FC on October 07, 2017, 02:08:00 PM
Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา) ตอนที่ 7

ออกอากาศวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24







          "พัคโบกอม" ปะทะ "ซออินกุก" เสือพบสิงค์สืบคดีลับ

          จากคดีที่มีคนถูกแทงในตอนที่แล้ว ทนายจอง (พัคโบกอม) ซึ่งเข้ามาช่วยดูแลคดีได้บอกกับอีฮยอน (ซออินกุก) ว่าลูกศิษย์ของเขาที่ได้รับบาดเจ็บอาการทรุดหนัก แต่ทั้งๆ ที่เจ็บหนัก ลูกศิษย์ของอีฮยอนก็ยังคงปกป้องคนร้าย ทำให้อีฮยอนต้องพยายามสืบหาสาเหตุต่อไป ด้านทนายจองเริ่มสงสัยในความสนิทสนมของทั้งสองและดูเหมือนว่าเขาจะมีเจตนาบางอย่างที่ซ่อนเร้น

          ด้านชาจีอัน (จางนารา) และทีมสืบสวนสามารถตามจับคนร้ายได้ โดยอีฮยอนกับชาจีอันยังได้เบาะแสเพิ่มเติมจากครอบครัวของคนร้ายอีกทาง และด้วยความสามารถในการไต่สวนของอีฮยอน ในที่สุดคนร้ายก็ได้สารภาพออกมา

          หลังจากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ชาจีอันได้บอกความรู้สึกของตนเองที่มีต่ออีฮยอน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปถึงขั้นออกเดทกัน แต่ในระหว่างที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี อีฮยอนรู้ตัวว่ามีคนพยายามสะกดรอยตาม ทำให้เขาต้องตามสืบต่อไปเพราะอาจจะมีใครที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมาก็เป็นไปได้

FC on October 07, 2017, 02:09:43 PM
ไฮไลท์ซีรีส์ “Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา)” ตอนที่ 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

          "พัคโบกอม" เจ้าเล่ห์คิดไม่ซื่อ "จางนารา"









          จากตอนที่แล้วหลังจากพบกันโดยบังเอิญ ทนายจอง (พัคโบกอม) อาสามาส่งชาจีอัน (จางนารา) ที่บ้านโดยมีจุดประสงค์บางอย่าง เขาวางแผนให้มีคนเข้ามาทำร้ายชาจีอันถึงในบ้าน และทำทีเป็นให้ความช่วยเหลือเธอเพื่อหลอกให้เธอตายใจ ด้านอีฮยอน (ซออินกุก) สามารถไขปริศนาบางอย่างจากรูปภาพได้และรู้ว่าชาจีอันกำลังตกอยู่ในอันตรายจึงรีบไปช่วย แต่กลับต้องแปลกใจที่พบทนายจองอยู่เธอ

          ชาจีอันไม่ได้รู้สึกสงสัยในตัวทนายจอง เธอจึงนัดเขามาเจอเพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือ แต่ทนายจองกลับบอกเธออย่างตรงไปตรงมาว่าเขารู้สึกสนใจในตัวเธอ ทั้งที่จริงๆแล้วเขามีเจตนาอื่นแอบแฝง รวมทั้งยังมีอดีตที่เกี่ยวข้องกับอีฮยอนอีกด้วย

          อีฮยอนพยายามไขปริศนาของภาพวาดโดยการไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ท่าเรือแห่งหนึ่ง ไม่นานนักเขาก็พบศพจากคดีฆาตกรรมที่ไร้ร่องรอย ด้านทีมสืบสวนสอบสวนและหมออีจุนโฮ (ชเววอนยอง) มายังที่เกิดเหตุพร้อมจับตัวคนร้ายได้อย่างง่ายดาย ส่วนอีฮยอนได้ร่วมสอบปากคำคนร้ายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนคนร้ายได้สารภาพทุกอย่าง แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวในคดีต่างๆที่ผ่านมานั้นกลับมีทนายจองเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างคาดไม่ถึง

FC on October 07, 2017, 02:10:53 PM
ไฮไลท์ซีรีส์ “Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา)” ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24





          จากตอนที่แล้ว อีฮอยอน (ซออินกุก) ทำให้คนร้ายสารภาพทุกอย่างออกมา แต่ดูเหมือนว่าคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะมีทนายจอง (พัคโบกอม) เข้าไปเกี่ยวข้อง ในตอนนี้อีฮยอนเริ่มคิดทบทวนเรื่องราวจากเบาะแสต่างๆ เขาเริ่มรู้สึกว่าน้องชายที่หายไปอาจจะยังมีชีวิตและอยู่ใกล้เขาแล้วในตอนนี้ก็เป็นไปได้

          ในคดีฆาตกรรมที่ผ่านมา แท้ที่จริงแล้วทนายจองเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งเขาเองก็รู้ว่าอีฮยอนเป็นพี่ชายแท้ๆของเขา และหลังจากนั้นไม่นานก็เกิดคดีฆาตกรรมหญิงสาวอีกครั้ง ซึ่งเธอถูกคนร้ายสะกดรอยตามเพื่อลักพาตัวและถูกฆ่าทิ้ง ทั้งทีมสืบสวนจึงต้องไล่ล่าเพื่อหาตัวคนร้ายและพบเบาะแสบางอย่างที่นำไปสู่การคลี่คลายปริศนาที่ซ่อนไว้

          ด้านอีฮยอนได้เชิญทนายจองมารับประทานอาหารที่บ้าน การมาถึงของทนายจองทำให้อีฮยอนนึกถึงน้องชายที่หายไปของเขา แต่ไม่ทันไรทนายจองก็ต้องประหลาดใจ เมื่อหมออีจุนโฮ (ชเววอนยอง) ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของอีฮยอนก็ปรากฎตัวเช่น ทั้งสองคนมองหน้ากันด้วยสายตาเย็นชาและดูเหมือนว่าการที่ทุกคนมาพบกันนั้นจะเป็นแผนการบางอย่างของอีฮยอนนั่นเอง

FC on October 20, 2017, 02:25:06 PM
ไฮไลท์ซีรีส์ “Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา)” ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24









          "ซออินกุก" จูบมัดใจ "จางนารา" อินเลิฟระหว่างสืบคดี

          จากตอนที่แล้ว คนร้ายปรากฎตัวโดยลงมือลักพาตัวหญิงสาวคนหนึ่งและทีมสืบสวนก็จับคนร้ายได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนว่ายังมีคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด ชาจีอัน (จางนารา) และหัวหน้าทีมสืบสวนออกตามล่าหาตัวคนร้ายตัวจริง ในขณะที่กำลังตามหาตัวคนร้าย ชาจีอันและหัวหน้าทีมสืบสวนกลับถูกลอบทำร้าย หัวหน้าทีมได้รับบาดเจ็บ ส่วนชาจีอันก็ถูกคนร้ายลักพาตัวไป

          ด้านอีฮยอน (ซออินกุก) ทนายจอง (พัคโบกอม) และหมออีจุนโฮ (ชเววอนยอง) ทั้ง 3 กำลังรับประทานอาหารเย็นด้วยกันตามคำเชิญของอีฮยอน แต่เมื่ออีฮยอนได้รับแจ้งว่าชาจีอันถูกลักพาตัว ทั้ง 3 คนจึงรีบออกไปยังที่เกิดเหตุและสืบหาตัวชาจีอัน โชคดีที่ได้เบาะแสเพิ่มเติมจากหัวหน้าทีมสืบสวน อีฮยอนจึงหาตัวชาจีอันจนพบและจับคนร้ายได้สำเร็จ แต่อย่างไรก็ตาม เขายังคงสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับทนายจองรวมทั้งหมออีจุนโฮ

          ส่วนเรื่องน้องชายที่หายตัวไป อีฮยอนยังคงสืบหาความจริงโดยเชื่อว่ามินน้องชายของเขายังมีชีวิตอยู่ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าแท้ที่จริงแล้วทนายจองก็คือน้องชายของเขานั่นเอง โดยทนายจองยังคงอยู่กับความเจ็บปวดในอดีตที่คิดว่าพี่ชายแท้ๆ ไม่เคยออกตามหาเขาเลย

FC on November 05, 2017, 02:36:29 PM
ไฮไลท์ซีรีส์ “Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา)” ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24









          เกมพลิกคอซีรีส์จี๊ด "พัคโกบอม" ร้ายลึกนักวางแผน Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา) ตอนที่ 11

          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

          หลังจากสามารถตามจับฆาตรกรได้สำเร็จจากคดีที่แล้ว ในตอนนี้ปริศนาบางอย่างก็ดูเหมือนกำลังจะถูกเปิดเผย เมื่ออีฮยอน (ซออินกุก) เจอบันทึกของอีจุนยอง หรือนักโทษโรคจิตที่เคยฆ่าพ่อและพรากน้องชายไปจากเขา ซึ่งบันทึกเล่มนี้กลับมาอยู่ในบ้านของอีฮยอน และเมื่อเปิดอ่านก็พบบันทึกของคดีฆาตกรรมในครอบครัวหนึ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ด้วยความอยากรู้เขาจึงชวนชาจีอัน (จางนารา) ไปสืบหาเบาะแสที่บ้านของครอบครัวตามบันทึก แต่กลับเจอบ้านร้างที่มีโครงกระดูกและพบผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเล่าเรื่องราวในอดีตของบ้านหลังนี้ให้อีฮยอนฟัง จนความจริงถูกเผยขึ้นมาว่าอีจุนยองคือลูกชายที่แม่ไม่ต้องการและเคยถูกจองจำในที่แห่งนี้

          ด้านหมออีจุนโฮ (ชเววอนยอง) ภายใต้รอยยิ้มนั้น อดีตของเขากลับถูกเปิดเผยออกมาว่า แท้ที่จริงเขาคืออีจุนยองหรือนักโทษโรคจิต ส่วนทนายจอง (พัคโบกอม) ก็ไม่ตกใจกับความจริงนี้เท่าไหร่นัก แต่กลับเรียกหมออีจุนโฮว่าคุณอา เพราะทั้งหมดเป็นแผนของทั้งสองคนนั่นเอง มีเพียงอีฮยอนเท่านั้นที่ยังไม่รู้เรื่องทั้งหมด

          อีฮยอนก็ยังคงถอดปริศนาที่น้องชายเคยทิ้งไว้ให้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าทนายจอง (พัคโบกอม) คือน้องชายของเขา อีกทั้งยังตามสืบหาร้ายตัวจริงของคดีต่างๆ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าโฉมหน้าของฆาตกรตัวจริงนั้นอาจจะทำให้อีฮยอนรู้สึกผิดหวังและเสียใจ