news on February 17, 2019, 12:10:56 PM
ซัมซุงท้าจอง The New Galaxy ก่อนวันเปิดตัว เผยสัปดาห์แรก ยอดทะลุ10,000เครื่อง! จองด่วนถึง 20 ก.พ. นี้เท่านั้น



กรุงเทพฯ (16 กุมภาพันธ์ 2562)–หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว ซัมซุงได้ปล่อยแคมเปญวัดใจสาวกกาแลคซี่เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดก่อนเปิดตัว เรียกเสียงฮือฮาและสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการโทรศัพท์มือถือได้ไม่น้อยซึ่งถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยชื่อรุ่น หน้าตา หรือแม้กระทั่งราคาของสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของเหล่าผู้กล้ากว่า 10,000 คนที่ได้ลงทะเบียนจองเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแต่อย่างใด ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์และจำนวนฐานแฟนคลับอันเหนียวแน่นของซัมซุง กาแลคซี่ ในประเทศไทย

โดยแคมเปญ“New Galaxy กล้ามั้ย จองก่อนวันเปิดตัว”ของซัมซุงในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้บริโภค และความกล้าในครั้งนี้นำมาซึ่งกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดจองกว่า 10,000 เครื่องในเวลาเพียง 1 สัปดาห์หลังเปิดลงทะเบียนทางเว็บไซต์เท่านั้น ซึ่งตัวเลขดังกล่าวยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้แคมเปญ“New Galaxy กล้ามั้ย จองก่อนวันเปิดตัว”ยังเปรียบเสมือนการขอบคุณแฟน ๆ กาแลคซี่ที่ให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น โดยซัมซุงเตรียมมอบสิทธิพิเศษเหนือกว่าถึง3 ต่อ!ต่อที่ 1 รับ New Galaxy รุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใครในวันที่ 25 ก.พ. นี้ต่อที่ 2มีสิทธิ์ร่วมรับโปรโมชั่นหลังการเปิดตัว มูลค่าสูงสุดกว่า 10,000 บาท และพิเศษ! ต่อที่ 3สำหรับ 1,000 คนแรกที่จองและมารับเครื่อง รับเพิ่มของขวัญThank you Gift  มูลค่า 1,590 บาทสามารถลงทะเบียนจองไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ ทางเว็บไซต์  www.samsung.com/th/blindbooking ด่วน! ก่อนหมดเขตวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

กระแสตอบรับอันล้นหลามในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม ผู้สร้างสรรค์และนำเทคโนโลยีสุดล้ำที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนมาสู่มือของผู้บริโภคจริง โดยคำนึงถึงการใช้งานและสามารถนำไปต่อยอดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้มากขึ้น รวมไปถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพของกล้อง รูปลักษณ์ และความคุ้มค่าที่ผู้ใช้ได้รับ ประกอบกับที่เร็ว ๆ นี้ ซัมซุงได้ปล่อยแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุด “The Future”เผยโฉมนวัตกรรมแห่งอนาคตมากมาย นำมาซึ่งการคาดเดาและตั้งตาคอยถึงความแปลกใหม่ที่จะเกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ล้วนเป็นที่มาของการตัดสินใจลงชื่อจองแม้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม

สมาร์ทโฟนแฟลกชิปดังกล่าว จะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรบ้างรู้พร้อมกันได้ที่งาน Samsung Galaxy Unpackedถ่ายทอดสดส่งตรงจากเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันพฤหัสบดีที่ 21กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทยสามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์: www.facebook.com/SamsungThailand, news.samsung.com/th,www.samsungmobilepress.com, www.samsung.com/galaxyหรือ www.samsung.com

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชัน สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com