happy on March 05, 2017, 06:50:35 PM
“จากหัวใจ”
เพลงเปิดตัวด้วยรักจากใจของกลุ่มศิลปินน้องใหม่ “เจสแพลนเน็ต” ที่จะทำให้หลายๆ คนหลงรัก


                     “เจสแพลนเน็ต” Gesplanet  เป็นวงทรีโอที่สมาชิกประกอบด้วย พงษ์พิสุทธิ์ ชินวงศ์ หรือ พี ทำหน้าที่ร้องนำ, ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม หรือ ปิ่น เล่นกีตาร์ และ ฤทธิไกร ถันชมนาง หรือ อาร์ม เล่นแซ็กโซโฟน รวมตัวกันเล่นดนตรี และทำงานเพลงของตัวเองมาพักใหญ่

                     ในที่สุดผลลัพธ์ของการทำงานก็ผลิดอกออกผลมาเป็นเพลงรัก “จากหัวใจ” หรือ “True Love” ที่ราวกับกลั่นออกมาจากหัวใจของสมาชิกทั้งสามคน เพื่อให้เป็นซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวของวง กับคอเพลงที่ต้องการงานเพลงเพราะๆ มีเสน่ห์ เฉพาะตัว

                     โดยเรื่องราวใน “จากหัวใจ” จะพูดถึงใครบางคนที่คอยหาคำตอบว่าความรักคืออะไร? หน้าตาแบบไหน? มีจริงไหม? ซึ่งในที่สุดเขาก็ได้รับรู้ว่า คำตอบที่เขาตามหานั้นคืออะไร? และเขาจะตอบแทนใครบางคนที่ทำให้รู้จักมันได้ยังไง? ซึ่งจะถูกบอกเล่าด้วยเนื้อร้องที่เรียบง่าย แต่ทำให้มองเห็นภาพได้อย่างชัดเจน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aUjPRVHVDKo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aUjPRVHVDKo</a>

                     “แต่ในวันนึงที่เธอได้ผ่านเข้ามา หัวใจของฉันที่ว่างเปล่า มันเต้นรัว และเธอได้สอนให้ฉันเข้าใจ ว่าความรัก ที่แท้นั้นคือทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่ฉันเฝ้ารอ มาแสนนาน เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ ว่า(ใน)ความรัก ที่แท้นั้นคือสัมผัส จากหัวใจ เติมเต็มทุกสิ่ง ที่หายไป จะตอบแทนเธอด้วยความรัก จากหัวใจ”

                     ดนตรีก็เป็นป็อป ฟังสบายๆ ที่ใส่ดนตรีฟังค์ และดิสโก้ จากยุค 70 เข้ามาได้อย่างกลมกลืน ลงตัว ในแบบที่ช่วยเติมเต็มความโรแมนติกให้กับเพลงนี้มากขึ้น โดยเฉพาะเสียงร้องนุ่มวล และเสียงโรแมนติกที่เปี่ยมสีสัน 
“จากหัวใจ” จึงเป็นอีกหนึ่งเพลงรักสดใส แสนโรแมนติก อีกเพลงหนึ่ง ที่ใครๆ ก็พร้อมจะรัก


                     สัมผัสกับ “จากหัวใจ” เพลงเปิดตัวของ “เจสแพลนเน็ต” กันได้แล้วหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะดาวน์โหลดได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ส หรือฟังจากแอปเปิล มิวสิค, JOOX, TrueMusic และ DEEZER โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค