happy on July 02, 2017, 08:42:01 PM
บลูไดมอนด์ ผู้นำด้านอาหารสุขภาพเปิดตัว "บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ"
นมอัลมอนด์คุณภาพระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย


กรุงเทพ - บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ชั้นนำระดับโลกซึ่งมีฐานการดำเนินงานในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานเปิดตัว “บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ (Blue Diamond Almond Breeze)” เครื่องดื่มนมอัลมอนด์เกรดพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งครั้งแรกในประเทศไทย นำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับผู้รักสุขภาพที่ต้องการเครื่องดื่มที่ไม่มีส่วนผสมจากนมวัว โดยใส่ใจด้านคุณภาพเป็นพิเศษ ดำเนินการผลิตในประเทศไทย ภายใต้เครือเฮอริเทจ ผู้ดำเนินการผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้ส่งออกสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พร้อมจัดจำหน่ายใน Convenient Store ชั้นนำทั่วประเทศ ก่อนที่จะมีจำหน่ายผ่านทางซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศเร็วๆ นี้ โดยมี 4 รสชาติ ได้แก่ สูตรดั้งเดิม (Original), สูตรไม่เติมน้ำตาล (Unsweetened), สูตรวานิลลา (Vanilla) และ สูตรช็อกโกแลต (Chocolate)


คุณวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการเครือเออริเทจ และ คุณคริสทีน ลอต ผู้จัดการการตลาดฝ่ายต่างประเทศ บริษัท บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส จำกัด.

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ, เป็นเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ เหมาะสำหรับผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ อุดมด้วยแคลเซียมและวิตามินอี  มีแคลอรี่และไขมันต่ำ ปราศจากแลคโตสและถั่วเหลือง เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภคที่แพ้นมวัวและต้องการหลีกเลี่ยงนมถั่วเหลือง ทั้งยังเป็นสูตรมังสวิรัติ ให้รสชาติและกลิ่นที่มีความหอมหวานจากธรรมชาติ โดยไม่จำเป็นต้องปรุงแต่ง ทำให้สามารถยังคงคุณประโยชน์จากธรรมชาติไว้ได้อย่างเต็มที่

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่  www.bluediamond.com หรือ ติดตามกิจกรรม บลูไดมอนด์ไทยแลนด์ได้ที่เฟสบุคhttps://www.facebook.com/Bluediamondthailand/ หรือ https://www.instagram.com/bluediamondthailand/ และ   โทรศัพท์ 02-621-6126-7



คุณวิทวัส พลไพศาล, มร.พอล เวลเชอร์ ผู้ช่วยที่ปรึกษาฝ่ายการเกษตร สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยและคุณคริสทีน ลอต





###

เกี่ยวกับ บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรมอัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลก สหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – “อาหารดี ชีวีมีสุข”

เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบ รวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลก ปัจจุบันเฮอริเทจผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศ ส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ

เครือเฮอริเทจประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “เฮอริเทจ”, “บลูไดมอนด์” เมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย, “เซนเซชั่น” ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิกหลากชนิด, “นัทวอล์คเกอร์” ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช, ถั่วพิทาชิโอ “ซันคิสต์”, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมี่ยม “วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น”, “ฟรังซัวส์” คุ้กกี้, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน “โกลด์ฟิช”, ผลิตภัณฑ์วุ้นเส้น “เฟิร์สดราก้อน”, และน้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลี “แมนเจียโตเรล่า” รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัย และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข