FC on April 18, 2018, 08:46:46 AM
เรื่องย่อ: พันธกานต์รัก





          บทประพันธ์...ผักบุ้ง บทโทรทัศน์...อภิวัฒน์ เล่าสกุล

          กำกับการแสดง...ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์ ผลิตโดย บริษัท ปรากฏการณ์ดี จำกัด

          พันธกานต์ (อาทิตย์ วิบูลย์พาณิชย์) ทายาทของ แสนคม คมน์พิมุกต์ (มนตรี เจนอักษร) นักธุรกิจเจ้าของบริษัทผลิตสื่อครบวงจร 'คมน์พิมุกต์กรุ๊ป' เขาเพิ่งเรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ เมื่อเขารู้ว่า ช่อม่วง (สาวิตรี สามิภักดิ์) อนุภรรยาของพ่อจะรับอุปการะ พระพาย (มุกดา นรินทร์รักษ์) เด็กสาวที่ไม่มีความเกี่ยวพันทางสายเลือดมาอยู่ร่วมบ้าน ก็บุกไปอาละวาดที่บริษัท เขาไม่เคยนับถือช่อม่วงเป็นแม่ และทำทุกทางเพื่อไล่เธอกับ ทองเอก (รณเดช วงศาโรจน์) ลูกชายของเธอออกจากบ้าน

          พระพายเป็นเด็กสาวกำพร้า เคราะห์ดีที่มี ป้าปิ่น (ไปรมา รัชตะ) ป้าแท้ๆ ดูแล แต่ด้วยความยากจนป้าปิ่นจึงยกพระพายให้เป็นหลานบุญธรรมของ คุณตาเทียน (พงษ์ประยูร ราชอาภัย) เจ้าของร้านขนมไทยย่านชานเมือง เมื่อคุณตาล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง พระพายจึงส่งจดหมายแจ้งข่าวกับช่อม่วงลูกสาวคนเดียวของคุณตาให้รีบมาดูใจ แต่โรคร้ายพรากลมหายใจตาเทียนไปเร็วกว่าที่คิด พระพายไม่มีญาติที่ไหน แถมร้านขนมไทยยังถูกโจรงัดขโมยทรัพย์สินไป ยังดีที่มี เต็มฟ้า (ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ) เพื่อนสาวคนสนิทคอยเป็นกำลังใจ และช่วยกันท่า นิกันต์ (สกลรัฐ พันเทศ) รุ่นพี่ต่างคณะที่เป็นลูกนายตำรวจใหญ่ ช่อม่วงตัดสินใจรับอุปการะพระพาย เพราะอยากตอบแทนที่ช่วยดูแลตาเทียน เร็กเก้ (ธีระพล หอมจม) พอเด็กแว๊นที่แอบรักพระพาย กับ เทิ่ง (ณรงค์ศักดิ์ อังกาบ) แว๊นลูกคู่โกหกพระพายว่าป้าปิ่นไม่สบาย เธอจึงคิดไปอยู่กับป้าปิ่น แต่พอรู้ว่าถูกหลอก พระพายจึงเข้าใจผิดว่าป้าปิ่นขายเธอให้ลูกชายร้านทอง เมื่อช่อม่วงชวนพระพายไปอยู่ด้วยกันอีก ตอนแรกพระพายไม่อยากไป แต่พอเห็นพันธกานต์เดือดเป็นเจ้าเข้า พระพายจึงตอบตกลงเพราะอยากแกล้งเขา พันธกานต์เจ็บใจคิดหาทางไล่พวกกาฝากออกจากบ้านให้ได้ แต่ทุกคนไม่คิดว่าพันธกานต์จะแกล้งพระพายจนตกบันได แสนคมโกรธจนตบหน้าพันธกานต์ พันธกานต์เสียใจขับรถไปหา เตชินท์ (ปิติพน พรตรีสัตย์) เพื่อนสนิท และได้รู้ว่าแสนคมจะเปิดแอพลิเคชั่นใหม่รองรับสื่อออนไลน์ โดยให้ทองเอกดูแล เขาก็รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังถูกพ่อตัดหางปล่อยวัด เมื่อ กุ๊กไก่ (หมวย ชวนชื่น) หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสารของแสนคม มารายงานเรื่องแผนการตลาดของทองเอกว่าบันนี่ หรือ บุษบาบรรณ (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) ดาราสาวที่พยายามจีบพันธกานต์จะมาเป็นแขกรับเชิญในการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ พันธกานต์จึงวางแผนที่จะทำลายทองเอกทันที ต่อมาที่บ้านริมน้ำของ แพรทอง (ขวัญฤดี กลมกล่อม) มารดารของพันธกานต์ถูกคนเข้าไปทำลาย รูปของแพรทองเสียหาย พันธกานต์คิดว่าพระพายเป็นคนทำเพื่อแก้แค้น พันธกานต์โกรธเลือดขึ้นหน้าคว้ากรรไกรมาตัดผมพระพาย ที่จริงแล้วเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นฝีมือของ นภชล (ณัฐชา นวลแจ่ม) ลูกสาวของ นพดล (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) เพื่อนสนิทของแสนคม เจ้าของบริษัท NOP พับลิชชิ่ง ที่มีทั้งนิตยสารและช่องทีวีดิจิตอล นภชลเป็นคนร้ายลึก และแอบรักพันกานต์ตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อถูกบันนี่เชิดใส่พร้อมพูดจาดูถูกว่าพันธกานต์ไม่มีทางชอบเธอ นภชลจึงจัดการบันนี่กลับ

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร "พันธกานต์รัก" ได้ทุกคืน วันจันทร์–อังคาร เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 30 เมษายนนี้!

FC on April 20, 2018, 09:17:19 AM
“แบงค์-มุกดา” รีเทิร์นจิ้น พร้อมเสิร์ฟความฟินใน “พันธกานต์รัก”







          แฟนละครเตรียมฟินชุดใหญ่ กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งของพระนางดาวรุ่ง แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ คู่จิ้นคู่ฟินที่แฟนๆ รอคอย ร่วมด้วยนางเอกฝีมือดี แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ที่จะมาประชันบทบาทกันในละครรักโรแมนติก "พันธกานต์รัก" จากค่าย ปรากฎการณ์ดี

          การันตีความฟินด้วยบทประพันธ์น้ำดีของ "ผักบุ้ง" ที่มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากคอนิยาย โดย "อภิวัฒน์ เล่าสกุล" ถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจเป็นบทโทรทัศน์ กำกับการแสดงของ ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์ ซึ่งฝากฝีมือการกำกับละครสุดฟินมาแล้วมากมาย

          "แบงค์-อาทิตย์" รับเป็นเป็น พันธกานต์ ทายาทนักธุรกิจชื่อดังที่มีปมด้านครอบครัว เพราะไม่เคยได้รับความรักจากพ่อ จึงประชมด้วยการทำไม่ดี มีนิสัยเอาแต่ใจ เป็นเพลย์บอย โตมาแบบรักใครไม่เป็น ภายนอกดูแข็งกระด้างแต่ข้างในอ่อนแอ กระทั่งได้มาเจอกับนางเอกซึ่งก็คือ พระพาย ที่ทำให้เขาเริ่มเปลี่ยนไป

          "มุก-มุกดา" รับบทเป็น พระพาย เด็กกำพร้าฐานะยากจนที่รักการทำขนมไทย เป็นคนอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ใส่ใจคนรอบข้าง และได้เข้าไปอยู่บ้านเดียวกับพระเอกหลังจากที่คุณตาเสีย ทำให้ถูกพระเอกแกล้งบ่อยๆ เพราะพันธกานต์ไม่ชอบแม่เลี้ยงที่อุปการะเธอ แต่พอแกล้งกันไปมาก็เกิดเป็นความรักในที่สุด

          "แนท-ณัฐชา" รับบทเป็น นภชล ลูกสาวนักธุรกิจ เป็นคนสุภาพเรียบร้อย หัวอ่อนแต่ร้ายลึก พยายามเข้าหาพระเอกตลอดแต่ไม่สำเร็จ และด้วยความแค้นที่โดนพันธกานต์หยิ่งยโสใส่ สุดท้ายจึงระเบิดความร้ายออกมา เรียกว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายสำหรับแนท ที่ต้องฝากแฟนๆ ติดตามเอาใจช่วย

          "พันธกานต์รัก" จะมาพร้อมความรักอันแสนหวาน ให้แฟนๆ ได้อิน ฟินกันอย่างอิ่มเอมใจ ไปกับคู่จิ้น #พันพาย ที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรักหนุ่มเพลย์บอยสุดเกรียนอย่างพันธกานต์ และสาวใสจอมโก๊ะอย่างพระพายแน่นอน ทุกคืน วันจันทร์–อังคาร เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทางFanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 30 เมษายนนี้!

FC on April 27, 2018, 02:53:59 PM
“แบงค์-มุกดา” เปิดศึกหัวใจ ใน “พันธกานต์รัก”







          แค่ตอนแรกก็ตีกันแล้วจ้า สำหรับ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ สองพระนางคู่กัด จากละครรักโรแมนติก "พันธกานต์รัก" ทาง ช่อง 7HD บอกได้คำเดียวว่า งานนี้แฟนละครเตรียมจดแต้มนับยกกันได้เลย

          โดยเฉพาะฉากที่ หนุ่มแบงค์ ซึ่งรับบท พันธกานต์ เอาเงินมาคืนให้ มุกดา ซึ่งรับบท พระพาย ที่บ้าน แต่ดันมาเงียบๆ พระพายเลยนึกว่าโจรเข้าบ้าน คว้าไม้ถูพื้นมาไล่ตี แถมยังมีถังน้ำมาสาดไล่ เจอพระพายจัดเต็มใส่ มีรึพันธกานต์พระเอกแบดบอยจะยอมง่ายๆ คว้าโหลใส่น้ำที่มีต้นไม้ปักอยู่ใกล้ๆ สาดใส่หน้าพระพายแบบตาต่อตาฟันต่อฟันทันที

          ฉากนี้ แบงค์ กับ มุกดา อินเนอร์มาเต็ม โดยเฉพาะแบงค์ที่หลังจากต้องรับมือกับมุกดา ในซีนที่ถูกไม้ถูพื้นตี และโดนสาดน้ำใส่เต็มตัว พอถึงฉากที่ตัวเองได้ทีเอาคืนมุกดาบ้าง เมื่อสิ้นเสียงคำสั่งแอคชั่นจากผู้กำกับ แบงค์ก็สาดน้ำจากโหลใส่มุกดาเต็มหน้า งานนี้มุกดาบอกว่านอกจากพี่แบงค์จะเล็งแม่นสาดน้ำใส่เต็มหน้า ยังมีรากต้นไม้แถมอยู่เต็มปากอีกด้วย โชคดีกว่าผู้กำกับปราณีให้แบงค์ดึงต้นไม้ในโหลออกก่อน ไม่อย่างนั้น ทั้งต้นไม้ ทั้งน้ำ คงเต็มหน้ามุกดาไปหมดแน่ๆ

          ติดตามเชียร์ตอนแรก! ของมวยคู่จิ้น #พันพาย #แบงค์มุกดา ในละคร "พันธกานต์รัก" วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561 เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

FC on May 04, 2018, 11:25:45 PM
“แบงค์-มุกดา” สร้างกระแสจิ้น #พันพาย ดึงเรตติ้ง “พันธกานต์รัก” 2 ตอนแรกกระฉูด



           ออกอากาศไปแค่ 2 ตอน ละครโรแมนติกคอมเมดี "พันธกานต์รัก" ทาง ช่อง 7HD ที่ได้ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ และ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ โคจรมาพบกันอีกครั้ง ก็สร้างเรตติ้งเกินความคาดหมาย โดยตอนแรกที่ออกอากาศเรตติ้งก็ทะยานขึ้นไปอยู่ที่ 4.9 พร้อมกับกระแสแฮชแท็กคู่จิ้น #พันพาย ส่วนแฮชแท็กละคร #พันธกานต์รัก ก็ติดเทรนด์เกาะกลุ่มอยู่ใน 10 อันดับแรก ทำเอาสองพระนางยิ้มชื่นใจ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

          ติดตามเชียร์คู่จิ้น #พันพาย #แบงค์มุกดา ในละคร "พันธกานต์รัก" ทุกคืน วันจันทร์–อังคาร เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage BBTV Channel7 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on May 30, 2018, 10:21:26 PM
“เมย์” สนุกสุดท้าทาย บท “บันนี่” ร้ายและรั่ว ตัวป่วนสุดเว่อร์วัง ใน “พันธกานต์รัก”







          สร้างสีสันล้นเว่อร์ต้องยกให้เธอคนนี้ "เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ" กับบทเซ็กซี่สตาร์ "บุษบาบรรณ" หรือเรียกสั้นๆ ว่า "บันนี่" ตัวป่วนสุดแซ่บในละครเรื่อง "พันธกานต์รัก" ที่ออกมาครั้งใดเป็นต้องสร้างความลำไยให้กับแฟนๆ เพราะชีจัดชุดใหญ่ตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมและท่วงท่าระดับรัชดาลัย คอยป่วนหัวใจของ "พันธกานต์"

          (แบงค์-อาทิตย์) แต่ที่ป่วนนี่ไม่ได้เพราะรักนะ ป่วนเพราะแอบหมั่นไส้ซะมากกว่า จัดเต็มทั้งความร้ายลึก และความรั่วล้นจอ จนทุกคนแทบจะทนกันไม่ไหวขนาดนี้ จะปั่นป่วนแค่ไหน เมย์จะขอมาเล่าให้ฟัง

          "บันนี่ จะเป็นตัวละครที่ร้าย รั่ว และตลกมากค่ะ จะเป็นสาวยุคใหม่ในยุค 4G คือจะไวมาก ถึงมากที่สุด สโลแกนคือ อยากได้ต้องได้ จะแสดงอารมณ์ออกมาค่อนข้างจะชัดเจนว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร เห็นได้ชัดจากตัวละครตัวนี้เลยค่ะ แถมยังอึด ถึก และทนอีกด้วย บทนี้สนุกสนานและท้าทายมาก เพราะต้องสื่ออารมณ์ผ่านสีหน้าและท่าทางแบบเต็มๆ เป็นตัวละครที่แซ่บและน่าติดตามมากค่ะ ตอนนี้เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้น คุณพันกับพระพายเริ่มมีใจให้กันแล้ว ฝากให้ช่วยลุ้นกันนะคะว่า จะมีวันของบันนี่บ้างมั้ย กับการทุ่มเทตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่งตัวจัดเต็มขนาดนี้ ขอแบ่งพื้นที่ในหัวใจให้บันนี่ด้วยนะคะ"

          ติดตามละคร "พันธกานต์รัก" ได้ทุกคืน วันจันทร์–อังคาร เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage BBTV Channel7 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV