happy on April 27, 2017, 09:18:06 PM
เฌอร่า ห้าห่วง นำเสนอมุมมองใหม่ของการดีไซน์
ในงานสถาปนิก’ 60 ภายใต้แนวคิด Creativity Beyond Imagination


กรุงเทพฯ - กลุ่มมหพันธ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์หรือวัสดุทดแทนไม้ นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อบ้านพักอาศัยในงานสถาปนิก’60 ภายใต้แนวคิด “Creativity Beyond Imagination” พร้อมชูแนวคิดการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นได้มากกว่าการตกแต่งที่พักอาศัย แต่เป็นการโชว์ความคิดสร้างสรรค์ในการดีไซน์ ด้วยการเนรมิตอาคารอเนกประสงค์ในสไตล์ “มหพันธ์ พาวิลเลียน (Mahaphant Pavilion)” โดยใช้ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ ไม้พื้น “เฌอร่า คัลเลอร์ทรู (SHERA Color Through)” นำเสนอแนวคิดการออกแบบแนวใหม่อย่างสร้างสรรค์ ด้วยดีไซน์โครงสร้างที่ฉีกกฎการติดตั้งแบบเดิม พร้อมประยุกต์งานประติมากรรมที่เหนือจินตนาการ

แนวคิดหลักของมหพันธ์ พาวิลเลียน คือการสื่อถึงความเชื่อมโยงกันของนวัตกรรมและธรรมชาติที่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสมดุล โดยนำเสนอผ่านไฟเบอร์ซีเมนต์ หรือ วัสดุทดแทนไม้ ที่มีรูปลักษณ์ พื้นผิว และสี เสมือนไม้จริง และเพื่อสร้างมุมมองใหม่ให้กับไฟเบอร์ซีเมนต์ เฌอร่า ว่าไม่เพียงตอบสนองการใช้งานตามฟังก์ชั่นของพื้น ผนัง และฝ้าเพดานเท่านั้น แต่ไฟเบอร์ซีเมนต์ เฌอร่า เป็นวัสดุจริงที่สามารถออกแบบและก่อสร้างในรูปแบบอื่นๆ ที่หลากหลายยิ่งกว่า เพื่อโชว์ความสร้างสรรค์ของนักออกแบบหรือของสถาปนิกที่เหนือจินตนาการ

นอกเหนือจากไม้พื้น “เฌอร่า คัลเลอร์ทรู” แล้ว ผู้ที่เข้าชมบูธหมายเลข F410 ของเฌอร่า และ ห้าห่วง จะได้พบกับผลิตภัณฑ์เด่นอื่นๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์กลุ่มไม้ เฌอร่า แผ่น เฌอร่า บอร์ด สำหรับงานพื้น ผนัง ฝ้า และแผ่นลาย เฌอร่า บอร์ด ที่มีลวดลายหลากหลายทั้งแนวธรรมชาติและโมเดิร์นในตัว หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค ให้รูปลักษณ์และสัมผัสเสมือนหลังคาไม้สนจริง  และ หลังคาไตรลอนตราห้าห่วง รุ่นคูล ที่จะช่วยให้บ้านเย็นอยู่สบาย อีกทั้ง ร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายรูปในพาวิลเลียนและโพสต์ เพื่อรับของที่ระลึกทันที ตลอดจนสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมของคนรักบ้านและสไตล์การตกแต่งที่เป็นคุณ และพบแรงบันดาลใจในการเลือกใช้วัสดุ เฌอร่า และ ห้าห่วง อีกมากมาย พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำแนะนำแก่ทุกท่านตลอดการจัดงานได้ที่ มหพันธ์ พาวิลเลียน หมายเลข F410 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 ในงานสถาปนิก'60” ระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี