FC on March 15, 2018, 08:36:23 AM
เบิร์นกระจาย 350 แคลอรี ไม่มีเบื่อ กับ เพลย์ลิสต์ปลุกพลัง #GETACTIVE2 ฟังฟรีที่ JOOX



Music FITT WALK 30 นาที เพื่อเบิร์น 350 แคลอรี
ไม่เชื่อ...ก็ต้องเชื่อ ว่าจะมีวิธีที่ทำให้การเดินแค่ 30 นาที สามารถช่วยให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานไปได้ถึง 350 แคลอรี ซึ่งวิธีนี้เป็นการออกกำลังกายในแบบที่เรียกว่า FITT WALK หรือ FIT Intensity Trendy Training Walk ที่ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำเอามาใช้เป็นกิจกรรมเพื่อเชิญชวนให้ผู้คนหันมา Get Active กันมากขึ้น เพราะทำได้ง่าย แต่เบิร์นได้เลิศ ในระดับที่สายเบิร์นตัวจริงต้องศิโรราบกันเลยทีเดียว

FITT WALK คือ การเดินเร็วสลับช้าด้วยจังหวะที่ต่อเนื่อง ตามหลักการ High-Intensity Interval Training ซึ่งเป็นวิธีการออกกำลังกายสไตล์คาร์ดิโอ ที่ผสมผสานกันระหว่างการเดินเร็วและช้าสลับกันไป ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น เบิร์นไขมันออกจากร่างกายอย่างรวดเร็ว และช่วยทำให้ออกซิเจนเข้าไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ในร่างกายเพิ่มขึ้น ร่างกายจึงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่างไม่ต้องหักโหม

คุณสามารถฟิต กับ FITT WALK เองได้ง่ายๆ ด้วยการเดินสลับความเร็ว แบบปกติ แบบเร็ว และแบบเร็วที่สุด สลับไปมา โดยมีการเดินแบบปกติ 1 นาที สลับเดินเร็ว 2 นาที สลับเดินเร็วที่สุด 1 นาที ต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลาทั้งหมด 30 นาที เพียงเท่านี้ ก็ได้เบิร์นไปถึง 350 แคลอรี

ดนตรีปลุกพลัง (Music Energy)
FITT WALK ไปกันได้ดีกับเสียงเพลง โดยหลักการที่เรียกว่า ดนตรีปลุกพลัง (Music Energy) ซึ่งเป็นเสียงเพลงที่คอยกำหนดจังหวะและอัตราเร็วของการเดิน จังหวะเพลง (Beats per minute หรือ bpm) ที่แตกต่างกัน จะส่งผลต่อความรู้สึกในขณะเดินที่แตกต่างกัน ได้แก่

จังหวะ 70 bpm ของเพลงป๊อป พร้อมกับการเดินปกติ ร่างกายจะขจัดความกังวลต่างๆ ออกไป เป็นช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย

เร่งขึ้นอีก ด้วยจังหวะ 100 – 120 bpm แบบเพลงฮิปฮอป พร้อมกับการเดินเร็ว จะกระตุ้นร่างกายและจิตใจให้แข็งแรงและแข็งแกร่งขึ้น

ปิดท้ายด้วยจังหวะ 120+ bpm พร้อมกับการเดินเร็วที่สุด จะเร้าอารมณ์ถึงขีดสุด จนต้องปลดปล่อยความรู้สึกด้วยการเคลื่อนไหวไปตามเพลง ไปพร้อมกับคลายความเครียดและเรียกเหงื่อได้เป็นอย่างดี

#GETACTIVE2 เพลย์ลิสต์ รวมเพลงฮิตสายเบิร์น
ใครที่สนใจการออกกำลังกายแบบ FITT WALK วัตสัน ประเทศไทย ได้จัดทำเพลย์ลิสต์เพลงไว้ให้คุณแล้วที่ JOOX Music Application กดค้นหาด้วยแฮชแท็ก #GETACTIVE2 เพียงเท่านี้เพลย์ลิสต์ รวมเพลงฮิตสายเบิร์น ก็พร้อมให้คุณได้ออกสเต็ปแล้ว !
จังหวะเดินปกติ      
1. Anywhere – Rita Ora
2. How Long – Charlie Puth
3. Boys – Charli XCX
4. All Falls Down (feat. Noah Cyrus, Digital Farm Animals) - Alan Walker
5. Sick Boy – The Chainsmokers
6. Havana (feat. Young Thug) – Camila Cabello
7. Symphony (feat. Zara Larsson) - Clean Bandit

จังหวะเดินเร็ว      
8. Feel It Still – Portugal. The Man
9. Por Favor – Pitbull, Fifth Harmony
10. New Rules - Dua Lipa
11. Hola (feat. Maluma) – Flo Rida
12. Feels (feat. Pharrell Williams, Katy Perry, Big Sean) - Calvin Harris
13. There For You - Martin Garrix & Troye Sivan
14. One Foot – Walk the Moon

จังหวะเดินเร็วที่สุด      
15. Dirty Sexy Money (feat. Charli XCX, French Montana) - David Guetta & Afrojack      
16. Lemon – N.E.R.D
17. Would You Ever - Skrillex & Poo Bear
18. Titanium (feat. Sia) - David Guetta
19. Tip Toe (feat. French Montana) - Jason Derulo
20. Magic - Craig David

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป
เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 13,700 ร้าน ใน 24 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com
« Last Edit: March 15, 2018, 08:38:49 AM by FC »