FC on December 03, 2018, 05:21:11 AM


ศิลปินสาวหน้าใหม่ มารีน่า (Marina) ของค่าย Holy Fox ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ไม่มีเหตุผล”(No Reason)



MARINA - ไม่มีเหตุผล | No Reason Feat. นายนะ [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tXZjywmoOxs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tXZjywmoOxs</a>


ตามออกมาติดๆ กับศิลปินสาวหน้าใหม่ มารีน่า (Marina) ในสังกัดค่าย Holy Fox ภายใต้การดูแลของ เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับซิงเกิ้ลแรก “ไม่มีเหตุผล”(No Reason)

ด้วยความชื่นชอบแนวเพลง NeoSoul เพลงนี้จึงมีกลิ่นอาย PopR&B ผสมเสียงกีตาร์แบบ NeoSoul โปรดิวเซอร์ โดย ติณณ์ นภาลัย และ โอ แว่นใหญ่ ร่วมเขียนเนื้อร้องและทำนอง ซึ่งเป็นแนวถนัด ของ โอ ในการเขียนเพลงรักอกหักไม่สมหวัง ทำให้เพลงนี้น่าฟังและมีความหมายลึกซึ้งที่อาจจะโดนใจหลายๆคนที่กำลังประสบกับเหตุการณ์แบบนี้

นอกจากนี้ยังได้ นายนะ เจ้าของเพลงรองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน แชมป์แร็ปเปอรจ์ากรายการ Show Me The Money Thailand มาร่วมร้องแร็ปทำให้เพลงนี้มี เสน่ห์ มีสีสันน่าฟังยิ่งขึ้น

“ไม่มีเหตุผล”(No Reason) เนื้อหาเพลงที่บอกถึง เหตุผลของคนที่จะเลิกรากัน บางครั้งสิ่งที่ได้รับรู้ก็ไม่ใช่เหตุผลที่แท้จริง เพราะคนเราเมื่อหมดรัก หมดใจกันแล้ว จะหยิบอะไรมาบอกมาอ้าง สุดท้ายยังไงคนที่จะไปก็ต้องไป แต่คนที่ยังอยู่ต่างหากที่เป็นฝ่ายเจ็บ

“เป็นซิงเกิ้ลแรกของมารีน่า ที่อยากจะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่กำลังถูกบอกเลิก จะด้วยเอา เหตุผลอะไรมาก็แล้วแต่ ซึ่งอาจจะไปตรงกับใครที่กำลังอยู่ในอารมณ์นี้อยู่ อยากเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้เพลงนี้ เป็นเพื่อนกับทุกๆคนที่เจอเหตุผลโง่ๆที่เอามาอ้างกับเรา สู้ๆนะคะ”มารีน่ากล่าว

สามารถติดตามเพลง “ไม่มีเหตุผล”(No Reason) พร้อม มิวสิควิดีโอนี้ได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox / LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News / Youtube/HolyFox

https://youtu.be/tXZjywmoOxs
« Last Edit: December 03, 2018, 07:50:45 AM by FC »