู้บริหารคนเก่ง ชวน “แซ็ค ชุมแพ” บุกโรงงาน ดูการผลิต “รสมือแม่” น้ำปลาร้ายุคใหม่ แซ่บและปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์










ทำงานตัวเป็นเกลียวแบบไม่กลัวเหนื่อย จนกลายเป็นผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย แถมตอนนี้ “ฝ้าย-นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์” เจ้าของน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ “รสมือแม่” ยังคงเดินหน้าต่อยอดและพัฒนาน้ำปลาร้า รสอร่อย กลิ่นไม่ฉุน ที่สำคัญยังใช้ปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู เพื่อเอาคนยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ในระยะเวลาแค่ปีกว่าๆ “รสมือแม่” ได้เข้าไปอยู่ในใจนักชิมทั่วเมืองไทยได้สำเร็จ และเร็วนี้ๆ ยังเตรียมกระจายความอร่อยให้คอปลาร้าได้โกอินเตอร์ไกลไปทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงร้านโมเดิร์นเทรด และร้านสะดวกซื้อชั้นนำ

และเพื่อตอกย้ำความแซ่บนัวอย่างมีคุณภาพ โดยเฉพาะกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย ไร้สารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย“ฝ้าย-นิชานันท์” ผู้บริหารคนเก่ง พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์คนแรกของรสมือแม่ “แซ็ค ชุมแพ” นักร้องลูกทุ่งพันล้านวิวจึงแท็คทีมไปบุก โรงงานน้ำปลาร้าแม่ประกาศสถานที่ผลิตน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ รสมือแม่ ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่นและเมืองไทย พ่วงด้วยการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานในการผลิต ความปลอดภัยของอาหารจาก GMP(Good Manufacturing Practice), HACCP(Hazard Analysis Critical Control Point), HALAL และ ISO22000 เพื่อเก็บภาพบรรยากาศความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของสูตรลับฉบับนัว เข้มข้นแบบพรีเมียม ที่ไม่เหมือนใครและการันตีได้ว่าเป็นเจ้าเดียวในเมืองไทยที่ใช้ ปลากระตักสดๆ จากทะเลอ่าวไทยที่คัดพิเศษ ผ่านการตรวจคุณภาพปลาและชาวประมงจากกระทรวงสาธารณสุขจึงมั่นใจได้ว่า สด สะอาด ปลอดพยาธิอย่างแน่นอน

จากนั้นก็แพ็กปลาอย่างดีส่งมาที่โรงงานเพื่อทำความสะอาดและเข้าสู่กรรมวิธีหมักปลาด้วยเกลือและน้ำแร่ ต้มน้ำปลาร้าในห้องปลอดเชื้อที่แบ่งเป็นสัดส่วน ซึ่งกว่าจะได้น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ที่มีกลิ่นหอม อุดมไปด้วยแคลเซียม และคอลลาเจนจากปลาทะเลแล้ว ความพิเศษสุดของ รสมือแม่ ที่ ผู้บริหารและพรีเซ็นเตอร์ ภูมิใจนำเสนอก็คือ น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์ของเค้าสามารถเก็บได้นานถึง 10 ปีในแพ็กเก็จทันสมัยพกไปเข้าครัวทำอาหารที่ไหนก็สะดวก และไม่ต้องกลัวความแซ่บจะไม่คงที่เพราะแม่ประกาศเจ้าแม่ปลาร้า เค้าใช้เครื่องผลิตที่ทันสมัย บรรจุขวดแบบพาสเจอร์ไรซ์ในห้องแล็ปและใช้เครื่องวัดความหวาน ความเค็มของน้ำปลาร้าในทุกครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่าเปิดขวดไหนก็แซ่บหลายขวดนั้น รสชาติไม่เพี้ยนแน่นอน..คอนเฟิร์ม!

ยกโรงงานและขั้นตอนการผลิตมาการันตีขนาดนี้ ถ้าไม่อยากตกกระแสมิติใหม่ของ น้ำปลาร้าไทย ลองเข้าไปหามาชิมสักขวดสองขวดได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้าน หรือทาง Line ID : @plara-rmm,  Facebook : rmmthailandโทร. 095-757-0719





« Last Edit: April 20, 2019, 12:07:16 PM by FC »