happy on June 13, 2017, 08:46:56 PM
ต.สยาม เดินหน้าต่อเนื่อง เปิด “GRIP by MEGA TIRES” ย่านหนอกจอก


                     บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร “GRIP by MEGA TIRES” ย่านหนองจอก  โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด  เป็นประธานในพิธีเปิด   

                     ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP by MEGA TIRES” ตั้งอยู่ที่ 15/3 หมู่ 1 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เป็นศูนย์บริการครบทุกด้าน ทั้งจำหน่ายยางรถยนต์ สินค้าตกแต่งรถยนต์ แก้ไขเบรก ล้างเบรคตายทั้งระบบ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ยกสูง รวมไปถึงบริการเปลี่ยนยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง ภายใต้แบรนด์ระดับโลก อาทิ TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE โดยทีมช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีเยี่ยม เพื่อที่จะให้คำแนะนำในการเลือกซื้อยางรถยนต์ได้อย่างถูกต้อง ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อความประทับใจสูงสุดในคุณภาพของสินค้า และเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความพึงพอใจอันสูงสุดของลูกค้าที่มาใช้บริการ

                     สำหรับท่านที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียง สามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน “GRIP by MEGA TIRES” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 090-972-2311และเตรียมพบกับร้าน GRIP สาขาต่อไปใกล้บ้านท่านเร็วๆนี้