news on April 21, 2017, 02:50:05 PM


ลาซาด้าชวนคุณแม่ช้อป คุณลูกฟิน สินค้าเพื่อแม่และเด็กลดสูงสุด 85% ตั้งแต่ 24 – 29 เม.ย.นี้

21เมษายน2560, ประเทศไทย – ครั้งแรกกับมหกรรมลดราคาสินค้าแม่และเด็ก “Baby Fair” http://www.lazada.co.th/baby-fair ลาซาด้าชวนคุณพ่อคุณแม่นักช้อปเลือกซื้อสินค้าในหมวดของใช้เด็กอ่อน และเด็กแรกเกิด รวมถึงเกมส์ และของเล่น ให้คุณลูกได้ฟินกับขบวนสินค้าลดสูงสุดกว่า 85%ระหว่างวันที่ 24 ถึง 29 เมษายน นี้ โดยมีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น  MamyPoko , Baby Love, Pampers, Huggies, Nestle, Enfagrow, Dumex,  และ LEGO สามารถเข้าไปช้อปกันได้ผ่านทางเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ลาซาด้า บนระบบ Android และ IOS บริการส่งฟรีเมื่อมียอดสั่งซื้อมากกว่า 99 บาท

ไฮไลท์ดีลสินค้าสุดพิเศษเพื่อคุณพ่อคุณแม่และคุณลูก
•   ผ้าอ้อมเด็ก Baby Love และ Pampers ลดสูงสุด 40%
•   นม  Foremost ลดสูงสุด 20%
•   สินค้าสำหรับเด็กในเครือเนสเล่ ลดสูงสุด 50%
•   นมผงสำหรับเด็ก Nan Optipro HA 3 ซื้อ 1 แถม 1
•   ของเล่นเด็กแบรนด์ Lego ลด 30 – 50%

เกี่ยวกับลาซาด้า
ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn)

ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ถือเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery), ชำระผ่านบัตรเครดิต, Paypal / Amex, Master Pass และ Hello Pay ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน ภายใต้นโยบาย 100% Lazada Buyer Protection Guarantee สามารถคืนสินค้าได้ที่ ไปรษณียไทย และ 7 eleven ทุกสาขา ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬา

ลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว
« Last Edit: April 22, 2017, 12:39:47 PM by news »