MSN on December 07, 2018, 01:54:31 PM
ส่องแฟชั่นนางงาม “นิโคลีน” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนวันประกวดมิสเวิลด์รอบตัดสิน (Take a look at Nicolene’s, Miss Thailand World 2018, outfit and accessories)



ก่อนถึงวันประกวดรอบตัดสินชี้ชะตาว่าใครจะเป็นผู้ที่คว้ามงฟ้าหรือมงกุฎมิสเวิลด์ 2018 เรามาส่องแฟชั่น 1 ในตัวเต็งที่น่าจับตามองอย่าง “นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” มิสไทยแลนด์เวิร์ล 2018 ตัวแทนจากประเทศไทยกันดีกว่า ว่านอกจากแอททิจูด ความเฉลียวฉลาด และความมั่นใจ ที่เธอพกไปเข้ากองประกวดมิสเวิลด์แล้ว สิ่งที่เสริมสร้างบุคคลิกภาพให้เธอสวยสง่าและเฉิดฉายอย่างโดดเด่นท่ามกลางหมู่สาวงามทั่วโลกนั่นก็คือเสื้อผ้าหน้าผมและเครื่องประดับ ไปดูกันดีกว่าว่านิโคลีน เธอหยิบจับอะไรมาใส่เพิ่มสง่าราศีซะจนใครๆ ก็ต้องยกให้เธอเป็นตัวเต็งของการประกวดในปีนี้
 


Airport fashion: เริ่มกันที่แฟชั่นสนามบินแบบเรียบหรูดูแพงที่มาด้วยชุดจั้มสูทสีดำแบบแอบเผ็ดเล็กๆให้พอกรุ้มกริ่มด้วยซีทรูบริเวณช่วงบน และเพิ่มความนางพญาด้วยชุดสูทยาวลายดอกและกระเป๋า clutch หนังนกกระจอกเทศสีน้ำตาลรุ่น Diamond จากแบรนด์ Bangkok Bootery ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับลุคหรูๆที่เธอใส่เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศจีน
 


When participating Miss World 2018 activity: ส่วนแฟชั่นขณะเก็บตัวของสาวนิโคลีน เธอก็ฟาดได้หมดทุกลุค ตั้งแต่ลุคหวานๆแบบทรอปิคอลกับเดรสยาวพริ้วสีน้ำเงินเขียวมะกอก ที่เมื่อจับคู่กับกระเป๋าถือหนังจระเข้รุ่น GOLDMAS สี emerald ของแบรนด์ Bangkok Bootery ก็ยิ่งเพิ่มความสดใส และส่งให้เธอดูโดดเด่นแบบทวีคูณ



ขณะที่ลุคหรูๆที่ดูจะเป็นซิกเนเจอร์ของเธอ แน่นอนว่านิโคลีนเอาอยู่ได้แบบสบายๆ ดูจากเดรสผ้าชีฟองสีดำที่แม้จะไม่ได้มีดีเทลอะไรที่หวือหวามาก แต่เธอก็ใส่ออกมาได้อย่างสวยงาม และที่ขาดไม่ได้เลยคือกระเป๋าแบรนด์เครื่องหนังแถวหน้าของไทยอย่างแบรนด์ Bangkok Bootery รุ่น Stuffy ที่สามารถหยิบไปมิกซ์แอนด์แมชได้กับทุกชุดทุกโอกาส

ส่วนอีกลุคหรูๆในมาดเจ้าหญิงด้วยเดรสสีดำพองปลาย ที่เมื่อได้กระเป๋าหนังจระเข้สีดำสุดคลาสสิคของแบรนด์ Bangkok Bootery อย่างรุ่น  Monarch ซึ่งเหมาะกับงานเลี้ยงตอนกลางคืน ถือเก๋ๆคู่กันด้วยแล้ว ก็ยิ่งส่งให้นิโคลีนดูเฉิดฉายจับใจแฟนๆและจับใจจูอย่างแน่นอน

ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้นิโคลีนสำหรับการประกวดมิสเวิลด์ 2018 ที่จะจัดขึ้นในเมืองซานย่า มณฑลไห่หนาน ของประเทศจีนในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้

เกี่ยวกับ Bangkok Bootery
Bangkok Bootery คือผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังที่ก่อตั้งและดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2480 ปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 25 แห่งทั่วประเทศไทย โดยความตั้งใจของ Bangkok Bootery คือการรังสรรค์และออกแบบผลิตภัณฑ์จากหนังคุณภาพระดับไฮเอนท์อย่างละเมียดละไมด้วยการทำมือในทุกขั้นตอน และด้วยความตั้งใจในการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องหนังคุณภาพสูง บวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังมายาวนานกว่า 80 ปี ทำให้ Bangkok Bootery ยังคงยืดหยัดในฐานะแบรนด์เครื่องหนังคุณภาพสูงแถวหน้าของเมืองไทยที่ครองใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด
« Last Edit: December 07, 2018, 01:57:46 PM by MSN »