FANCLUBENJOYJAM on March 24, 2017, 08:09:34 PM
เรื่องย่อ: “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน “กามเทพออกศึก”









ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

บทประพันธ์ อุมาริการ์

บทโทรทัศน์ นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

กำกับการแสดง ภวัต พนังคศิริ

ควบคุมการผลิต อรุโณชา ภาณุพันธ์

          หอมหมื่นลี้ เจ้าหน้าที่คิวปิตฮัต ติดการแต่งหน้าเท่าชีวิต หากไม่ได้แต่ง เธอจะกลายสภาพเป็น "ผีจูออน" เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันไหนเวลาไหน ใบหน้าของเธอจะต้องจัดเต็มอยู่เสมอ ไม่มีทางที่จะเผยหน้าสดให้ใครเห็นเป็นอันขาด
          ด้วยเหตุนี้หอมหมื่นลี้จึงไม่กล้ามีแฟน เพราะหากมีคู่รัก ก็ต้องเปลือยหน้ากับผู้ชาย เธอมีความรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย และคงไม่มีผู้ชายคนไหนยอมรับใบหน้าสดของเธอได้
          3 ปีก่อน หอมหมื่นลี้ถูก ไทม์ เพื่อนเก่าพาเข้าโรงแรมปลุกปล้ำ หอมหนีออกมาในสภาพหน้ายับและผ้าขนหนูผืนเดียว โดยมีแท็กซี่ชื่อ ปีมงคล เข้าไปช่วยไว้
          ปีมงคลกลายเป็นแท็กซี่ประจำตัวของเธอนับแต่นั้น ทั้งสองสนิทกันด้วยความเพี้ยนที่คล้ายๆกัน แท้ที่จริงปีมงคลเป็นมหาเศรษฐี ลูกเจ้าของกิจการขนส่งใหญ่ที่สุด ปีมงคลต้องการปิดบังตัวตนจากหอม เพราะต้องการทำหนังสั้นเรื่องชีวิตของเขากับหอมหมื่นลี้ให้เสร็จ เขาอยากพิสูจน์ว่า คนบ้าแต่เปลือกอย่างหอมหมื่นลี้ จะรักแท็กซี่อย่างเขาได้หรือไม่
          ช่วงเวลานั้นหอมหมื่นลี้กำลังหลงใหล พดด้วง สิบแปดมงกุฎที่ปลอมตัวมาเป็นเศรษฐี หอมเดทกับพดด้วง และเดทกับปีมงคลไปพร้อมกัน หอมรู้สึกผูกพันกับปีมงคลมากขึ้น กว่าจะยอมทำลายเปลือกมารักกับแท็กซี่ได้ หอมก็หวุดหวิดจะโดนพดด้วงปลุกปล้ำ
          ปีมงคลกำลังจะบอกความจริง แต่หนังสั้นของเขาถูก แม็กโนเลีย คู่รักเก่า ส่งไปประกวดชนะรางวัล หน้าสดของหอมหมื่นลี้แพร่กระจายออกไปทั่วโลก
          หอมหมื่นลี้ยังพบอีกว่า ปีมงคลและแม็กโนเลียมีความผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง หอมหมื่นลี้จึงบอกเลิกปีมงคล
          ปีมงคลจะตามแก้ไขปัญหานี้อย่างไร ความรักแท้ จะทำลาย "เปลือก" จนเห็นหัวใจข้างในที่แท้จริงได้หรือไม่ โปรดติดตาม...กามเทพออกศึก

          บุคลิกตัวละครเรื่อง "กามเทพออกศึก"
          ปีมงคล ชายหนุ่มมาดเซอร์ ลูกชายเจ้าของสหกรณ์แท็กซี่และเครื่องบินให้เช่า ถูกส่งตัวไปเรียนบริหารที่ต่างประเทศ แต่เขาไม่ชอบจึงตัดสินใจเรียนภาพยนตร์ และทำตามความฝันในวงการบันเทิงต่างประเทศ ด้วยฝีมือและความสามารถทำให้ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในเวลาอันรวดเร็ว เมื่อหนังตลาดไม่ตอบโจทย์ในชีวิตเซอร์ของเขาอีกต่อไป เขาจึงกลับเมืองไทยเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจสำหรับทำหนังอาร์ตในแบบที่ฝันไว้ และได้เจอกับหอมหมื่นลี้ ปีมงคลแกล้งบอกพ่อแม่ว่าอยู่ต่างประเทศ แต่จริงๆแอบพักอยู่บ้านไม้กับกลุ่มแท็กซี่ และเที่ยวโกหกทุกคนว่าเป็นหนุ่มเมืองเหนือ ยากจน ทั้งหมดทำไปเพื่อทำหนังส่งประกวด
          หอมหมื่นลี้ (หอม) สาวน้อยหน้าหมวย กามเทพผู้ดูแลลูกค้ากลุ่มออนไลน์ หอมหมื่นลี้คลั่งไคล้การแต่งหน้าจัดเต็มตลอดเวลา และจะไม่มีทางยอมให้ใครเห็นหน้าสดๆของเธอโดยเด็ดขาด หอมห่วงใยภาพลักษณ์ภายนอก ถือชนชั้นวรรณะ ชอบของแบรนด์ แคร์สื่อ คำพูดคน และกระแสต่างๆ จนมักลืมความจริงในใจตัวเอง
          พดด้วง ชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างหน้าตาการแต่งตัวดูติสต์ ดูเท่ สร้างโพรไฟล์ใหม่หลอกลวงคนทั้งโลกว่าเป็นลูกคนรวยเพื่อหลอกนอนกับสาวๆ ลึกๆไม่ใช่คนเลวร้าย เป็นคนขี้โกหก จนแลดูน่าตลกขบขัน
          แม็กโนเลีย หญิงสาวไทยเติบโตในต่างประเทศ เป็นคนสวยมากระดับนางแบบ มีการศึกษาสูง เป็นโปรดิวเซอร์บริษัทภาพยนตร์ที่มีปีมงคลเป็นผู้กำกับ ไฮโซของแท้ จิตใจดี รักปีมงคล แต่เผลอไผลไปแต่งงานกับผู้กำกับใหญ่ ทิ้งปีมงคลไป แต่การแต่งงานไปไม่รอด พอเลิกปั๊บก็ท้อง
          สมชาย หนุ่มเหนือ นิสัยสนุกสนาน เจียมตัว จิตใจดี ซื่อมาก ไม่ชอบโกหก ถ้าต้องโกหกจะซุ่มซ่าม ขยันจนดำรงตำแหน่งหัวหน้าแท็กซี่ เป็นคนดูแลปีมงคลที่มาขอพักอาศัยด้วย
          ซ้ง พ่อของหอมหมื่นลี้ หนุ่มจีนเจ้าของโรงงานลูกชิ้นเต็กซ้ง นิสัยดี สนุกสนาน แต่มีความทะเยอทะยาน อยากให้ลูกสาวแต่งงานกับคนรวย บ้าความรวย บ้ายศถาบรรดาศักดิ์
          เน้ย แม่ของหอมหมื่นลี้ บ้าความรวย ความมีชื่อเสียง อยากเป็นไฮโซ บ้าดารา บ้าละคร
          ปราชญ์ พ่อของปีมงคล วิศวกรผู้ชื่นชอบเครื่องยนต์พาหนะ ชอบการเป็นช่างมาก ไม่ได้ดังใจอะไรก็ลงไปซ่อมเอง จนคนนึกว่าแม่ปีมงคลได้หัวหน้าช่างเป็นผัว
          ปิยะมาศ แม่ของปีมงคล เจ้าแม่ขนส่ง สาวนักธุรกิจมหาเศรษฐี ไม่มีหัวทางศิลปะ มีแต่หัวที่เอาไว้ดีดลูกคิดการเงินรวดเร็วมาก เผด็จการ ดุดัน เข้มงวดกับปีมงคล ต้องการให้มาสืบทอดกิจการจนปีมงคลต้องหนีไปอยู่เสมอ
          แบ๊ว แม่บ้านสก๊อยส์ประจำอู่แท็กซี่ นิสัยแจ๋นๆ ชอบผู้ชายหล่อ ว่างๆก็จีบปีมงคล
          ติ่ง คนขับแท็กซี่อู่เดียวกับปีมงคล มาจากบ้านนอก ชอบทำตัวกร่าง แต่ไม่ใช่คนเลว ชอบสอดรู้สอดเห็น
          รายชื่อนักแสดง เรื่อง "กามเทพออกศึก"
          ปรมะ อิ่มอโนทัย รับบท ปีมงคล
          คริส หอวัง รับบท หอมหมื่นลี้
          พิษณุ นิ่มสกุล รับบท พดด้วง
          เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ รับบท แม็กโนเลีย
          พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร รับบท สมชาย
          อนันต์ บุนนาค รับบท ปราชญ์
          ดารณีนุช ปสุตนาวิน รับบท ปิยะมาศ
          ญาณี ตราโมท รับบท ซ้ง
          วราพรรณ หงุ่ยตระกูล รับบท เน้ย
          ลิลลี่ แม็คกร๊าธ รับบท แบ๊ว
          ต่อ เตชธุวานันท์ รับบท ติ่ง
          กนกฉัตร มรรยาทอ่อน รับบท ซินดี้
          ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล รับบท แองจี้
          พีท พล รับบท แมน
          บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ รับบท เบน
          สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ รับบท ทรงพลอินทรชิต
          กีรติ ศิวะเกื้อ รับบท อัครมงคล
          ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี รับบท ทรงสะคราญ

FANCLUBENJOYJAM on March 24, 2017, 08:10:17 PM
25 มีนาคมนี้ พี่หน่อง – อรุโณชา เสิร์ฟ “กามเทพออกศึก” ลงจอ คว้าสาวหน้าหมวย “คริส – หอวัง” ประกบ “ปั่นจั่น-ปรมะ”









          พร้อมเสิร์ฟความฟินให้ได้ชมกันต่อแล้ว สำหรับละครชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน "กามเทพออกศึก" ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ โดยผู้จัดฯคนเก่งอย่าง หน่อง-อรุโณชา แห่งค่ายบรอดคาซท์ ซึ่งเรื่องนี้มารับไม้ต่อจาก "กามเทพหรรษา" ที่กำลังจะลาจอในอีกไม่กี่วัน โดยเรื่องนี้ได้คว้าตัวสาวหน้าหมวย คริส-หอวัง (รับบท หอมหมื่นลี้) สาวน้อยหน้าหมวย ผู้คลั่งไคล้การแต่งหน้าจัดเต็มตลอดเวลาที่จะต้องมาปะทะคารมกับ ปั่นจั่น-ปรมะ (รับบท ปีมงคล) ชายหนุ่มมาดเซอร์ ลูกชายเจ้าของสหกรณ์แท็กซี่และเครื่องบินให้เช่า นอกจากพระนางแถวที่มากฝีมือแล้ว ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครอีกคับคั่ง อาทิ บอย-พิษณุ (รับบทเป็น พดด้วง) , โบ-เบญจวรรณ(รับบทเป็น แม็กโนเลีย), เพชร-พุฒิพงศ์ (รับบทเป็น สมชาย), เอ-อนันต์ (รับบทเป็น ปราชญ์), ท็อป-ดารณีนุช (รับบทเป็น ปิยะมาศ), ตุ๊ก-ญาณี (รับบทเป็น ซ้ง), แจง-วราพรรณ (รับบทเป็น เน้ย) ฯลฯ

          มาฟังพระเอกมาดเซอร์ ปั่นจั่น-ปรมะ ที่เจ้าตัวพูดถึงคาแรคเตอร์เรื่องนี้และนางเอกสาวหมวยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น ปีมงคล ครับ เป็นลูกชายเจ้าของสหกรณ์แท็กซี่และเครื่องบินให้เช่า ถูกส่งตัวไปเรียนบริหารที่ต่างประเทศ แต่ไม่ชอบจึงตัดสินใจเรียนภาพยนตร์ แต่เมื่อหนังตลาดไม่ตอบโจทย์ในชีวิตเซอร์ของเขาจึงตัดสินใจกลับเมืองไทยเพื่อหาแรงบันดาลใจทำหนัง จึงปลอมตัวเป็นคนขับแท็กซี่ เพราะว่าอยากจะเก็บภาพและเรียนรู้ชีวิตผู้โดยสาร จนกระทั่งมาเจอกับนางเอกพี่คริส ร่วมงานกับพี่คริสเรื่องแรกครับ เรื่องนี้พี่คริสเซ็กซี่มาก เข้าฉากด้วยกันกำเดาจะพุ่งตลอดเลย จะมีฉากเต้นที่ไม่เคยเห็นพี่คริสเต้นมาก่อนแน่นอน ต้องรอดูครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองรับประกันความสนุก ความตลก ความเพี้ยน ที่สำคัญไม่แพ้เรื่องแรกแน่นอนครับ "

          ฟังพระเอกสปอยล์ไปแล้ว มาฟังด้านนางเอกสาวหมวย คริส-หอวัง กันบ้า งเรื่องนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า"เรื่องนี้ตลกมากจริงๆ รับบทเป็น หอมหมื่นลี้ เป็นหนึ่งในแปดคนที่ทำงานอยู่ในบริษัทรักอุตลุด จะต้องร่วมรบในสมรภูมิรัก เพื่อตามหา "คนที่ใช่" เขาจะเป็น Material Girls (สาววัตถุนิยม) จะชอบและติดของแบรนด์เนมมาก กลัวการเป็น ผีจูออน จึงติดการแต่งหน้าเข้มๆเยอะๆ นอนก็ต้องติดขนตาเพราะว่าตื่นมาฉันอยากลืมตาแล้วแบบดูดีตลอด สำหรับหอมหมื่นลี้ที่บ้านรวยนะ แต่ไม่รู้ทำไมจะต้องนั่งแท็กซี่ทุกวัน จนกระทั่งมาเจอกับพระเอก ปีมงคล (รับบทโดย ปั่นจั่น) เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกันค่ะ วันแรกก็สนุกแล้ว ตั้งแต่วันฟิตติ้ง ในเรื่องนี่ต้องเซ็กซี่มากค่ะ ทุกอย่างจะต้องเต็มหมด เสื้อผ้าหน้าผม อยากให้ติดตามชมสนุกไม่แพ้เรื่องแรกแน่นอน "

          กามเทพออกศึก เป็นเรื่องราวของ หอมหมื่นลี้ กามเทพสาวแห่ง "คิวปิตฮัต" สาวหมวยอกคัพซี เจ้าของผิวขาวจนเกือบเรืองแสง และมั่นใจว่าตัวเองคือ "ผีจูออน" ต้องจำใจกัดฟันกระโดดเข้าร่วมรบในสมรภูมิรัก เพื่อตามหา"คนที่ใช่" ร่วมกับเพื่อนสาวอีกเจ็ดนาง โดยมีเครื่องสำอางชุดใหญ่และ ปีมงคล คนขับแท็กซี่หนุ่มขาประจำคอยช่วยเหลือ แต่แล้วเธอกลับพบว่าเป้าหมายในการรบครั้งนี้ คือหัวใจของกุนซือหนุ่มนั่นเอง ทว่า...ถึงเธอจะเป็นผีจูออนสาว แต่ก็มีตำแหน่งตั่วเจ้โรงงานลูกชิ้นหมูติดตัวมาแต่เกิดส่วนเขาเป็นคนขับแท็กซี่ ยิ่งกว่านั้นเขายังชื่นชอบผิวหน้าเปล่าเปลือยของเธอเป็นที่สุด แต่จะให้เธอไปไหนต่อไหนในสภาพผีจูออนตอนตกถังแป้งสามถังอย่างงั้นหรอ ฝันไปเถอะ! มิหนำซ้ำปริศนาลึกลับที่ติดตามตัวคนขับรถหนุ่มราวกับเงาก็ทำให้กามเทพสาวเริ่มแคลงใจ ปีมงคลเป็นใคร และศึกรักครั้งนี้จะจบลงด้วยความรักแน่หรือ และเธอจะมีโอกาศเอ่ยประโยคนี้สักครั้งไหมในชีวิต ประโยคที่บอกว่า "โอว์ เยส ไอเลิฟยู วาเลนไทน์" มาเอาใจช่วยเธอได้ใน ละครชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน "กามเทพออกศึก" ได้ทุกวันศุกร์เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 33HD พร้อมลงจอให้ได้ชมตอนแรกวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ศกนี้
« Last Edit: March 24, 2017, 08:13:48 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on March 24, 2017, 08:10:28 PM
“คริส” ลงทุนนุ่งกระโจมอก “ปั้นจั่น” โชว์บู๊ ในฉากพบรักที่ไม่ธรรมดา!!!









          ประเดิมตอนแรกก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง เสิร์ฟความเป็นคอมเมดี้ให้ได้ฮากรามค้างกันตั้งแต่เริ่มต้น สำหรับละครเรื่อง "กามเทพออกศึก" เรื่องที่2 ของ ซีรีส์ "เดอะคิวปิดบริษัทรักอุตลุด" ที่เรื่องนี้คว้าเอาหนุ่ม "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" มาประเดิมเป็นพระเอกครั้งแรกของชีวิตการแสดงเลยทีเดียว โดยประกบคู่กับ "คริส หอวัง" งานนี้พูดเลยว่าเป็นแคสที่ลงตัว เคมีการแสดงเข้ากันสุดๆ และฉากที่นำภาพเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ นั้นเป็นฉากที่เจอกันครั้งแรก ของพระนาง ซึ่งการเจอกันครั้งแรกก็ไม่ธรรมดา มาเต็มทั้งสายฮา สายบู๊ โดยในเรื่องเป็นตอนที่ "หอมหมื่นลี้" (คริส หอวัง) ได้เจอกับคนที่เธอเคยแอบชอบสมัยเรียนมหาวิทยาลัย และคนนี้เองที่เป็นคนสร้างปมให้ชีวิตของหอมหมื่นลี้มาตลอด เพราะเป็นคนล้อว่าเธอเป็นผีจูออน จนทำให้เธอบ้าคลั่งเครื่องสำอางและการแต่งตัวเว่อร์วังตลอดเวลา ซึ่งการเจอกันกับเพื่อนเก่าครั้งนี้ กลายเป็นว่าโดนหลอกไปทำมิดีมิร้าย แต่ด้วยความฉลาดเป็นกรดของหอมหมื่นลี้ ก็หนีออกมาได้แต่เป็นในสภาพผ้าเช็ดตัวพันร่างเท่านั้น แล้วขณะที่กำลังวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ปีมงคลก็ขับแท็กซี่ผ่านมาเห็นเกตุการณ์พอดี ก็มาช่วยเอาไว้ได้ แล้วก็เกิดการวางมวยกันเกิดขึ้น งานนี้ก็เลยเป็นฉากเซ็กซี่ ผสมบู๊ ผสมความฮา ให้คนดูได้ตาค้างหน้าจอ

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ ม.กรุงเทพ ซึ่งกว่าจะได้เริ่มถ่ายก็กินเวลาไปเกือบ 21.00 น. เพราะทางด้านปั้นจั่นต้องซ้อมคิวบู๊ ที่มีหลายกระบวนท่า แถมยังมีนักแสดงร่วมเข้าฉากหลายคนจึงต้องมีความแม่นยำเรื่องมุมกล้องและคิวการเตะต่อย โดยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ สาวคริสสปิริตแรงกล้าเล่นไม่ห่วงโป๊ ไม่ห่วงสวย แต่ทีมงานก็เซพให้นักแสดงอย่างดีไม่มีผิดคิวแน่นอน ซึ่งพอทั้งนักแสดงและทีมงานพร้อมแล้ว สาวคริสที่รออยู่แล้วบนระเบียง ชั้น 3 ของตึก ก็วิ่งหนี ลงบันไดมาเรื่อยๆ โดยมีอีกฝ่ายวิ่งตามลงมา จังหวะนี้รถแท็กซี่ของปั้นจั่นต้องมาให้พอดีกัน แต่คิวไม่ลงตัว รถมาจอดไม่เข้าจุดมาร์ก ก็เลยต้องสั่งคัทใหม่ สาวคริสจึงต้องขึ้นไปบนระเบียงอีกรอบ และเมื่อสั่งแอ๊คชั่น สาวคริสก็ตะโกนร้องให้ช่วย พร้อมกับวิ่งลงมาไม่คิดชีวิต แต่ดันผ้าขนหนูไม่เป็นใจ หลุดห้อยลงมา ผู้กำกับดูว่าจะไม่งามก็เลยสั่งคัท ฝ่ายเสื้อผ้าจึงต้องใช้เข็มกับด้ายเย็บล็อคไว้กันหลุด จากนั้นสาวคริสก็ขึ้นไปที่จุดเริ่มต้นใหม่ แล้วก็วิ่งลงมาเช่นเดิม รถปั้นจั่นเข้ามาจอดได้พอดีเป๊ะ คริสเข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่นักแสดงที่ต้องวิ่งตามลงมาวิ่งลงมาช้ากว่าที่กล้องจะรับทัน ทำให้ต้องสั่งคัทอีกรอบ งานนี้สาวคริสขำกร๊ากออกมาซะงั้น!!! พร้อมกับบอกว่า "นี่วิ่งขึ้นลงหลายเทคมาก คือเสมือนว่าได้เบิร์นอาหารเมื่อเย็นออกไปหมดแล้ว" เพราะทั้งขึ้นลงบันได ทั้งวิ่งอยู่หลายรอบทำเอาเจ้าตัวถึงกับหอบ แต่สาวคริสก็ไม่มีอิดออดขึ้นไปจุดเริ่มต้นที่เดิมอีกรอบ พร้อมเริ่มทำการแสดงเต็มที่ โดยเทคนี้ผ่านไปด้วยดี สาวคริสวิ่งตาหูเหลือก แบบไม่คิดชีวิต ลงมาเจอปั้นจั่น แล้วคนร้ายก็วิ่งตจามมาติดๆ จึงเกิดการตะลุมบอนชกต่อย ทุบรถกันเกิดขึ้น แต่ด้วยความเป็นคอมเมดี้ ก็ต่อยกันไปสรรหาคำด่าตลกๆ มาด่ากันไป ความบู๊ก็มีท่าฮาๆ มาปะปน แล้วพอทั้งปั้นจั่นและคริสโดนรุมหนักเข้าก็ดูท่าจะไม่ไหว ทั้งคู่จึงคว้ามือกันวิ่งหนีไป กลายเป็นความแรกพบที่สุดตื่นเต้นของพระนาง และฉากนี้เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่น่ารักๆ ของพระนางคู่นี้ เรื่องราวจะสนุกขนาดไหน ติดตามได้ใน "กามเทพออกศึก" วันเสาร์ ที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 20.15 น. ทางช่อง ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33) ห้ามพลาด!!
« Last Edit: March 24, 2017, 08:12:20 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on March 24, 2017, 08:10:45 PM
ย่อตอนละคร “กามเทพออกศึก” ตอนที่ 1-2 ออกอากาศ วันที่ 25-26 มี.ค.60

          เรื่องย่อ : กามเทพออกศึก (ตอนที่1) ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560
          ปีมงคล (ปั้นจั่น-ปรมะ) ชายหนุ่มที่พร้อมไปด้วยฐานะและหน้าตา ดีกรีนักเรียนนอก ที่บ้านของปีมงคลทำกิจการแท็กซี่ ปราชญ์กรุ๊ป ที่ประสบความสำเร็จและยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก แต่ในใจของเค้ากลับร้อนรนเพราะยังคงนึกเสียใจกับความรักที่จบไป จึงทำให้เค้าเฝ้าหาคำตอบของความหมายในคำว่า ความจริง และ ความรัก จนตัดสินใจสวมมาดแท็กซี่แล้วบันทึกชีวิตคนที่อยู่หลังเบาะเพื่อหาคำตอบของเรื่องนี้ให้ได้ ปีมงคลตั้งกล้องเพื่อบันทึกภาพผู้โดยสารที่ขึ้นรถมาหลายต่อหลายคน จนกระทั่งมีเรื่องบังเอิญให้ได้มาพบกับ หอมหมื่นลี้ (คริส หอวัง) กามเทพสาวสวยสุดเชิ่ด ของบริษัทคิวปิคฮัต ปีมงคล จากนั้นมาปีมงคลก็รับหน้าที่ขับรถรับส่งหอมหมื่นลี้มาถึง 3 ปี ทั้งคู่จึงสนิทกันมากและ เขาก็เป็นคนเดียวที่หอมหมื่นลี้อยู่ด้วยแล้วไม่เก๊กสวย ไม่ทำตัวเริ่ด เพราะภายใต้ความเชิ่ดๆ เริ่ดๆ นั้น แท้ที่จริงแล้วหอมหมื่นลี้เป็นคนโก๊ะๆ รั่วๆ บ้าๆ บอๆ คล้ายๆ กับ ปีมงคลนั้นเอง ซึ่งตลอดการรับส่งเป็นเวลาหลายปีนั้นหอมหมื่นลี้ก็ไม่รู้ว่า ปีมงคลได้อัดคลิปชีวิตของเธอไปตัดต่อทำหนังสารคดี และก็ไม่รู้อีกว่าแท้ที่จริงแล้วปีมงคลเป็นเศรษฐีที่ปลอมตัวมา และตลอดเวลาที่บอสประกาศให้ทุกคนตามหาคู่ของตนเอง หอมหมืนลี้ ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะมีแฟนให้ได้ ก็เลยแอบสมัครโปรแกรมเนื้อคู่ประตูดวง ของบริษัท ทั้งๆ ที่มันผิดกฎ โดยสมัครเข้าไปแล้วใช้นามแฝงว่า "ล้อมดาว" โดยมี แพรวพราว (น้ำตาล-พิจักขณา) คิวปิดสาวอีกคนที่รับหน้าที่ดูแลเรื่อง โซเชี่ยล และ ออนไลน์ของบริษัท ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน รู้เห็นเป็นใจด้วย ที่หลังจากสมัครหาคู่แล้ว หอม ก็เฝ้ารอคอยตลอดให้เจอคู่ที่แมทช์กับตัวเอง จนกระทั้งวินาทีที่รอคอยก็มาถึง เมื่อมีหนุ่มนิรนามที่ใช้ชื่อว่า "มิสเตอร์พี" เข้ามาคุยด้วย ซึ่งคนนี้ถูกจริตหอมมากๆ และคิดว่ามิสเตอร์พีนี่แหละคือเนื้อคู่ ทางด้าน ปีมงคล ก็บังเอิญมาเจอกับ ทิม ที่บริษัทคิวปิคฮัต ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ทิมออกอาการงงๆ ที่เห็นเพื่อนในชุดแท๊กซี่ปีมงคล จึงสั่งกำชับไม่ให้ทิมบอกฐานะที่แท้จริงว่าเขาคือใคร โดยที่ทิมไม่เห็นด้วยกับการกระทำของปีมงคล และบอกให้เพื่อนเลิกทำ เพราะทำไปก็ลืมรักเก่าไม่ได้ ปีมงคล รู้สึกหนักอึ้งเมื่อหวนกลับไปคิดถึงอดีตที่ถูกคนรักเก่า แม็กโนเลีย (โบว์-เบญจวรรณ) ผู้หญิงที่เรียนอยู่เมืองนอกด้วยกัน และคบหากันถึง 10 ปี ทิ้งไปแต่งงานกับคนที่รวยและมีฐานะทางสังคมมากกว่า เหตุการณ์ครั้งนั้นเองที่เป็นต้นเหตุให้ปีมงคลมาขับรถแท็กซี่ เพื่อพิสูจน์ว่า ผู้หญิงจะเลือกอะไรระหว่าง หีบห่อด้านนอกกับเนื้อแท้ด้านใน แต่ถึงทิมจะเตือนอย่างนั้น แต่ปีมงคลก็ยังตั้งใจที่จะหาคำตอบต่อไป ส่วนทางด้านหอมหมื่นลี้ หลังจากคุยกับมิสเตอร์พี เพียงแค่อาทิตย์เดียว ก็นัดเดทกัน เหตุการณ์นั้นเอง ที่ทำให้ปีมงคล รู้ใจตัวเองว่าชอบหอมหมื่นลี้เข้าให้แล้ว และพยายามพูดไม่ให้หอมหมื่นลี้ไปเจอมิสเตอร์พี แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะในที่สุด หอมหมื่นลี้ ก็ได้เจอกับมิสเตอร์พี แต่งานนี้มิสเตอร์พี จะหล่อรวย ตามที่หอมหมื่นลี้ฝันไว้รึเปล่า แล้วปีมงคล จะกล้าบอกความจริงหรือไม่ ติดตามชมได้ในซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก" ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)
 
          เรื่องย่อ : กามเทพออกศึก (ตอนที่2) ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2560
          หอมหมื่นลี้ มีความสุขมากในการออกเดทกับมิสเตอร์พี ซึ่งชื่อจริงๆ ว่าพดด้วง (บอย-พิษณุ) แม้ว่าระหว่างดินเนอร์ครั้งนั้น หอมหมื่นลี้ จะไม่ได้สังเกตเห็นอาการหื่นและความงกของ พดด้วง เลยก็ตาม แถมยังพลอยปลื้มปริ่มมากๆ กับรองเท้าส้นสูงหลวมๆ ที่ พดด้วง ให้เป็นของขวัญ โดยที่ไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้ว พดด้วง เป็นคนธรรมดาจนๆ รถหรูและของแบรนด์เนมที่ใส่อยู่ล้วนแล้วแต่เช่ามาทั้งนั้น แต่หอมก็หลงใหลได้ปลื้มสุดๆ ทางด้าน ปีมงคล เมื่อมีคู่แข่งจึงตัดสินใจที่จะบอกรักหอม และพาหอมมาที่อู่แท็กซี่ เพื่อให้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของตนเอง โดยครั้งนั้นก็มีการจัดปาร์ตี้ส้มตำกันขึ้นโดยเป็นการรวมตัวของเหล่าชาวแท็กซี่รวมถึงบรรดาเมียๆ ที่พักอยู่ที่อยู่นั่น ระหว่างงานเลี้ยง หอม สนุกสนานมาก จนกระทั้งปีมงคลพาหอม ไปที่ห้องที่เต็มไปด้วยรูปของหอมในอิริยาบถหลุดๆ รั่วๆ พร้อมบอกความในใจว่า รูปเหล่านี้เค้าได้ถ่ายไว้ตลอด 3 ปีที่รู้จักกันมา และตอนนี้ก็อยากจะขยับความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเป็นคนรัก เมื่อได้ยินอย่างนั้น หอม โกรธมากจนตบหน้าปีมงคล และบอกให้ปีมงคลตัดใจซะ ถึงหอมจะพูดอย่างนั้นแต่ผ่านมาหลายวัน ปีมงคลก็ตัดใจไม่ได้ และยังคงไปรับไปส่งหอมเหมือนเดิม หอมตั้งใจทำงานและพยายามไม่คิดถึงปีมงคล แต่ความคิดเรื่องปีมงคลก็ยังแวบเข้ามาใส่สมองเรื่อยๆ จนหอมรู้สึกไม่เข้าใจหัวใจตัวเอง โชคดีที่ ภีม (เคน-ธีรเดช) เจ้าของบริษัทคิวปิดฮัต ได้สั่งให้หอมจัดงานหาคู่ แต่หอมต้องทำคนเดียว เพราะคนอื่นๆ ติดงานกันหมด หอมเร่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตจนเช้า โดยมีปีอยู่เป็นเพื่อนและคอยซื้อข้าว ซื้อกาแฟให้ แต่พอตอนเช้าใกล้จะเริ่มงาน หอม ก็เกิดท้องเสียอย่างหนัก ปีมงคลจึงพาหอมไปโรงพยาบาล แต่หอมไม่ยอมนอนที่โรงพยาบาล นั่งรถเข็น พร้อมห้อยสายน้ำเกลือมาดูแลงานเลี้ยงหาคู่ ส่วนทางด้านพดด้วง หลังจากยืมเสื้อผ้าแบรนด์เนมและรถหรูได้แล้ว ก็รีบมาพบหอมที่งานเลี้ยง พดด้วง นัดพบ หอม ที่สวนด้านหลังโรงแรม แต่ก่อนที่จะเดินไปถึงสวน พดด้วง ได้พบกับ แองจี้ (ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร) ที่มาร่วมงานเลี้ยงหาคู่เช่นกัน แองจี้ หลงรักพดด้วงในทันที เพราะด้วยความที่พดด้วงใส่แบรนด์เนมและใช้รถหรู แต่ก็ต้องผิดหวังที่ไม่เจอ พดด้วง ในงานเลี้ยง เพราะพดด้วง นัดเจอกับหอมที่สวนของโรงแรม ซึ่งเมื่อพดด้วงเจอหอม ก็ได้เล่าประวัติชีวิตของตัวเองให้หอมฟังว่า ตนเป็นลูกเศรษฐีจริงแต่เป็นลูกเมียน้อย ที่พ่อแอบส่งเงินมาให้ใช้บ้าง แต่ตอนนี้หายไปหลายเดือนแล้ว พร้อมยังแต่งเรื่องอีกว่า ตนเองเป็นผู้กำกับและกำลังจะทำหนังกับเกาหลี เมื่อพดด้วงพูดเปิดอกแบบนั้น ทำให้หอมยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่ที่พดด้วงแสดงความจริงใจ งานนี้หมอหมื่นลี้จะติดกับดักของพดด้วงหรือไม่ และปีมงคลจะแก้เกมส์ยังไง ติดตามชมได้ในซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง "กามเทพออกศึก" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on April 01, 2017, 02:02:29 PM
“ปั้นจั่น – ปรมะ” ปลื้ม กระแสละครดีเกินคาด รับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด “ตอน กามเทพออกศึก”









          เดินหน้าความสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องและเพิ่มดีกรีความมันส์ ฮา ให้แฟนๆได้อิ่มเอมขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "กามเทพออกศึก" ที่งานนี้ทำเอาหนุ่มหล่อมาดเข้ม ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโณทัย ยิ้มแก้มปริกับกระแสที่ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชม ว่าสอบผ่านการขึ้นแท่นเป็นพระเอกกับบทบาท "ปีมงคล" ในละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด "ตอน กามเทพออกศึก" สำหรับเรื่องราวจะป็นอย่างไรนั้น พระเอกหนุ่มปั้นจั่น เผยว่า...

          ปั้นจั่น – ปรมะ "เรื่องนี้รับบทเป็น ปีมงคล ครับ เป็นลูกเจ้าของสหกรณ์แท็กซี่และเครื่องบินให้เช่าซึ่งถูกส่งตัวไปเรียนบริหารที่ต่างประเทศแต่ไม่ชอบจึงตัดสินใจไปเรียนภาพยนตร์ และทำตามความฝันของตัวเองในวงการบันเทิงต่างประเทศจนประสบความสำเร็จ จริงๆคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ก็จะเป็นผู้กำกับ คือจบจากเมืองนอก พอจบแล้วก็มาทำงานที่ไทยแต่ไม่ได้บอกที่บ้านว่ากลับมาแล้ว ก็เลยมาปลอมตัวเป็นคนขับแท็กซี่ เพราะว่าตัวเองจะทำหนังก็เลยจะแอบถ่ายผู้โดยสาร ชีวิตคน แล้วก็อยากเจอรักแท้ จนกระทั่งมาเจอกับนางเอกซึ่งก็คือหอมหมื่นลี้ (รับบทโดย คริส-หอวัง) สำหรับเรื่องนี้ก็สนุกมาก ชอบในบทครับ ตรงกับผมดี เป็นคนบ้าๆบอๆออกแนวต๊องบ้างกวนบ้าง อีกอย่างเรื่องนี้ก็ได้เล่นเป็นพระเอกเรื่องแรกด้วย ก็ดีใจครับ ท้าทายด้วย แต่ผมก็พยายามทำออกมาเต็มที่ก็หวังว่าแฟนๆละครคงจะชอบ ก็ขอฝากละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด มีทั้งหมด 8 ตอนเลย ผมกับพี่คริสก็จะอยู่ในตอน กามเทพออกศึก รับรองสนุกครบรสแน่นอนครับ"

          ทั้งเก่ง ขยัน แถมยังมีความสามารถแบบนี้ก็เลยได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว แฟนๆละครของหนุ่มหล่อมาดเข้ม "ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโณทัย" ห้ามพลาดและตามไปให้กำลังใจหนุ่มหล่อคนนี้ได้ ในละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด "ตอน กามเทพออกศึก" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 - 23.00 น. และเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล), ช่อง33 และรับชมผ่าน Appication3 live.

FANCLUBENJOYJAM on April 01, 2017, 02:03:00 PM
“คริส หอวัง” เล่นใหญ่จัดเต็ม พร้อมเรียกเสียงฮา ใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด “ตอน กามเทพออกศึก”









          เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน สำหรับซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด "ตอน กามเทพออกศึก" ก็ได้กระแสตอบรับดีมากๆจากแฟนๆว่าทั้งสนุกและฮาแบบสุดๆ แถมยังได้นางเอกหน้าหมวยมากความสามารถอย่างสาว "คริส หอวัง" มารับบท "หอมหมื่นลี้" สาวหมวย ฉายาผีจูออน ประกบคู่ "ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย" งานนี้สาวคริสกระซิบบอกมาว่า สนุก ครบรส ฟิน และฮากระจาย

          โดย คริส หอวัง เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นหอมหมื่นลี้ค่ะ เจ้าหน้าที่ประจำบริษัทคิวปิดฮัต เขาจะเป็นคนเชื่อเรื่องโลกภายนอก เรื่องแบบผู้หญิงเราต้องแต่งหน้าสิ เขาเห็นหน้าสดเราไม่ได้หรอก เราแต่งตัวต้องใช้ของมียี่ห้อ ไม่มียี่ห้อเดี๋ยวคนอื่นเขาดูถูก คือเราจะเป็น Material Girl จะชอบและติดแบรนด์เนมมาก และกลัวการเป็นผีจูออน เพราะตอนเรียนมหาวิทยาลัย เราแอบชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง แล้วเขาล้อเราเหมือนผีจูออน เพราะเราไม่ได้แต่งหน้ามันเลยเป็นปมด้อยเรา เราเลยกลัวจึงติดการแต่งหน้าแบบเข้มๆ ใบหน้าของเราจะต้องจัดเต็มอยู่ตลอด ติดการแต่งหน้าเท่าชีวิต และไม่มีทางที่จะเผยหน้าสดให้ใครเห็น ทุกอย่างจะต้องเต็มหมดหน้าผม มีเซ็กซี่นิดๆ ซึ่งจริงๆเราไม่ใช่คนไม่ดีอะไรนะ เป็นผู้หญิงที่ตลกๆ โก๊ะๆ และบ้านรวยนะ แต่ไม่รู้ทำไมจะต้องนั่งแท๊กซี่ทุกวัน จนกระทั่งมาเจอกับปีมงคล (รับบทโดย ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย) เขาเป็นคนขับแท๊กซี่ เรามีเรื่องแล้วเขาก็เข้ามาช่วย จากนั้นเขาก็กลายเป็นคนขับแท๊กซี่ประจำตัว เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ร่วมงานกันค่ะ สนุกมากๆ ปั้นจั่นก็น่ารัก ทำงานด้วยง่าย คอยช่วยคริสตลอด อยากขอฝากซีรีส์ "The cupids บริษัทรักอุตลุด" ตอน กามเทพออกศึก ด้วยนะคะ อยากให้ติดตามกันเยอะๆ เรื่องนี้ตลกมากจริงๆค่ะ รับรองว่าสนุก ครบรส ฮากระจาย ไม่แพ้เรื่องอื่นแน่นอนค่ะ "

          ติดตามความสนุกครบรสและฮาไปพร้อมกับนางเอกหน้าหมวยอย่างสาว "คริส หอวัง" ได้ในซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด "ตอน กามเทพออกศึก" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น ทางช่อง 3 (ออริจินอล), ช่อง 33 และApplication 3 Live
« Last Edit: April 01, 2017, 02:05:33 PM by FANCLUBENJOYJAM »