MSN on March 23, 2017, 08:01:09 AM
Focus ลุยขยายตลาดกระจกและฟิล์มกันรอย คลอดผลิตภัณฑ์ใหม่หลากหลายออพชั่นตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง มั่นใจครองแชมป์มาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่ง ตั้งเป้ายอดขายโตอย่างน้อย 50% พร้อมมอบ 3 ล้านบาท ร่วมสมทบทุนสร้างห้องผ่าตัดตา โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ช่วยเหลือผู้ป่วยต้อกระจก ผ่านโครงการเพื่อสังคม “Focus เปลี่ยนกระจก เปลี่ยนโลก”

















นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ “Focus” เปิดเผยว่า ในปีนี้ภาพรวมตลาดฟิล์มและกระจกกันรอยยังสามารถขยายตัวได้ จากการที่ผู้บริโภคหันมานิยมใช้กระจกกันรอยเพิ่มมากขึ้น แม้แนวโน้มตลาด Smart Phone และ Tablet จะอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่คึกคักเหมือนปีที่ผ่านมา เนื่องจากยอดขายสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่เริ่มชะลอตัว  อย่างไรก็ตามคาดว่าตลาดในภูมิภาคยังมีการเติบโตที่ดี ตามพฤติกรรมการเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์มือถือเป็น Smart Phone รุ่นหน้าจอใหญ่ที่มีอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายของ Focus เติบโตอย่างน้อย 50% หรือมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 500 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนเป็นกระจกกันรอย 70% ฟิล์มกันรอย 30% ขณะที่ยอดขายรวมของทั้งบริษัท ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มอุปกรณ์เสริมอื่นๆ  เช่น Rizz, BEWELL และ WHY อยู่ที่ 1,000 ล้านบาท

 “ปัจจุบันยอดขายผลิตภัณฑ์กระจกกันรอยโตขึ้นอย่างชัดเจน ตามพฤติกรรมการใช้งานและความต้องการของผู้บริโภค “Focus” ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์ผู้นำอันดับ 1 ของตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านของมาร์เก็ตแชร์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งโฟกัสได้เน้นพัฒนากระจกกันรอยกลุ่มพรีเมียมให้ตอบโจทย์และตรงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันมีกระจกกันรอยให้เลือกถึงกว่า 15 แบบ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่เจ้าอื่นไม่มีรูปแบบที่หลากหลาย อีกทั้งกลุ่มผู้บริโภคและตัวแทนจัดจำหน่ายมีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ส่งผลให้ยอดจัดจำหน่ายอยู่ในระดับที่น่าพอใจมาตลอด” นายอมรศักดิ์ กล่าว

อย่างไรก็ตามสถานการณ์การแข่งขันในตลาด ยังคงมีความรุนแรงทั้งด้านราคา การลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์ การนำเข้าผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำจากประเทศจีนเข้ามาจำหน่าย บริษัทจึงต้องรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง
   
นายอมรศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า “Focus ได้จัดแคมเปญออนไลน์ Focus เปลี่ยนกระจก เปลี่ยนโลก รณรงค์ให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงคุณค่าของการมองเห็น โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหนังสั้น 2 เวอร์ชั่น “Focus เบลอว่ารักแถบ” และ “Focus แบบว่ารักเธอ” ได้กระแสตอบรับในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก มีการรับชมและส่งต่อ มากกว่า 3 ล้านครั้ง ซึ่งไม่เพียงจะทำให้ผู้ชมได้รับชมหนังสั้นในเวอร์ชั่นที่ชัดเจนขึ้นเท่านั้น แต่ผู้ชมทุกคนยังมีส่วนร่วมในการส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยโรคต้อกระจกอีกด้วย จากความสำเร็จของแคมเปญดังกล่าว โฟกัสได้ร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างห้องผ่าตัดตา เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว ทางบริษัทถือโอกาสครั้งนี้ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้างสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์แก่สังคมด้วยกัน” นายอมรศักดิ์ กล่าว
ทั้งนี้ผู้ที่สนใจร่วมสมทบทุนกับโครงการดังกล่าว สามารถร่วมบริจาคเพิ่มเติมได้ที่บัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี “บจก. ดีพลัส อินเตอร์เทรด ช่วยผู้ป่วยต้อกระจก (Dplus Intertrade For Cataract Patients) เลขที่บัญชี 022-8-70027-4” ได้จนถึงเมษายนนี้ หรือติดตามข่าวสารโครงการได้ทาง Facebook แฟนเพจ “Focus ฟิล์มและกระจกกันรอย”
« Last Edit: March 24, 2017, 06:41:49 PM by MSN »

MSN on March 24, 2017, 08:27:33 AM
Company Profile

บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2547 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท เริ่มต้นธุรกิจโดยมีเป้าหมาย “ต้องการให้คนไทยมีโอกาสได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ในราคาคุ้มค่า คุ้มราคา และมีบริการหลังการขายที่ดี” โดยช่วงแรกบริษัทดำเนินธุรกิจ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นเพลง Mp3 ภายใต้แบรนด์ CUBE และฟิล์มติดหน้าจอกล้องถ่ายรูปและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ภายใต้แบรนด์ Focus

ฟิล์มกันรอย Focus นับเป็นแบรนด์แรกที่เปิดตลาดอุปกรณ์เสริมที่ช่วยปกป้องหน้าจอในไทย โดยบริษัทนับเป็นรายแรกและรายเดียวที่มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ทำให้สามารถผลิตฟิล์มได้ทุกรุ่นทุกแบบตรงกับความต้องการของตลาด อีกทั้งยังมีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง เช่น ฟิล์มลดรอยนิ้วมือ ฟิล์มกันกระแทก ฟิล์มถนอมสายตา และกระจกนิรภัยถนอมสายตาซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ทำให้บริษัทเป็นผู้นำตลาดฟิล์มและกระจกกันรอยที่มีผู้ใช้งานสูงสุดในประเทศไทย

จากการขยายตัวของตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ทในประเทศไทย ในปี 2553 บริษัทจึงเริ่มจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมไอที หูฟัง ชาร์จเจอร์ เมโมรี่การ์ด ฯลฯ ภายใต้แบรนด์ RIZZ ผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อ และโมเดิร์นเทรดต่างๆ รวมถึงออกวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่สำรองแบรนด์ Powermax และผลิตภัณฑ์แอร์การ์ดที่ใช้เชื่อมต่อ 3G อินเตอร์เน็ตแบบไร้สายแบรนด์ iFox ในปี 2554 ซึ่งนับเป็นรายแรกๆ ที่เปิดตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ในไทย

ในปี 2556 บริษัทได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ Paul Frank ให้เป็นผู้ผลิตสินค้าไอทีลิขสิทธิ์แท้เป็นรายเดียวในประเทศไทยและรายแรกของโลก อีกทั้งยังจับมือเป็นพันธมิตรกับ LINE ได้รับสิทธิผลิตและจำหน่ายสินค้าไอทีและเคสโทรศัพท์มือถือลายคาแรคเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จาก LINE FRIENDS อีกด้วย นับเป็นก้าวสำคัญของบริษัทที่ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์และแบรนด์สินค้าไปสู่ระดับสากล

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 500 คน มีโรงงานผลิตฟิล์มกันรอยที่ควบคุมคุณภาพและมาตรฐานทุกขั้นตอนเป็นรายเดียวในประเทศไทย เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนแท็บเล็ทและคอมพิวเตอร์ ที่มีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศ อีกทั้งมีแบรนด์สินค้ามากมายที่เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย

MSN on March 24, 2017, 08:28:37 AM
NEW PRODUCT



FOCUS TEMPERED GLASS 3D FULL FRAME กระจกกันรอยเต็มจอลงโค้งโฟกัส 
 
FOCUS TEMPERED GLASS 3D FULL FRAME  กระจกกันรอยแบบเต็มจอลงโค้ง ซึ่งปกป้องเต็มจอถึงขอบโค้ง ติดเนียบทุกมุม เพิ่มความคงทน แข็งแรง คงความสดใสของหน้าจอ หมดปัญหาเรื่องฝุ่นเข้าขอบจอ  ทัชลื่นไม่สะดุด  ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

คุณสมบัติ
1.   ปกป้องสมาร์ทโฟนได้เต็มจอลงโค้ง
2.   ทัชลื่น ไม่สะดุดทุกการใช้งาน
3.   ภาพคมชัด สีสันสดใส
4.   ลดคราบนิ้วมือ ทำความสะอาดได้ง่าย
5.   คงทน แข็งแรง กันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม
6.   พอดีกับจอสมาร์ทโฟน ขอบโค้งมนสวยงาม
« Last Edit: March 24, 2017, 06:42:44 PM by MSN »