happy on April 02, 2017, 08:52:43 PM
ยิปรอคจัดงานเลี้ยงเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งใหญ่แห่งปีในธีมวันเดอร์แลนด์
แทนทุกคำขอบคุณแก่พันธมิตรลูกค้า

ภาพข่าว (จากซ้าย) : ณัฐวุฒิ จิตติชัย ผู้จัดการงานขายโครงการ, มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน), พงษ์ศักดิ์ มหัทธนสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ อินทีเรีย เซอร์วิสเซส จำกัด, มร. นิโคลา โกเดท์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ประจำภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ กลุ่มบริษัท แซง-โกแบ็ง และ ธงชัย กมลพัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายขายภายในประเทศและต่างประเทศถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันภายในงานเลี้ยง “Gyproc Thank You Party 2017” ณ ห้องแกรนด์บอลรูม รอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเท็ล แอนด์ ทาวเวอร์ส กรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ 21 มีนาคม 2560 - บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมานานกว่า 45 ปี นำโดย มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ จัดงานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Gyproc Thank You Party 2017” ณ ห้องแกรนด์บอลรูม รอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเท็ล แอนด์ ทาวเวอร์ส กรุงเทพฯ เพื่อแสดงความขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ทั้งตัวแทนจำหน่าย โมเดิร์นเทรด สถาปนิก ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และผู้รับเหมาก่อสร้าง นอกจากนี้ ยิปรอคยังแถลงถึงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การสร้างความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของยิปรอค พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายรายการแก่ผู้เข้าร่วมงานซึ่งมีจำนวนมากกว่า 400 คน
   
งานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ จัดขึ้นในธีมวันเดอร์แลนด์ เพื่อให้แขกผู้เข้าร่วมงานทุกคนสามารถสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งรวมถึงงานมอบรางวัลแก่ลูกค้า การแข่งขันชุดแต่งกายยอดเยี่ยม และการแสดงวงดนตรีสดและมินิคอนเสิร์ตโดยนักร้องชื่อดัง เจ-เจตริน วรรธนะสิน ภายใต้การต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยทีมงานยิปรอคที่คอยอำนวยความสะดวกและมอบความบันเทิงแก่แขกผู้เข้าร่วมงานทุกคน พร้อมบริการอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูจากเชฟมือหนึ่งของโรงแรม เพื่อเติมเต็มความรื่นรมย์แก่แขกทุกคนอย่างเต็มอิ่มตลอดค่ำคืน
 
หนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าของยิปรอคคือ “งานมอบรางวัลลูกค้าดีเด่นประจำปี” เพื่อให้การยกย่องกลุ่มลูกค้าของยิปรอคสำหรับความมุ่งมั่น ตั้งใจ และทุ่มเทดำเนินงานอย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งปี พ.ศ. 2559 โดยแบ่งรางวัลเป็น 5 ประเภท ได้แก่ The Best Growth and Support Awards, Best Support Awards for Distributor, Best Support Awards for Installer, Best Support Awards for Drywall Advocators และ Best Growth and Support Award for Export
 
มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามของบริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เราขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวยิปรอคอย่างเหนียวแน่น เรามุ่งมั่นมอบบริการและการสนับสนุนทางเทคนิคที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานตามหลักเกณฑ์การประเมินอาคารเขียวของสหรัฐอเมริกา (LEED: Leadership in Energy and Environmental Design) เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ฉลากเขียวของเราในรูปแบบของกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจต่อสุขภาพ เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าแก่พนักงานในสายการผลิต ลูกค้า ผู้ติดตั้ง และผู้บริโภคทั่วไป”

















###

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
 
ปัจจุบันมีโรงงานการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มนำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นส์ในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป


เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป
 
แซง-โกแบ็ง มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 170,000 คน ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง โดยบริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยธุรกิจยิปซัมของแซง-โกแบ็ง ซึ่งมีการดำเนินงานมานานกว่า 350 ปีใน 130 แห่งทั่วโลกและมีพนักงานในหน่วยงานถึง 13,000 คน ฐานการดำเนินงานระดับโลกนี้แสดงให้เห็นว่า แซง-โกแบ็ง สามารถปรับเปลี่ยนธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละประเทศ และนำเสนอโซลูชั่นส์การก่อสร้างที่ยั่งยืนและเหมาะสมสำหรับตลาดในประเทศต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
 
หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับยิปรอคและแซง-โกแบ็ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub
« Last Edit: April 02, 2017, 08:58:32 PM by happy »