วัตสันเปิดตัว ‘เพียว บิวตี้’ แบรนด์ความงามระดับสากลใหม่ล่าสุด
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 5 ปีซ้อน ทุ่มทุนจัดงานเปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ‘เพียว บิวตี้’ (PURE BEAUTY) ผลิตภัณฑ์ด้านความงามระดับสากลใหม่ล่าสุด โดยเริ่มต้นเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกในภูมิภาค และตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าในแถบเอเชียโดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์แรกภายใต้แบรนด์ฯ ได้แก่ PURE BEAUTY: Pomegranate Antioxidant ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า 6 ชนิด ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากทับทิมสกัด นำเข้าจากประเทศเกาหลี ถือเป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับสาวยุคใหม่ที่ต้องการดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพดี
บรรยายภาพ 1-2 – คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ในงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ ‘PURE BEAUTY: Pomegranate Antioxidant’ ผลิตภัณฑ์แรกภายใต้แบรนด์ ‘เพียว บิวตี้’
บรรยายภาพ 3 – คุณนวลพรรณ ชัยนาม (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด และ คุณเมย์ เฟื่องอารมณ์ และคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ร่วมเป็นแขกรับเชิญที่มาสร้างสีสัน ในงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ ‘PURE BEAUTY: Pomegranate Antioxidant’
บรรยายภาพ 4 – ชุดผลิตภัณฑ์ ‘PURE BEAUTY: Pomegranate Antioxidant’ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากทับทิมสกัด ซึ่งผ่านขั้นตอนการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจากประเทศเกาหลี มาพร้อมผลิตภัณฑ์ 6 ชนิด ซึ่งช่วยเสริมคุณค่าซึ่งกันและกันด้วยการนำเสนอรูปแบบการดูแลผิวพรรณแบบครบวงจร ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความนุ่มนวลและความสดใสให้แก่ผิวขึ้นทุกวัน