du_sit on January 22, 2018, 10:22:53 PM
ไทยพาณิชย์เปิดศูนย์ธุรกิจเอสเอ็มอี บนชั้น3ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสต์วิลล์




ธนาคารไทยพาณิชย์ เล็งเห็นความสำคัญ ของธุรกิจเอสเอ็มอี จึงเปิดสาขาที่3บนชั้น3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพื่อให้คำปรึกษาหารือในธุรกิจเอสเอ็มอี ต่อผู้ประกอบการที่สนใจ




คุณพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญอาวุโส่ ผู้บริหารสูงสุด เผยถึงความตั้งใจที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME ทั่วประเทศ ด้วยความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก พร้อมทั้งรับฟัง และ การแก้ปัญหารวมทั้งให้ความรู้สนับสนุนในด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้า SME เติบโตในตลาดอย่างมั่นคงและอยู่รอดในระยะยาว สำหรับการเปิด SCB BUSINESS CENTRE ครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนเกมธุรกิจ คือ เปลี่ยนภาพจากธนาคารกลายมาเป็นเพื่อนพร้อมดูแลให้คำปรึกษาทางธุรกิจให้มั่นคงยั่งยืนถาวร




งานนี้ทางไทยพาณิชย์ ได้เชิญศิลปินชื่อดัง ลีเดีย มาร่วมงานพูดถึงความสำเร็จในการเป็นศิลปินและธุรกิจ พร้อมกันนั้นยังเชิญ คุณอรรฆรัตน์ นิติพนเจ้าของ รายการอายุน้อยร้อยล้าน คุณแมน การิน.คุณเกล เวธกา มาพูดคุยถึงกลยุทธ์ของผู้ประกอบการรายย่อย SME ที่ประสบควาามสำเร็จผ่านรายการมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนให้ความสนใจมาร่วมงาน เพื่อเผยแพร่ศักยภาพความพร้อมของการเปิดศูนย์ธุรกิจเอสสเอ็มอี เป็นแห่งที่ 3 ขึ้นมาบนชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ซึ่งได้เปิดทำการตลอดทั้ง 7 วันไม่มีวันหยุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเอสเอ็มอี สนใจเข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจการเงินส่ง เสริมความมั่นคงให้ยืนยาวต่อไปในอนาคต












« Last Edit: January 22, 2018, 11:09:09 PM by du_sit »