FC on July 24, 2017, 01:37:29 PM
“AIS PLAY” ชวนลุ้นแชมป์ชนแชมป์ “หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2” เตรียมเปิดความลับหลังถอดหน้ากากสุดอันซีน!

























เข้มเข้นและดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับโค้งสุดท้ายของการแข่งขัน “The Mask Singer Season 2” กับบิ๊กแมทช์ที่ทุกคนรอคอยใน ‘รอบแชมป์ชนแชมป์’ ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 หน้ากากแชมป์กรุ๊ป ได้แก่ หน้ากากซาลาเปา, หน้ากากเสือจากัวร์, หน้ากากเต่า และหน้ากากซูโม่ ใครจะโชว์พลังเสียงงัดหมัดเด็ดอะไรออกมาสู้เพื่อให้ได้ยืนหยัดอยู่บนเวทีนานที่สุดและถอดหน้ากากเป็นคนสุดท้าย งานนี้ห้ามพลาด!! พร้อมร่วมลุ้นและเชียร์ไปพร้อมๆ กัน ทุกวันพฤหัสบดี

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังจัดให้แฟนๆ ตามไปเจาะลึกความลับของเหล่าซุป’ตาร์หลังถอดหน้ากาก ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม เนม ปราการ (เนม เก็ทสึโนว่า) ที่เพิ่งถูกถอดหน้ากากซามูไร ไปสดๆ ร้อนๆ หรือจะย้อนไปดูความลับของหนุ่ม โอม ค็อกเทล (หน้ากากหอยนางรม), ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ (หน้ากากดอกไม้), น้ำชา ชีรณัฐ (หน้ากากปะการัง), ไอซ์ ปรีชญา (หน้ากากหมอนข้าง),ต้นหอม ศกุณตลา (หน้ากากเห็ด), เจมส์ เรืองศักดิ์ (หน้ากากอัศวิน), แสตมป์ อภิวัชร์ (หน้ากากเข็มทิศ) และอาตุ่ย พุทธชาติ (หน้ากากมังคุด) กับหลากหลายซีนอารมณ์หลุดๆ รวมถึงซีน Uncut สุดฮา ที่ไม่ได้ออกอากาศที่ไหนมาก่อน

ซึ่งความพิเศษนี้ สามารถรับชมสดๆ ได้ที่ “The Mask Secret Room by AIS” บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ที่เดียว! หลังรายการจบรายการ The Mask Singer Season 2 (เวลาประมาณ 22.30น.) พร้อมชมรีรันย้อนหลังทุกหน้ากากได้ทุกเวลา
« Last Edit: July 24, 2017, 02:15:00 PM by FC »