YAHOO on April 20, 2019, 11:39:11 AM


ข่าวประชาสัมพันธ์ “ครอสคันทรี ไทรบ์ออบสตาเคิลเรซ 2019” ชวนผู้กล้ามาร่วมทดสอบความแกร่งในสนามแข่งสุดท้าทาย เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดสู่ศักยภาพที่แท้จริงของคุณ! การแข่งขันสุดเร้าใจกับระยะ 8.5 กิโลเมตร ที่ออกแบบด่านตามมาตรฐานสากลครั้งแรกของเมืองไทย พบกัน 28 เมษายน 2562 ที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ชลบุรี 

กรุงเทพฯ–คุณพร้อมหรือยังสำหรับการทดสอบความแข็งแกร่งสุดมันส์ใน วันที่ 28 เมษายน 2562 กับ การแข่งขัน“ครอสคันทรี ไทรบ์ออบสตาเคิลเรซ2019 (X-Country TRIIB Obstacle Race 2019)”ณ พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ทจังหวัดชลบุรี การแข่งขันข้ามเครื่องกีดขวางที่จะท้าทายนักกีฬาด้วยอุปสรรคนานาชนิด ทั้งฐานวัดใจสุดหินอย่าง Pits of Hellและด่านตามธรรมชาติหลากรูปแบบอย่าพลาดโอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้ร่วมแข่งขันพร้อมผู้กล้ากว่าพันคน กับนวัตกรรมเครื่องกีดขวางที่ท้าทายที่สุดครั้งแรกของเมืองไทย โดยการแข่งขันครั้งนี้เป็นการผสานการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเข้ากับการฝึกความแข็งแกร่งได้อย่างลงตัวซึ่งจะทำให้ผู้เข้าแข่งขันได้ออกกำลังอย่างเต็มรูปแบบพร้อมรับประสบการณ์หนึ่งวันที่ท้าทายไม่เหมือนใคร

ครอสคันทรี ไทรบ์ออบสตาเคิลเรซจัดโดยซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส(C55 EVENTS) ผู้บุกเบิกการจัดอีเว้นท์กีฬากลางแจ้งของเมืองไทย ได้รับการออกแบบให้เป็นกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางที่ช่วยเสริมสร้างความทรหดของจิตใจและร่างกายทุกส่วน โดยมีทั้งวิ่งแบบครอสคันทรี (เป็นที่มาของชื่อ ครอสคันทรี ไทรบ์) ปีนป่ายข้ามสิ่งกีดขวางและคลานฝ่าบ่อโคลน โดยต้องตะลุยผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบกำแพงสูง แทรกตัวผ่านหลุมทราย ตะกายขึ้นกำแพงยาง ทั้งทะยานขึ้นและไต่ลงฐานวัดใจอีกมากมาย โดยต้องประสานการทำงานของร่างกายทุกส่วนอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคในแต่ละด่านไปจนถึงเส้นชัย

ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ยังได้ร่วมมือกับ The Movement Playground พันธมิตรด้านการฝึกซ้อมซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 69 เพื่อนำเสนอบริการฝึกซ้อมที่ออกแบบให้เหมาะสำหรับนักกีฬาแต่ละคนเพื่อการเตรียมตัวแข่งขัน ครอสคันทรี ไทรบ์ออบสตาเคิลเรซสนามแรกในวันที่ 28 เมษายนนี้ การฝึกซ้อมเบื้องต้นจะจัดขึ้นที่ยิมของ The Movement Playground ตามด้วยการลงสนามจริงกับเครื่องกีดขวางในรายการ ครอสคันทรี ไทรบ์ออบสตาเคิลเรซที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรีในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนการแข่งขัน

ผู้สมัครแข่งขัน ครอสคันทรี ไทรบ์ออบสตาเคิลเรซ ทุกคนจะได้รับชุดอุปกรณ์การแข่งขันซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์จับเวลา (สำหรับประเภททีม ทีมละ 1 ชิ้น), เสื้อที่ระลึกการแข่งขันและเหรียญรางวัลเมื่อเข้าเส้นชัย นอกจากนี้ยังมีถ้วยรางวัลและรางวัลเงินสดสำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1, 2 และ 3

ขอเชิญผู้กล้าทุกคนมาร่วมทดสอบความแข็งแกร่งกับ ครอสคันทรี ไทรบ์ออบสตาเคิลเรซสามารถลงทะเบียนสมัครแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ https://www.runlah.com/events/c/TRIIB19 โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทบุคคลเดี่ยวรวม (Solo Elite) 8.5 กม., ประเภทบุคคลเดี่ยวแบ่งกลุ่มอายุ (Solo) 8.5 กม., ประเภทบุคคลเดี่ยวรวมระยะไกล (Solo Long Course)17 กม. และ ประเภททีม 8.5 กม. ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://m.facebook.com/TRIIBObstacleRace/

อัตราค่าสมัคร
ประเภท   ค่าสมัคร
ประเภทบุคคลเดี่ยว(Solo Elite)/ 8.5 กม.
(1 รอบ) รวมทุกกลุ่มอายุ   1,500 บาท
ประเภทบุคคลเดี่ยว(Solo Age Group)/ 8.5 กม.
(1 รอบ) แบ่งกลุ่มอายุ   1,500 บาท
ประเภทบุคคลเดี่ยว (Solo Long Course)/ 17 กม.
(2 รอบ) รวมทุกกลุ่มอายุ   2,250 บาท
ประเภททีม 4 คน (Team of 4)/ 8.5 กม.
(1 รอบ) รวมทุกกลุ่มอายุ   6,000 บาท

ดูรายละเอียดและลงทะเบียนสมัครที่ www.c55events.com
เฟซบุ๊ก TRIIB Obstacle Race
อินสตาแกรม C55EVENTS

เกี่ยวกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์
ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส(C55 EVENTS) เป็นแบรนด์ย่อยที่ดำเนินธุรกิจอีเว้นท์กีฬากลางแจ้ง ภายใต้ Master Brand C55 โดยมีความหมายแฝงอยู่ในชื่อคือ C มาจากชื่อธาตุ Cesium (Cs) พร้อมกับเลขอะตอม 55 ซึ่งเป็นโลหะที่ทำปฏิกิริยากับน้ำและอากาศได้ดีที่สุด เป็นคุณสมบัติเดียวกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ที่จะมีชีวิตชีวาเมื่อได้ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง พบปะกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบคล้ายคลึงกัน

ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์สยังเป็นผู้จัดอีเว้นท์ด้านกีฬาที่มีเป้าหมายในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดของอีเว้นท์กีฬาให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกรูปแบบ ทั้ง Fun Run ไปจนถึงกีฬาแบบ Hard Core อีกทั้งนำเสนอการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ บริการจองที่พัก และรถสำหรับเดินทางไปร่วมการแข่งขันที่ต่างจังหวัด โดยเราดูแลผู้เข้าร่วมงานเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์สมีความมุ่งมั่นและเชื่อว่ารายละเอียดเล็ก ๆ คือส่วนประกอบสำคัญในการสรรค์สร้างความทรงจำที่ดี
« Last Edit: April 20, 2019, 11:41:00 AM by YAHOO »