news on June 29, 2017, 08:09:12 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ ปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ในแบบของคุณ กับกิจกรรมสุดพิเศษจาก LENOVO YOGA BOOK


 
กรุงเทพฯ ประเทศไทย - 29 มิถุนายน 2560 : เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้ร่วมสนุกช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

1.    LENOVO YOGA BOOK Latte Art  ให้ทุกคนได้ปลดปล่อยจินตนาการและความคิดอิสระ วาดลวดลายที่มีเอกลักษณ์ ในสไตล์ของคุณผ่าน Yoga Book ไปสู่กาแฟ Latte แก้วโปรด พร้อมลุ้นรับ Lenovo Yoga book ฟรีทันที ด้วยวิธีการง่ายๆดังนี้

1.1 ร่วมกิจกรรมได้ที่ร้าน The Coffee Bean & Tea Leaf สยามเซ็นเตอร์ เฉพาะวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์

1.2 แจ้งความประสงค์ร่วมกิจกรรมพร้อมแลกรับกาแฟ Signature Latte Art

1.3 ออกแบบลวดลายในแบบที่เป็นตัวคุณผ่าน Lenovo Yoga book พร้อมปริ้นท์ลงบนกาแฟแก้วโปรด

ถ่ายรูปผลงานของตัวเองแล้วอัพโหลดลงบน Facebook หรือ Instagram พร้อม #LenovoTH และ #YogaBook 
เพียงเท่านี้มีสิทธิ์ลุ้นรับ Yoga book จากเลอโนโวมูลค่า 19,990 ฟรีทันที


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop สุดครีเอท กับการออกแบบตัวอักษรสุดคลาสสิก Calligraphy โดยศิลปินนักออกแบบชื่อดัง Everyday Letter ได้ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2560 รอบเวลา 14.00 – 15.00 น.

และกิจกรรม Sketch the Moment ให้คุณวาดรูปย้อนช่วงเวลาแห่งความสุขอีกครั้งผ่าน Yoga book  กับ Koi Sketches นักวาดภาพประกอบชื่อดัง ในวันที่ 8 – 9 , 15 – 16 กรกฏาคม 2560 รอบเวลา 14.00 – 15.00 น. เพียงลงทะเบียน ผ่านช่องทาง www.yogabook.lenovothailand.com

เกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/
« Last Edit: June 29, 2017, 01:52:32 PM by news »