happy on August 02, 2018, 09:42:27 PM
ชนินทร์ จัดงาน “Chanintr Craft”
สร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ด้วยศาสตร์และศิลป์แห่งงานฝีมือ
พร้อมโชว์เฟอร์นิเจอร์ชิ้นไอคอน จากช่างฝีมือระดับโลก

ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม ศกนี้
ณ Chanintr 61 ในซอยสุขุมวิท 61

ชนินทร์ (CHANINTR) จัดงาน “Chanintr Craft” นำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด The Art of Craftsmanship หรือศาสตร์และศิลป์แห่งงานฝีมือ เน้นงานสร้างสรรค์ ผ่านหลากหลายกิจกรรมเอาใจคนรักงานออกแบบและการตกแต่งบ้าน ได้มีโอกาสสัมผัสเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไอคอนระดับโลกอย่างใกล้ชิด พร้อมเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมากมาย โดยจัดระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม ศกนี้ ณ “CHANINTR 61”


ชนินทร์ สิริสันต์ ถ่ายรูปร่วมกับ มร. เทตสึยะ ฟุจิตะ จากแบรนด์ Conde House

นายชนินทร์ สิริสันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชนินทร์ ลิฟวิ่ง จำกัด กล่าวว่า “ทางชนินทร์ได้จัดงาน ชนินทร์ คราฟต์ (Chanintr Craft) ในรูปแบบไลฟ์สไตล์อีเว้นต์เป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิด The Art of Craftsmanship โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอกิจกรรม เพื่อคนรักการตกแต่งบ้านและงานออกแบบ ได้เยี่ยมชม สัมผัส และเข้าถึงชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไอคอนของโลกอย่างใกล้ชิด ทั้งยังได้เห็นถึงความประณีต พิถีพิถัน ผ่านการสาธิตขั้นตอนการผลิตอย่างน่าตื่นตาอันเป็นเทคนิคเฉพาะ ตลอดจนมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ ในบรรยากาศสนุกสนาน เพลิดเพลิน ได้รับทั้งสาระความรู้ และเรียนรู้เรื่องราวความเป็นมาของเฟอร์นิเจอร์แต่ละแบรนด์ ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญของประวัติศาสตร์วงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของโลกก็ว่าได้”

ทั้งนี้ แบรนด์ต่างๆ ที่ชนินทร์คัดสรรมานำเสนอในงาน Chanintr Craft ได้แก่ Carl Hansen & Son และ Louis Poulsen จากเดนมาร์ก, DCW Editions จากฝรั่งเศส, Maruni และ Conde House จากญี่ปุ่น, Emeco จากสหรัฐอเมริกา, Ton จากเชค รีพับลิก และ Ethnicraft จากเบลเยี่ยม








นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกสนานให้เข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ การสาธิตการถักเก้าอี้ รุ่น CH24 ของแบรนด์ Carl Hansen & Son ซึ่งเป็นเก้าอี้ไอคอนในดวงใจของนักสะสมเฟอร์นิเจอร์ทั่วโลก โดย Mr. Benny Hammer Larsen ช่างฝีมือมากประสบการณ์ ผู้ถักเก้าอี้รุ่นนี้มาแล้วหลายพันตัว บินตรงมาจากประเทศเดนมาร์ก เพื่อมาสาธิตการถักเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 11-12 สิงหาคมนี้ ไม่เพียงเท่านั้น ในทุกบ่ายของวันเสาร์และวันอาทิตย์ ยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปให้ผู้สนใจสามารถเลือกเรียนได้ อาทิ การจัดดอกไม้แบบอิเคบานะ ศิลปะการถักเชือกแบบมาคราเม่ (Macrame) การวาดภาพสีน้ำ และการปรุงกลิ่นน้ำหอมด้วยตนเอง ขณะที่ในช่วงเย็นของทุกวันศุกร์และวันเสาร์จะมีการจัดแสดงดนตรีสดแบบอะคลูสติก ให้ฟังอย่างเพลิดเพลิน

อีกทั้ง ผู้เข้าชมงานยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง และเป็นเจ้าของงานเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลก ด้วยส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับเฉพาะผู้ลงทะเบียนทางออนไลน์เท่านั้น และโปรโมชั่น ผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตชั้นนำอีกด้วย

งาน Chanintr Craft จัดระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม ศกนี้ เวลา 10.00 น. - 19.00 น. และเปิดถึง 21.00 น. ในวันศุกร์และวันเสาร์ ณ “CHANINTR 61” ซอยสุขุมวิท 61 ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร. +662 015 8888 หรือ Line: @chanintrcraft