happy on June 18, 2017, 08:09:59 PM
MONOMANIA ชวนมาพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของวง
ในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่สอง “Before The Dawn” 


                    เตรียมพร้อมเข้าสู่คอนเสิร์ตที่จะพาทุกคนได้พบกับประสบการณ์ใหม่ ใน Monomania Album  Launch Concert “BEFORE THE DAWN” (โมโนเมเนีย อัลบั้ม ลอนช์ คอนเสิร์ต “บีฟอว์ เดอะ ดอว์น) คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่สองจากวงร็อค Monomania โดยหลังจากที่พวกเขาได้ทำแคมเปญระดมทุนในการจัดคอนเสิร์ตกับ Asiola (เอซิโอล่า) จนถึงเป้าหมาย ก็ถึงเวลาที่งานนี้กำลังจะเกิดขึ้น โดยจะเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มรูปแบบ มาพร้อมความยิ่งใหญ่ ทุกคนจะได้สัมผัสกับบรรยากาศรุ่งอรุณ เข้าสู่ความเพลิดเพลินด้วยดนตรีของวงโมโนเมเนีย ที่จะพาคุณลงลึกไปกับแต่ละบทเพลงของเขา ไม่ว่าจะเป็น การจากลา, มายาคน, อีกยาวนาน และ นภา นอกจากนั้น นี่ยังเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงอื่นๆ จากอัลบั้มนี้กันสดๆ ถือว่าเป็นงานที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

                    โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นใน วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่ Rockademy (ร็อคคาเดมี่) สุขุมวิท 26 บัตรราคา 350 บาท และ 500 บาท (แถม CD อัลบั้ม) สามารถซื้อบัตรได้ที่เพจ Monomania band ได้แล้ววันนี้

ฟังเพลง มายาคน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-qZP_qmVilM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-qZP_qmVilM</a>

ฟังเพลง อีกยาวนาน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=c1tQAIt_w24" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=c1tQAIt_w24</a>

ติดตามความเคลื่อนไหววง Monomania
https://www.facebook.com/monomaniaband/

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Malama Collective
https://www.facebook.com/malamacollective/
https://www.mala.ma


MONOMANIA


                   MONOMANIA (โมโนเมเนีย) คือวงดนตรีแนว Alternative Rock (อัลเทอร์เนทีฟ ร็อค) จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล มีดนตรีที่ให้บรรยากาศหลอกหลอนและเปี่ยมด้วยพลังจากการเลือกซาวด์แบบ ambient (แอมเบี้ยน) และ electronic noise (อิเล็คโทรนิค นอยซ์)  แต่แม้จะมีกลิ่นอายของความเศร้าโศก เพลงของพวกเขาก็ซ่อนไว้ซึ่งพลังแห่งความหวังที่กำลังต่อสู้เพื่ออิสรภาพ

                   โดยสมาชิกของวง Monomania (โมโนเมเนีย) ประกอบไปด้วย บูม-ณภัทร พฤกษชาติถาวร (ร้องนำและกีตาร์), ปลาย - คฑาวุธ จันทน์แดง (กีตาร์), เคน - คเณศร์ องอาจวุฒิวงศ์ (เบส), ปิง - ธนชัย แซ่ชิ่น (กลอง), ต่าง - ณัฐพากย์ กวีธรรมวงษ์ (กีตาร์)

                   หลังจากประสบความสำเร็จจากเพลงรุ้งสีเทา ที่เคยได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากเวที คมชัดลึก อวอร์ด พวกเขาก็เดินทางถึงอัลบั้มที่สองอย่าง Before the Dawn (บีฟอว์ เดอะ ดอว์น) โดยได้ปล่อยเพลงจากอัลบั้มมาแล้ว 3 เพลงด้วยกันอย่าง การจากลา, มายาคน และอีกยาวนาน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงจากอัลบั้มแรกอย่างเห็นได้ชัด มีความธรรมชาติและเติบโตขึ้นในแบบของพวกเขา ซึ่งพวกเขากำลังจะจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ที่ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงตั้งแต่มีมาในวันที่ 14 กรกฎาคม 2560 นี้
« Last Edit: June 18, 2017, 08:11:49 PM by happy »