happy on March 24, 2017, 05:56:24 PM


ลาซาด้า เซอร์ไพร์สนักช้อปชาวไทยฉลองวันเกิดครบรอบ 5 ปี
จัดโปรโมชั่นส่งท้ายให้เหล่านักช้อป


ประเทศไทย – ลาซาด้า ประเทศไทย ขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดห้าปีที่ผ่านมาด้วยแคมเปญฉลองวันเกิด เริ่ม 21 – 23 มีนาคม 2560 นี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เซอร์ไพร์ส เกิดทั้งที ดีลดี ต้องมีให้ครบ’ ซึ่งลาซาด้าได้คัดสรรเอาดีลสุดพิเศษกว่าหนึ่งล้านดีลจากหมวดหมู่สินค้ายอดนิยมบนเว็บไซด์กว่า 17 หมวดหมู่มาให้ขาช้อปชาวไทยได้เลือกซื้อกันให้หนำใจตลอดสามวันเต็ม และปิดท้ายวันที่สามของแคมเปญด้วยส่วนลดสุดช็อคสำหรับสินค้าที่มีการค้นหามากที่สุดบนเว็บไซด์

ลาซาด้าฉลองวันเกิดด้วยเซอร์ไพร์สใหญ่ตลอดสามวันเต็ม ที่มาพร้อมทั้งดีลและสินค้าจากพาร์ทเนอร์ของลาซาด้ากว่า 300 แบรนด์ครอบคลุมทั้งหมด 17 หมวดหมู่ โดยมีไฮไลท์ของสามแบรนด์ชื่อดังที่จะคัดเอาสินค้ายอดนิยมมาวางขายในราคาสุดพิเศษ อาทิ ฟิลิปส์ที่นำสินค้ามาลดราคามากกว่า 50% พร้อมกับบัตรของขวัญที่สามารถนำมาลดเพิ่มอีก 15% และยังมี   ลอรีอัล เมย์เบลลีน การ์นิเย่ และ NYX ที่นำสินค้าทั้งร้านมาลดราคาสูงสุดถึง 50% และบัตรของขวัญลดราคาอีก 10% นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษจากเทสโก้ โลตัสบนเว็บไซด์ลาซาด้า ที่มอบส่วนลดสินค้าสูงสุดถึง 70% และบัตรของขวัญ สำหรับลดราคาอีก 12% สำหรับสินค้าทั้งร้าน

นักช้อปชาวไทยสามารถเข้ามาร่วมสนุก และหาของขวัญให้ตัวเองหรือคนรู้ใจของคุณได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ http://www.lazada.co.th/birthday-sale/ หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของลาซาด้าได้ทั้งในรูปแบบ แอนดรอย หรือ iOS


###

เกี่ยวกับลาซาด้า

ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn)

ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ถือเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery), ชำระผ่านบัตรเครดิต, Paypal / Amex, Master Pass และ Hello Pay ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน ภายใต้นโยบาย 100% Lazada Buyer Protection Guarantee สามารถคืนสินค้าได้ที่ ไปรษณียไทย และ 7 eleven ทุกสาขา ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬา

ลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว