ไฮเออร์เจาะตลาดไฮเอนด์ ส่งเครื่องซักผ้า-ตู้เย็น
โชว์ดีไซน์หรู พร้อมอินโนเวชั่นเพียบ
ไฮเออร์โกยรายได้กว่า 1,600 ล้านบาท เตรียมลุ้นครึ่งปีหลังลุยต่อเนื่องส่งสินค้าใหม่เครื่องซักผ้าแนวคิดใหม่ซักพร้อมกัน 2 ถัง ชูนวัตกรรมและตู้เย็น 4 ประตู ดีไซน์หรู เน้นความเป็น Luxury ด้วยประตูฝากระจก เจาะกลุ่มตลาดบน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ คาดส่วนแบ่งตลาดกลุ่มพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้นส่งท้ายปี มร. จาง เจิ้งฮุ้ย
มร. จาง เจิ้งฮุ้ย###
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทไฮเออร์                     ไฮเออร์ เป็นผู้นำของโลกในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ภายในบ้านเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์มีรายได้ 30.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีผลกำไร 2.89 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ.2558 ดังนั้น จึงเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ภายในบ้านรายใหญ่ที่สุดของโลก เมื่อพิจารณาจากส่วนแบ่งทางการตลาด ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุด ในการวิจัยด้านกลยุทธ์สำหรับตลาดผู้บริโภคได้ยกให้ไฮเออร์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับหนึ่งของโลกในด้านส่วนแบ่งทางการตลาดติดต่อกันเป็นระยะเวลา 8 ปีมาแล้ว ในปีพ.ศ. 2555 บอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป ได้จัดอันดับให้ไฮเออร์เป็น 1 ใน 10 บริษัทที่มีนวัตกรรมล้ำหน้ามากที่สุดในโลก ล่าสุดในปี 2558 มร. จาง รุ่ยหมิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทไฮเออร์ ได้รับยกย่องจาก Best Practice Institute (BPI) ให้เป็นหนึ่งในสุดยอดซีอีโอของโลก และแบรนด์ไฮเออร์มีรายชื่ออยู่ใน 2015 World Brand Top 100 ซึ่งจัดอันดับโดย World Brand Lab อีกด้วย                     บริษัท ไฮเออร์ อิเล็กทรอนิกส์ กรุ๊ป จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัทไฮเออร์ เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (HK: 1169) ส่วนบริษัท Qingdao Haier ในเครือกลุ่มบริษัทไฮเออร์ เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ (SHA: 600690)                     กลุ่มบริษัทไฮเออร์ ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2545 ต่อมาปี พ.ศ. 2550 ไฮเออร์ได้ซื้อกิจการ โรงงานของบริษัท ซันโย ยูนิเวอร์แซล ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) และเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมตั้งบริษัทขายของตัวเอง คือ บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งผลให้ไฮเออร์มีฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฐานการผลิต และบริษัทขายเป็นของตัวเองในประเทศไทยตามกลยุทธ์ 3 in 1                      กลุ่มบริษัทไฮเออร์ ประเทศไทย ได้เปิดศูนย์ฝึกอบรมด้านเทคนิคสำหรับเครื่องปรับอากาศระดับภูมิภาค ภายในบริเวณโรงงานเครื่องปรับอากาศ โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ไฮเออร์วางจำหน่ายในไทย อาทิ ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, เครื่องปรับอากาศ, ตู้แช่, ทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น และไมโครเวฟ