happy on March 18, 2019, 05:44:05 PM
"นิโคล เทริโอ" คุณแม่สายเปย์ หาเงิน 10 ล้านส่งลูกเรียนเมืองนอก ลั่นตอนนี้พร้อมเปิดใจรักใหม่แล้ว


เป็นอีกหนึ่งสาวที่หน้าเด็กตลอดกาล สำหรับ คุณแม่ลูกหนึ่ง สาวนิโคล เทริโอ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวครองสถานะโสดก็ไม่รู้ว่าตอนนี้สาวนิโคลจะมีคนมาดูแลหัวใจหรือยัง ล่าสุด นิโคล ควงลูกชายสุดหล่อ น้องทิกเกอร์ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องone31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และนุ้ย สุจิรา เป็นพิธีกร


40 อัพแล้ว มีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองยังไงให้สวยขนาดนี้?

นิโคล : คือเราต้องยอมรับว่าอยู่ในวงการมาก็นาน แล้วเราคิดว่าการทำในสิ่งที่เรารัก หรือมีชีวิตชีวา ถึงแม้ว่าบางครั้งเราจะพักผ่อนไม่เพียงพอบ้าง แต่มันก็ทำให้เราเปล่งปลั่งอยู่ตลอดเวลา ถ้าเอารูปมาเทียบกันระหว่างสมัยก่อนกับตอนนี้ คือต้องบอกว่าสมัยก่อนเมคอัพเนี่ยจะเน้นไปทางแป้ง แล้วมันก็จะดูแบบหนาๆ เค้กๆหน่อย แต่ในสมัยนี้ก็จะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น จะเบาหน้ากว่าสมัยก่อนเยอะค่ะ


ในปีที่ผ่านมาเจอเรื่องเยอะ มีมรสุมหนักที่สุด จริงหรือเปล่า?

นิโคล : ค่ะ ก็เอาเป็นว่าทุกอย่างก็ตามข่าวนั่นแหละค่ะ แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดีแล้วค่ะ ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นแล้วค่ะ


แล้วคิดว่าจะปิดประตูความรักไหม่

นิโคล : คือความรักเนี่ยเป็นสิ่งสวยงาม ความรักเราไม่ควรไปปิดประตูใส่มัน ความรักมีอยู่ทั่วไป อันนี้เรื่องจริงนะคะ คือจะบอกว่ามันมีอยู่ช่วงนึงที่มันมีเรื่องสดๆร้อนๆเลย แล้วเราก็ไม่อยากพูด ทุกคนก็รู้ด้วยว่าเราไม่อยากพูด และก็คิดว่าจะพยายามไม่พูดต่อไป เพราะมันผ่านไปแล้วค่ะ


ทัศนคติเรื่องความรักตอนนี้เปลี่ยนไปบ้างไหม?

นิโคล : เปลี่ยนนะคะ ก็ยังเชื่อในความรักอยู่ แต่ถามว่าระวังขึ้นไหม ก็ระวังค่ะ แล้วก็จะไม่เชื่อคนง่ายเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ คือเราเป็นคนที่ค่อนข้างเชื่อคนง่าย ใครพูดอะไรมาเราก็เชื่อเขา คิดว่ามันคือเรื่องจริงตลอด คือจะไว้ใจคนง่าย แต่ตอนนี้มันก็จะมีกำแพงขึ้นมาหน่อย ก็ต้องคิดเยอะกว่าเดิมค่ะ


คนที่จะเข้ามาตอนนี้ต้องผ่านอะไรบ้าง?

นิโคล : คือจะไม่เชื่อในคำพูดแล้วแหละ เราต้องดูและศึกษาให้มันเยอะๆเลยค่ะ คิดว่าการกระทำน่าจะสำคัญที่สุด เพราะคำพูดบางทีมันก็แค่คำพูด แต่ว่าการกระทำและเวลามันสามารถพิสูจน์ได้ เพราะฉะนั้นอย่ารีบ มันต้องใช้เวลาในทุกๆเรื่องค่ะ ก็จะสอนลูกเหมือนกันค่ะ ว่าเวลาตัวขึ้นถ้าเกิดมีแฟน ต้องให้เกียรติผู้หญิงนะ ผู้หญิงเป็นเพศแม่ ต้องดูแลเอาใจใส่อะไรแบบนี้ค่ะ











พูดถึงลูกชาย หวงมากไหม?

นิโคล : ห่วงค่ะไม่ใช่หวง เป็นคำตอบที่ถูกต้องและดูดีค่ะ แต่ถ้าถามว่าหวงไหม อาจจะหวงมั้ง เพราะตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เราต้องหวงค่ะ


ถามลูกบ้าง คุณแม่ดุไหม?

ทิกเกอร์ : ไม่ดุครับ ไม่เคยดุเสียงดังหรือตีเลย


แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าคุณแม่กำลังโกรธอยู่?

ทิกเกอร์ : ก็จะมองเห็นจากในตาครับ

นิโคล : มีอยู่เรื่องนึงค่ะที่เราจำได้เลย ตอนเด็กๆ ตอนนั้น iPad เพิ่งออกมาใหม่ๆ แล้วเขาเอาของเพื่อนมาเล่นแล้วทำตก มีรอยบิ่น ตอนนั้นเราโกรธมาก ให้เขาไปอยู่ในมุมแล้วจินตนาการว่ามันมีกรอบ เราก็ให้เขาไปยืนอยู่ในนั้น แล้วเขาก็ไม่ออกมานะซึ่งจริงๆเขาจะออกมาก็ได้ อันนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่หนักสุดค่ะ


ได้ข่าวว่าเป็นคุณแม่สายเปย์ด้วย ทุ่มไม่อั้นเลยจริงไหม?

นิโคล : ต้องบอกว่ามันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าเป็นอะไรค่ะ ถ้ามันส่งเสริมสิ่งที่เขาชอบ เช่นตอนนี้ชอบเรื่องดนตรี ก็จะสนับสนุนเต็มที่ค่ะ ให้เขาไปเรียนทุกอาทิตย์เหมือนเรียนหนังสือเลยค่ะ ตอนนี้ก็ประมาณ 2 ปีกว่าๆแล้ว


ตอนนี้ทำงานเก็บเงิน 10 ล้าน เพื่อให้ลูกไปเรียนต่อที่อเมริกา จริงหรือเปล่า?

นิโคล : มากกว่านั้นค่ะ คือนั่งกินข้าวกันแล้วก็ถามเขาว่าโรงเรียนที่เขาอยากเรียนค่าเทอมมันเท่าไหร่นะ แล้วเราก็เห็นว่ามันค่อนข้างแพง แล้วเราก็เอามาคูณ 4 ปีที่จะต้องไปอยู่ ไหนจะค่ากิน ค่าที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับหาแม่อีก มันไม่ใช่ 4 ปีจะไม่กลับมาเลยนะ และอะไรอีกต่างๆนาอีก รวมๆละกันก็ราว10 ล้านค่ะ อันนี้เฉพาะแค่จบ ป.ตรีนะ ยังไม่รวมถึงด็อกเตอร์เลย คือต้องบอกว่าที่เราคิดคำนวณกันเนี่ย ไม่ใช่ให้ลูกกดดันนะ แต่เราจะบอกว่า ถ้าเขาเก่งและโดดเด่นในสิ่งที่เขาจะเรียน เขาก็อาจจะมีโอกาสได้ทุนจากมหาวิทยาลัยนั้น อาจจะมากน้อยก็แล้วแต่ เค้าก็จะช่วยเราได้ อันนี้คือที่เราวางแผนกันไว้ค่ะ เพราะฉะนั้นก็อยากให้เขาตั้งใจเรียนแหละ


ถามถึงเหตุผลที่ไม่เคยบอกหน่อย ทำไมถึงตัดสินใจแยกทางกับ "แมว จิระศักดิ์"ในตอนนั้น?

นิโคล : คือตอนแรกต้องบอกว่าเรามาไลฟ์สไตล์เดียวกันคือการเป็นนักร้อง แต่พอมาวันนึงที่เราต้องเปลี่ยนมาเป็นแม่ คือไลฟ์สไตล์เราเปลี่ยนไปในทันที แล้วพี่แมวก็ยังเหมือนเดิม คือการเป็นนักร้อง ก็ผ่านมาสักพัก จนทำให้วันหนึ่งเริ่มรู้สึกว่ามันไม่มาเจอกันแล้ว แล้วก็ทำให้เรารู้สึกว่า ถ้าเราอยู่กันต่อไปมันอาจจะไม่ดีแน่ๆ หรือถ้าเรายังดื้อกันต่อไปบ้านเราอาจจะไม่ร่มเย็นสำหรับลูก เพราะว่ามองกลับไปตอนที่เราเริ่มต้นในฐานะเพื่อน ตอนนั้นมันดีมากๆ ก็เลยกลายเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของคนสองคนค่ะ


ตอนนี้คิดจะมี หรือพร้อมกับความรักครั้งใหม่แล้วหรือยัง?

นิโคล : ก็ชอบแบบคนน่ารัก ใจดี แล้วก็คนจริง พูดความจริง หน้าตาคงไม่เน้นแล้วแหละค่ะ


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ นิโคลและทิกเกอร์
https://youtu.be/BJdxKjDdt7c

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BJdxKjDdt7c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BJdxKjDdt7c</a>