sianbun on December 19, 2009, 03:16:14 PM
ภาพบรรยากาศงาน Grand Opening Yasashii



“คลื่นมหาชนล้นหลามทั้งไทยและเทศ พร้อมดาราเซเลบชื่อดัง ตบเท้าร่วมกิจกรรม และร่วมฉลอง กับ งานเปิดตัวสุดอลังการ ‘ยาซาชี่’ คลินิกเพื่อความงามสายเลือดใหม่ Grand Opening Day ‘ยาซาชี่ ใจดีให้คุณสวย’ ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ”   

        15 ธันวาคมนี้ เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ กับคลินิกและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในนามแบรนด์ “ Yasashii (ยาซาชี่) ” ในงาน “ยาซาชี่…ใจดีให้คุณสวย”ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เข้าร่วมฟรีตลอดทั้งงาน

       “ยาซาชี่” คลินิกใจดีเปิดให้บริการกลางห้างดัง เพื่อมอบความสวยและความสุขส่งท้ายปี ให้ดาราเซเลบ สื่อมวลชนและบุคคลผู้สนใจทุกๆท่านได้เข้าร่วมกิจกรรม Beauty Passport โดยในงาน ทุกๆท่านจะได้ร่วมสนุกกับฐานกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเช็คสุขภาพผิวหน้า พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาผิวพรรณโดยทีมคุณหมอผู้เชี่ยวชาญรุ่นใหม่ คุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมพิสูจน์โปรแกรมทรีทเมนท์ ปรนนิบัติผิวหน้าสวยใส อ่อนเยาว์ อาทิ เผยผิวใสด้วยอ๊อกซิเจน หรือ สวยเปล่งประกายเจิดจรัสดุจทองคำ ไปกับ Yasashii Gold Massage โปรแกรมนวดหน้าด้วยทองคำสูตรเฉพาะของเรา หรือ ผิวสวยฟิตง่ายๆกับเครื่องดื่มเพื่อความงามน้องใหม่ Yasashii Gluta Vit C Drink ที่ผสมกลูตาไทโอน และคอลลาเจน ทั้งรสราสเบอร์รี่ และเลม่อนพีช ที่ใครได้ลิ้มลองแล้วต่างติดอกติดใจ สวยได้ อร่อยด้วย พร้อมรับสิทธิพิเศษจากโปรโมชั่นสินค้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และบริการต่างๆอีกมากมาย

       ในงานยังได้เปิดตัวโปรแกรมนวัตกรรมใหม่ ผสานสองศิลปะแห่งความงาม ให้คุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น กับโปรแกรมปรับแต่งแก้ไขรูปหน้า 2 เทคนิค ได้แก่ Beauti-Art Filler และ Beauti-Spot เลือกเทคนิคความสวยที่เหมาะกับตัวคุณ ภายใต้คำแนะนำของคุณหมอใจดีอย่างใกล้ชิด ในราคาสบายๆ

      ไม่ว่าจะเป็น Beauti-Spot โบท็อกซ์รูปแบบใหม่ ลดริ้วรอยและปรับส่วนเกิน หรือจัดแต่งให้รูปหน้าเพรียวกระชับ สวยเหมือนใหม่ง่ายดังใจคุณ หรือ โปรแกรม Beauti-Art Filler การฉีดFiller เทคนิคใหม่ ที่ช่วยเสริม เติม แต่ง ริ้วรอยร่องลึก และฟื้นคืนความเปล่งปลั่งสดใส ไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูก,ปรับรูปคาง,เติมปากอวบอิ่ม, เติมร่องลึกข้างแก้ม-ใต้ตา สวยเนี้ยบง่ายๆ และไม่ต้องทนเจ็บ ด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่ถือได้เป็นเครื่องมือฉีดสารเติมเต็มเครื่องแรกของไทย Filler Injection Pen ให้ผลเที่ยงตรง ดังใจต้องการ นำมาให้คุณได้ทดลองใช้ก่อนงานเปิดตัวจริงทั่วโลก ที่งาน IMCAS 2010 (International Master Course in Aging Skin) ณ มหานคร ปารีส ประเทศฝรั่งเศส   พิสูจน์วันนี้ ด้วยตัวคุณเอง กับโปรแกรมปรับแก้ไขรูปหน้า 2 เทคนิค Beauti-Art Filler และ Beauti-Spot พิเศษ ! วันนี้ทุกรายการลด 30% หมดเขต 15มค53

      โดยในงานช่วงเย็น ทุกท่านยังได้ร่วมตื่นตากับ โชว์สุดอลังการทั้งการเต้นร่วมสมัยสไตล์โอเรียนทอล ร่วมพูดคุยกับผู้บริหารและเหล่าเซเลบ 3 สาวมั่นคนเก่ง 3 แบบ 3 สไตล์ที่มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจกับโปรแกรมปรับแก้ไขรูปหน้าของเรา ไม่ว่าจะเป็น คุณหนึ่ง- วาชินี ไกรฤกษ์ คุณอุ้ย- สุทัศนีย์ คุณผลิน และสาวน้อยวัยสดใส คุณบัว-อาภาภัทร  กัญขนพฤกษ์ (บัว สตรอเบอรี่ชีสเค้ก)

      ร่วมด้วยแฟชั่นโชว์เผยผิวสวยกับเหล่าเซเลบ และดาราชื่อดัง อาทิ ศิรประภา จิรพันธ์, พอลลีน (เต็ง) ล่ำซำ , พิงก์กี้ สาวิกา ไชยเดช, หยาดทิพย์ ราชปาล , มด ทรีจี (กัลยา ศิรชัยศักดิ์เดชา) และนาวิน ต้าร์  ปิดท้ายด้วย ไฮไลท์ของงาน กับ นาตาลี เดวิส แบรนด์พรีเซนเตอร์ เปลื้องกิโมโนกลางเวที โชว์บอดี้เพนท์บนผิวสวย เรียกเสียงฮือฮาทั้งงาน