YAHOO on January 20, 2018, 11:03:15 PM
ประกาศความพร้อมเปิดขายตั๋วศึกโมโตจีพี "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018" ราคาถูกที่สุดในโลก!! พร้อมร่วมชม "วินเทอร์เทส" ฟรีและกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย หาซื้อได้แล้วที่ "ออลล์ทิคเก็ต " ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป











แถลงข่าววินเทอร์เทส
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=j_c7YMYq-Cw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=j_c7YMYq-Cw</a>



นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการบรัษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด, นายบุรณิณ รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุร กิจหล่อลื่นบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมแถลงข่าวความพร้อมการจัดการ แข่งขันโมโตจีพี วินเทอร์เทส และการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่ง ขันศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแช มป์โลก รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018"  ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก)





นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นคนแรกของโลกที่ซื้อตั๋วเข้ าชมใบแรกของประเทศไทย ในงานแถลงข่าวความพร้อมการจั ดการแข่งขันโมโตจีพี วินเทอร์เทส และการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่ง ขันศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแช มป์โลก รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018"  ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก)



นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการบรัษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด, นายบุรณิณ รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุร กิจหล่อลื่นบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมแถลงข่าวความพร้อมการจัดการ แข่งขันโมโตจีพี วินเทอร์เทส ระหว่างวันที่ 16-18 ก.พ.61 และการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่ง ขันศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแช มป์โลก รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018"  ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค. 61 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ภายในงานได้ทำการเปิดจำหน่ายตั๋ วเข้าชมการแข่งขันอย่างเป็นทางก ารเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค.61 เป็นต้นไป โดย นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เป็นคนแรกที่ซื้อตั๋วเข้าชมใ บแรกของประเทศไทย ซึ่งราคาบัตรแกรนด์แสตนอยู่ที่ร าคา 4,000 บาท และไซด์แสตนราคา 2,000 บาท

ทั้งนี้หากซื้อบัตรภายในวันที่ 19 ก.พ.61 จะได้รับส่วนลดทันที 15 % และหากใช้สิทธิ์ส่วนลดของ ปตท. หรือ พีทีที ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลัก จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 25 % ทำให้บัตรแกรนด์แสตนที่ราคาเต็ม 4,000 บาท จะคงเหลือเพียงใบละ 2,550 บาทเท่านั้น และไซด์แสตนอยู่ที่ใบละ 1,275 บาท จึงเรียกได้ว่าเป็นบัตรเข้าชมกา รแข่งขันโมโตจีพี ที่มีราคาบัตรถูกที่สุดในโลก พร้อมยังรับสิทธิเข้าชมและมีส่ว นร่วมกับการจัดกิจกรรมวินเทอร์เ ทสฟรี ตลอด 3 วัน รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ในงาน Thailand Grandprix Expo ฟรี โดยบัตรทุกยังลุ้นชิงรางวั ลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท  สามารถหาซื้อบัตรได้แล้วผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์ เตอร์เซอร์วิส รวม 12,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ allticket .com และยังเพิ่มความสะดวกด้วยเ ครื่อง i-touch ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ลูกค้าสา มารถเข้ามาทำการซื้อได้ด้วยตัวเ องซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั้งหมด 220 จุด

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวถึงการสนับสนุนกีฬามอเตอร์ สปอร์ตของประเทศไทย และแผนพัฒนานักกีฬาไทยสู่ระดับโ ลก ว่า "หลังจากที่ทางภาครัฐได้ พยายามดำเนินการดึงการแข่งขั นโมโตจีพีซึ่งเป็นรายการระดั บโลกมาจัดที่ประเทศไทยเชื่อว่ าจะเป็นประโยชน์สู่ประเทศมหาศาล มีเงินไหลเวียนเข้าสู่ประเทศไม่ ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาทแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจแก่ เยาวชนไทยที่หลงใหลในกี ฬามอเตอร์สปอร์ต เด็กไทยจะได้เห็นการแข่งขันอย่า งมืออาชีพและเกิดความใฝ่ฝันที่จ ะก้าวขึ้นมาเป็นนักแข่งระดับโลก ในอนาคต ซึ่งดีกว่าการแข่งขันกันตามท้อง ถนนจนเป็นการรบกวนชาวบ้าน ที่สำคัญการกีฬาแห่งประเทศไทยยั งมีโครงการพัฒนาเยาวชนสู่กีฬาชี พ ซึ่งเราจะเฟ้นหาเด็กที่มีทักษะก ารขับขี่และมีพลังความฝันมาเข้า ร่วมโครงการเพื่อพัฒนาทักษะและผ ลักดันให้ไปแข่งต่างประเทศเหมือ นที่เคยสนับสนุนนักกีฬาดังๆ มาแล้ว"

ด้าน  นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เผยถึงความพร้อมของจังหวัดบุรี รัมย์ในการรองรับนักท่องเที่ ยวทั้งในและต่างประเทศ ว่า "ในฐานะที่ได้รับเกียรติเป็นพื้ นที่จัดการแข่งขัน ตอนนี้เราเตรียมความพร้อมแล้วทุ กด้านเพื่อรองรับผู้ที่จะเข้ามา ร่วมงานทั้งนักแข่ง ทีมงาน คนดู และนักท่องเที่ยว กว่า 1 แสนคน โดยเฉพาะ 3 ข้อสำคัญคือ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายเรื่องที่พักซึ่งต อนนี้ภายในจังหวัดเต็มหมดแล้วเร าจึงได้ประสานไปที่จังหวัดข้างเ คียงตลอดจนพื้นที่กางเตนท์ และสุดท้ายคือแพ็คเกจท่องเที่ยว ทั้งภาคอีสานเพื่อให้ผู้เดินทาง มาได้ความเพลิดเพลินนอกจากชมการ แข่งขัน"

ขณะที่ นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการบรัษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด กล่าวถึงความพร้อมของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในการจัดงานวินเทอร์เทส และวันแข่งขันจริงว่า "ขอยืนยันว่าสนามตอนนี้พร้อมแล้ ว 100 % เราได้เซตติ้งทุกอย่างและให้ทาง ดอร์นา สปอร์ต ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และฝ่า ยจัดการแข่งขันตรวจสอบเรียบร้อย นอกจากนี้เรายังจัดกิจกรรมมากมา ยไว้ต้อนรับผู้ที่เดินทางมาชมวิ นเทอร์เทสมากมายตลอดวันที่ 16-18 ก.พ.นี้ ไม่ว่าจะเป็น การประกวดเครื่องเสียงรถยนต์  การออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์แต่ง รถ และผลิตภัณฑ์ของผู้นิยมกีฬามอเต อร์สปอร์ต มากกว่า 80 ร้าน คาราวานบิ๊กไบค์จากกรุงเทพฯ นำโดยท่านผู้ว่ากกท. ซึ่งจะเริ่มขบวนวันที่ 17 ก.พ. ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่จะมีข องที่ระลึกจากนักแข่งดัง เช่น หมวกกันน็อก มาเปิดให้แฟนคลับได้ร่วมประมูล"

ทางฝั่งของ นายบุรณิณ รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุร กิจหล่อลื่นบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรมพิเศษสำหรับลู กค้า ปตท. ว่า "เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใ นการนำการแข่งขันระดับโลกอย่างโ มโตจีพีมาจัดการแข่งขันที่เมือง ไทย ซึ่งเราได้เตรียมสิทธิพิเศษมากม ายสำหรับลูกค้า โดยเฉพาะส่วนลดบัตรเข้าชมการแข่ งขันจากพีทีทีบลูการ์ด และกิจกรรมนอกสถานที่ที่สถานี บริการน้ำมันทุกแห่งทั่วประเทศ"

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ในฐานะเจ้าของสิทธิผู้บริการจำห น่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันศึกโมโ ตจีพี รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018" แต่เพียงผู้เดียวเป็นระยะเวลา 3 ปี เผยว่า "เราได้ใช้ศักยภาพทุกช่องทางเพื่ อรองรับผู้ที่จะซื้อบัตรเข้าชมก ารแข่งขัน ทั้งทางออนไลน์ แอพพลิเคชั่น และออนกราวด์ที่ตั้งอยู่ในร้านเ ซเว่นอีเลฟเว่น และ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์ เตอร์เซอร์วิส รวม 12,000 สาขาทั่วประเทศ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส จึงพร้อมให้ความมั่นใจทั้งเรื่อ งระบบการจัดการต่างๆ ของบริษัทฯ ว่าจะทำให้แฟนโมโตจีพี ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ในการซื้อตั๋วเข้ารับชมในครั้ งนี้อย่างแน่นอน"
« Last Edit: January 21, 2018, 07:39:02 PM by happy »