happy on March 06, 2019, 06:53:01 PM
“ไบเทคคือบ้าน พนักงานคือลูก”
ไบเทค ฉลองความสำเร็จ 20 ปี จัดงานขอบคุณพนักงานและครอบครัว


การแสดงกายกรรมบนพื้นผ้าโรยตัวจากความสูงของฮอลล์ EH100 ระยะ 25 เมตร โดย เล้ง ราชนิกร แก้วดี

                      ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) จัดงานใหญ่ฉลองครบรอบ 20 ปี ไบเทค เพื่อขอบคุณพนักงานกว่า 1,000 คน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ไบเทคคือบ้าน พนักงานคือลูก’ ภายในฮอลล์ EH100 เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนให้กับพนักงานที่เปรียบเสมือนครอบครัว ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จตลอด 20ปี ของไบเทค พร้อมทั้งจัดกิจกรรมและการแสดงต่างๆ อาทิ กิจกรรม Open House พาครอบครัวพนักงานเยี่ยมชมสถานที่และวิธีการทำงานภายในศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค, กิจกรรมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ทาทา ยัง รวมถึงไฮไลท์การแสดงกายกรรมบนพื้นผ้าโรยตัวจากความสูงของฮอลล์ EH100 ระยะ 25 เมตร โดย เล้ง ราชนิกร แก้วดี อดีตแชมป์จากรายการ Thailand’s Got Talent Season 2 เป็นต้น


ครอบครัวบุรี พร้อมหน้าพร้อมตา

                      คุณปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กล่าวว่า “ตลอด 20ปี ไบเทค มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ทั้งในแง่ของรายได้และการเข้าใช้พื้นที่ โดยมีเป้าหมายให้ ไบเทค ขยับขึ้นไปสู่การเป็นอันดับ 1 ของตลาดนิทรรศการและการประชุมให้ได้ โดยมุ่งเน้นด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคลเพื่อยกระดับและส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศให้กับกลุ่มลูกค้าและผู้ใช้บริการ เพิ่มกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเดิมและขยายไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ ด้วยการผสมผสานการตลาดดิจิทัลอย่าง การทำโมบายมาร์เก็ตติ้ง (Mobile Marketing) การพัฒนาเว็บไซต์ การนำเสนอโปรแกรมต่างๆผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อการเข้าถึงของข้อมูลข่าวสารและบริการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=rEl7jxapTKk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=rEl7jxapTKk</a>




ภาพความอบอุ่นภายในงานจากพนักงานไบเทค และครอบครัว

                      ในปัจจุบัน ไบเทค มีพื้นที่สำหรับการจัดนิทรรศการและการประชุมกว่า 70,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 10 ฮอลล์นิทรรศการ (Event Hall) 6 แกรนด์ฮอลล์ (Grand Convention Hall) 28 ห้องประชุม (Meeting Room) สามารถรอบรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดถึง 40,000 คนต่อวัน ซึ่งในปี 2561 ที่ผ่านมา ไบเทค ได้มีโอกาสรองรับงานนิทรรศการและอีเวนท์ระดับโลกรวมกว่า 115 งานจากหลากหลายภาคอุตสากรรม อาทิ งาน SENSATION THAILAND เทศกาลดนตรีระดับโลก  การประกวด Miss Grand Thailand 2018 รอบ Grand Final งาน Taiwan Expo 2018 ครั้งแรกในประเทศไทย งาน COSMEX 2018 งานแสดงเทคโนโลยีด้านการผลิต การบรรจุภัณฑ์ และบริการด้าน ODM/OEM เพื่ออุตสาหกรรมเครื่องสำอางงานเดียวในอาเซียน ที่จะจัดขึ้นพร้อมกับงาน in-cosmetics Asia 2018 งาน METALEX 2018 งานแสดงเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะการที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เป็นต้น

                      “สำหรับการจัดงานฉลองครบรอบ 20ปี ไบเทค ในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อที่จะตอบแทนความทุ่มเทของพนักงาน ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไบเทค ที่คอยส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าและผู้ใช้บริการ อีกทั้งยังสร้างความผูกพันและความภูมิใจของพนักงานที่มีต่อองค์กรที่ได้ดำเนินงานมากว่า 20 ปี เพื่อตอกย้ำความสำคัญของพนักงานของไบเทค ด้วยคอนเซ็ปต์ ไบเทคคือบ้าน พนักงานคือลูก” คุณปนิษฐา บุรี กล่าวปิดท้าย


ครอบครัว ‘ไบเทคคือบ้าน พนักงานคือลูก’

                      ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค หรือ Bangkok International Trade & Exhibition Centre: BITEC ครอบคลุมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการจัดคอนเสิร์ตหรือไลฟ์สไตล์อีเว้นท์ มีทำเลที่ตั้งให้ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมเดินทางได้สะดวกสบายทั้งทางรถยนต์ การขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางนา และห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 14 กิโลเมตร สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมคลิปวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวของ 20 ปี ไบเทคได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=_bLP6W5fxW4 
« Last Edit: March 06, 2019, 07:06:16 PM by happy »