Facebook on April 08, 2017, 12:14:51 PM
สนพ. “อะบุ๊ก” บูทแตก แฟนแห่มีตติ้งเปิดตัว “หนังสือเล่มที่ก้าว ตูน บอดี้สแลม”!!!







ยังพอมีเวลาเหลือ ใครที่ยังไม่ได้ไป งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ รีบเลย วันนี้ทีมงานมีภาพบรรยากาศสุ ดอบอุ่นการแจกลายเซ็น 'หนังสือเล่มที่ก้าว' ของหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม, พี่ป๊อก และหมอเมย์ ตัวแทนจากโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ ที่เพิ่งเกิดขึ้น เรียกได้ว่าสนุกสนาน อบอุ่น ทำเอาบูท B05 สำนักพิมพ์อะบุ๊ก แทบแตกเพราะสาวกแห่ช้อปหนังสื อพร้อมรอขอถ่ายรูปและลายเซ็นกั นแน่น เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใครยังไม่ได้ อ่าน อ่าน อ่าน และอ่าน รีบจัดด่วน ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ลดราคาพิ เศษเพื่อนักอ่านที่น่ารักทุ กคนแน่นอน ห้ามพลาดมาเจอกันในงาน ถึง 9 เมษายนนี้ ที่เพลนารีฮอลล์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์!

สำหรับ 'หนังสือเล่มที่ก้าว' ตูน บอดี้สแลม บอกว่าพิเศษมาก “ทำไมโครงการนี้ต้องมีคำว่าก้าว ผมว่ามันคล้องจองกับสิ่งที่ผมจะ ทำ คือวิ่งสี่ร้อยกิโลเมตร ฟังดูแล้วมันบ้าบอมาก เป็นไปไม่ได้ที่นักร้องคนหนึ่ งซึ่งไม่ใช่นักกีฬาจะมาวิ่ งระยะมาราธอนติดต่อกันสิบวันเพื่ อให้ถึงเป้าหมาย ดูไกลเกินจริง ความยากของมัน ถ้าเทียบบัญญัติไตรยางศ์ก็เหมื อนปัญหาที่ผมอยากช่วยแก้ คือเรื่ องความขาดแคลนของโรงพยาบาล มันเป็นเรื่องใหญ่ ดูแก้ไขยาก ไม่มีทางสำเร็จ แต่ทุกสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไ ม่ได้ ถ้าเราช่วยกันเริ่มก้าวเล็กๆ ไปทุกๆ วัน มันก็มีโอกาสเป็นไปได้ เหนื่อยก็หยุดก้าว พรุ่งนี้มีแรงก็ก้าวใหม่” อาทิวราห์ คงมาลัย เล่าอย่างจริงใจ ใครสนใจอ่านพรีวิวได้ที่ www.facebook.com/ abookpublishing




สำนักพิมพ์ a book (อะบุ๊ก)

พ็อกเก็ตบุ๊ก : หนังสือเล่มที่ก้าว

เรียบเรียง : สลิลา มหันต์เชิดชูวงศ์

ภาพถ่าย : ภูริต เนติมงคลชัย

ขนาด 12.5 x 18.5 cm. จำนวนหน้า 208 pages ราคาปก 275.- 

สั่งออนไลน์ราคาพิเศษ www. godaypoets.com


"ปัญหาใหญ่เกินแก้สักปัญหาบางที ก็อาจดูคล้ายสเต๊กเนื้อชิ้นใหญ่ เกินที่จะกินให้หมดในคำเดียว

แต่หากเราลองหั่นลองซอยเนื้อชิ้ นนี้ให้เป็นชิ้นเล็กๆ พอดีคำ

แล้วค่อยๆ กิน ค่อยๆ แก้ทีละปัญหาอย่างเอร็ดอร่อย

ต่อให้ปัญหาจะหนักหนาหรือต่อให้ เนื้อชิ้นนี้จะใหญ่แค่ไหนก็ หมดเกลี้ยงได้ไม่มีเหลือ

ระยะทาง 400 กิโลเมตรก็เช่นเดียวกัน"

เรื่องราวเบื้องหลังการวิ่งครั้ งประวัติศาสตร์ของ ตูน บอดี้สแลม กับโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ ระยะทาง 400 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ ถึงบางสะพาน จุดเริ่มต้นของพลังที่น่ าจะทำให้ใครอีกหลายคนอยากก้ าวออกมาทำอะไรดีๆ ในแบบของตัวเอง
« Last Edit: April 08, 2017, 12:19:26 PM by Facebook »