happy on March 28, 2018, 09:22:19 PM
ชมรมช่างภาพการเมืองจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล เพื่อการศึกษา บุตร-ธิดา ช่างภาพการเมือง ครั้งที่ 9 พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาเพื่อนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร


เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 น. ณ เมเจอร์โบว์ล ฮิต ปิ่นเกล้า ชมรมช่างภาพการเมืองจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลโดยมี คุณอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ เป็นประธาน พร้อมด้วย คุณชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง ร่วมกันเปิดการแข่งขัน

สำหรับการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลในครั้งนี้ ชมรมช่างภาพการเมืองจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา ของสมาชิกชมรมรวมทั้งจัดหาอุปกรณ์การเรียนและกีฬาให้กับน้องๆนักเรียนในถิ่นทุรกันดารตลอดจนเป็นกองทุนคอยช่วยเหลือสมาชิกชมรมที่ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ และเป็นสวัสดิการเพื่อความมั่นคงแก่ช่างภาพและครอบครัวอีกด้วย

ทางด้านคุณอลงกรณ์ พลบุตร กล่าวว่า"ตนรู้สึกยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนร่วมกับกิจกรรมดีๆที่ทางชมรมช่างภาพการเมืองได้จัด โบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 9 ซึ่งมีจุดประสงค์ในเรื่องของการช่วยเหลือสังคมในทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสวัสดิการของทางชมรมช่างภาพการเมืองและเด็กๆน้องๆนักเรียนที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารที่จะได้รับอุปกรณ์กีฬาและการศึกษาและที่สำคัญจะเป็นกองทุนให้กับสมาชิกพี่น้องสื่อมวลชนสายการเมืองที่ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวของสมาชิกทุกคนต่อไปอีกด้วย"