MSN on February 09, 2018, 10:25:41 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “ทาทา ยัง” พร้อมครอบครัว ร่วมงานเปิดศูนย์เด็กหลอดแก้ว โรงพยาบาลเอกชัย พร้อมเสวนาในหัวข้อ “The origin of life เติมเต็มคุณค่าของครอบครัว”



คุณอมิตา ทาทา ยัง สาวน้อยมหัศจรรย์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูก 1 พร้อมครอบครัว คุณฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธและน้องเร ให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวพิธีเปิดศูนย์ผู้มีบุตรยาก “EKI-IVF โรงพยาบาลเอกชัย จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมเสวนาในหัวข้อ “The origin of life เติมเต็มคุณค่าของครอบครัว” เพราะหนึ่งชีวิตใหม่ของเด็กน้อยจะเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ โดยศูนย์ดังกล่าวถือเป็น 1 ในศูนย์ผู้มีบุตรยากที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยแพทย์ที่มีความชำนาญพิเศษด้านสูตินรีเวช มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน มีบุตรยากจึง ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ด้านนายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) หรือ EKH ผู้ประกอบธุรกิจสถานพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวเสริมว่าแนวโน้มจำนวนผู้มีบุตรยากมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและลูกค้าในประเทศและต่างประเทศให้ความสนใจทำเด็กหลอดแก้วจำนวนมากขึ้น ดังนั้นการเปิดศูนย์ให้บริการผู้มีบุตรยากในครั้งนี้ จะช่วยรองรับความต้องการใช้บริการของผู้มีบุตรยากย่าน กรุงเทพฯ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี นครปฐม ราชบุรีและทั่วประเทศที่ต้องการทำเด็กหลอดแก้ว

หากมีความสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์แม่และเด็ก ชั้น 2 โทร 1715 หรือ 034-417999 ต่อ 221,222