MSN on February 15, 2019, 08:00:50 AM


(จากซ้าย) วิชดา สีตะกลิน_มาสิริ ตามสกุล_แพร กวิตานนท์ และสุวดี พึ่งบุญพระ

ข่าวประชาสัมพันธ์ เหล่าคนดัง ร่วมยินดี “ควอตโตร ดีไซน์ ครบรอบ 12 ปี”


พราวพรรณ-สราวุธ เลาหพงศ์ชนะ


ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ และภรรยา ระริน ธรรมวัฒนะ


สวดี พึ่งบุญพระ และโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์


ธีราภรณ์ ศรีเจริญวงศ์ และกร ตระการเถลิงศักดิ์ จาก บริษัท ชาญอิสระ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดี


อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ

บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม จัดงานแถลงข่าว ครบรอบ 12 ปี ควอตโตร ดีไซน์ เพื่อบอกเล่าเส้นทางความสำเร็จ พร้อมทิศทางในก้าวต่อไป สู่การเป็นวันสต็อปเซอร์วิส “ควอตโตร” ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน พร้อมชูกลยุทธ์การบริการ รูปแบบครบวงจร 360 องศา นำทีมโดยบิ๊กบอสหญิงแกร่งอย่าง พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ แท็กทีม วิชดา สีตกะลิน และมาสิริ ตามสกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง

ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ Study Room โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ได้รับกำลังใจจากเหล่าคนดัง และพันธมิตรทางธุรกิจ ตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และภรรยา-ระริน ธรรมวัฒนะ, ธีราภรณ์ ศรีเจริญวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสระ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน), กร ตระการเถลิงศักดิ์, สุวดี พึ่งบุญพระ, โอฬาร พึ่งบุญพระ, ชานนท์ เสนาดิศัย โดยมี อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ รับหน้าที่พิธีกร

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด เผยว่า บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลา 12 ปี ในปัจจุบันมีเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ 4 แบรนด์ ประกอบด้วย 1.ไอค์โฮล์ท (EICHHOLTZ) อยู่ในตลาดลักชัวรี่ นำเข้าจากเนเธอร์แลนด์ มีสินค้ามากกว่า 4,000 รายการครอบคลุมทุกหมวด 2.พริสมิค แอนด์ บริล  (PRIZMIC & BRILL) ที่เกิดขึ้นพร้อมกับควอตโตร ผลิตในประเทศฟิลิปปินส์ เน้นงานหนัง มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เป็นแบรนด์ขายดีที่สุด 3. เคเนท โคบุนพวย (KENNETH COBONPUE) สินค้าเอาต์ดอร์ มาจากฟิลิปปินส์ และ 4.อินดัสเทรีย เอดิชั่น (INDUSTRIA EDITION) จากฟิลิปปินส์เช่นกัน เน้นงานโลหะที่ออกแบบสร้างสรรค์ทันสมัยสวยงาม ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และมีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน “ควอตโตร ดีไซน์” จำนวน 2  สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ และสาขาภูเก็ต


(จากซ้าย) ชานนท์ เสนาดิศัย_โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์_สราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

“ในโอกาสครบรอบ 12 ปี ของการดำเนินธุรกิจ บริษัทจะก้าวไปสู่การเป็น วันสต็อปเซอร์วิส พร้อมชูกลยุทธ์การบริการ รูปแบบครบวงจร 360 องศา นับตั้งแต่จัดหาสินค้าตามความต้องการ ออกแบบ ติดตั้ง ตกแต่ง รับเหมาก่อสร้างครอบคลุมไปยังการบริการก่อนและหลังการขาย ทั้งยังเป็นเป็นตัวกลางขับเคลื่อนให้กลุ่มลูกค้าโครงการ สามารถกระชับเวลาการทำงานได้มากขึ้นด้วย ด้วยศักยภาพที่มีของบริษัท ทั้งในส่วนของบุคคลากรทุกแผนก การออกแบบ ควอลิตี้คอนโทรล การตรวจสอบคุณภาพสินค้า ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น หลังจากที่ผ่านมาบริษัทจะเน้นรับตกแต่งบ้านตัวอย่าง ควบคู่ไปกับการมีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์จากต่างประเทศ จึงได้ร่วมมือกับโรงงานบางแห่งเพื่อขยายการผลิต อาทิ จีน อินโดนีเซีย ซึ่งเป็นโรงงานขนาดใหญ่ และควบคุมการผลิตแบบมาตรฐานยุโรป จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ทำให้สามารถผลิตสินค้าในสเกลที่มากขึ้น รองรับลูกค้าโครงการขนาดใหญ่ และทำราคาที่กลุ่มดังกล่าวเข้าถึงได้อีกด้วย”

“ขณะเดียวกันในส่วนของหน้าร้านค้าปลีกจะมีบริการเข้าไปเพิ่ม ไม่ใช่แค่เข้ามาเลือกสินค้าเท่านั้น แต่ยังมีบริการครบวงจรที่จำนำเสนอกับลูกค้าเข้าไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ตกแต่ง และก่อสร้าง ทั้งยังร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในการจำหน่ายและออกแบบตู้เสื้อผ้า ชุดครัว ซึ่งได้เริ่มมาเป็นระยะเวลา 2 ปี มีผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก โดยทำการตลาดในส่วนของสาขาจะเน้นโซเชียลมีเดีย เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยจะเน้นทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งมากขึ้น  เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน” บิ๊กบอสสาวสวย ทิ้งท้าย

พบกับ “ควอตโตร ดีไซน์” ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ โทร.02 712 7806 และสาขาภูเก็ต โทร.076-325-141 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.Quattro-design.com  IG : @quattro_design



Eichholtz


Prizmic&Brill


Quattro Design
« Last Edit: February 15, 2019, 08:14:18 AM by MSN »